Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Lạm Bàn Về Ảnh Hưởng Của Cuộc Bầu Cử Ngày 03/11/2020 Tại Mỹ – Thanh Thủy

Wednesday, November 25, 2020 6:19:00 PM // ,

 


Lạm Bàn Về Ảnh Hưởng Của Cuộc Bầu Cử Ngày 03/11/2020 Tại Mỹ – Thanh Thủy

Tham luận 159

1.- Kễ chuyện bên Tàu: Trong chuyện Thuyết Đường bên Tàu, đầu nhà Đường có 2 vị tướng võ nghệ cao cường, rất lừng danh là La Thành và Tần Thúc Bảo. Tướng La Thành xử dụng cây trường thương tuyệt nghệ với tuyệt chiêu Hồi Mã Thương lập nên những chiến công hiển hách. Khi đối đầu với kẻ thù võ nghệ tương đương với mình, ông đánh một hồi rồi giả thua, quay ngựa bỏ chạy để cho kẻ thù rượt theo. Dụ cho  ngựa kẻ thù gần kề, ông thình lình quay ngựa trở lại, kẻ thù giựt mình chưa kịp phản ứng thì đã bị ngọn trường thương đâm xuyên ngực, chết liền tại chổ.

Tấn Thúc Bảo cũng vậy, ông là anh  họ ngoại của La Thành, chuyên xử dụng cây giản nặng ký với ngón đòn tuyệt chiêu là Sát Thủ Giản, giống như La Thành, đánh một hồi thấy không xông, ông quay ngựạ bỏ chạy, dụ cho ngựa kẻ thù gần kề, ông thình lình quay ngựa trở lại, kẻ thù giựt mình chưa kịp phản ứng thì đã bị cây thiết bản của ông đập nát đầu, chết liền tại chổ.

Đó là 2 cách giăng bẫy, dụ kẻ thù đang mang tâm trạng háo hức của kẻ đang say men chiến thắng nên thiếu phòng bị nên bị dụ lọt vào bẫy nên phải bị chết oan.

2.- Kễ chuyện bên Nước Ta: Cũng là chuyện ngày xưa, nước ta có Tướng Ngô Quyền và Tướng Trần Hưng Đạo đã dùng cọc nhọn cắm dưới lòng sông Bạch Đằng. Khi nước thủy triều lên liền cho chiến thuyền ra khiêu chiến giặc Tàu. Đánh một hồi rồi bỏ chạy, Tướng Tàu rượt theo. Khi đoàn  chiến thuyền của quân Tàu vào sâu vào khúc sông có cắm cọc thì chiến thuyền của ta quay lại đánh cầm cự, chờ cho nước thủy triều rút, chiến thuyền của Tàu bị cọc nhọn đâm thủng không còn cựa quậy gì được, lúc đó quân ta mới đem hết toàn lực thủy bộ ra tiêu diệt. Ngô Quyền giết chết tướng soái Tàu là Thái tử Hoằng Thao của quân Nam Hán, còn Trần Hưng Đạo hai lần đánh bại quân Mông Cổ cũng dùng chiến thuật giăng bẫy, cũng tại khúc sông Bạch Đằng nầy và đã dụ được đại quân Tàu sa vào bẫy và ông cha ta đã thành công tuyệt hảo.

3.- Chuyện thời Việt Nam Cộng Hòa: Thời Việt Nam Cộng Hòa trước năm 1975, trong Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa có ông Trung tướng Dương Văn Đức là một vị tướng có tài thao lược, nhưng vì liên hệ tới những cuộc đảo chánh thời Đệ Nhị Cộng Hòa nên bị thất sũng và bị giải ngũ nên đâm ra bất mảng thối chí , thần kinh hỗn loạn, nói nhãm và chưởi bới tối ngày. Sau ngày 30/4/75 ông bị Việt Cộng nhốt vào tù cải tạo hơn 10 năm.

 Nghe nói có lần một tên sĩ quan Việt cộng đến hỏi ông dùng chiến thuật gì khi ông cầm quân đối đầu với họ. Ông trả lời tỉnh bơ, đại khái là khi đối đầu với bộ đội của mấy ông, tôi có cần đánh đấm gì bao nhiêu đâu mà tôi chỉ dụ để gôm bộ đội của mấy ông vào một chổ, xong rồi tôi gọi phi cơ đến thả bôm là tiêu diệt xong bộ đội của mấy ông. Có điều hối tiếc là tôi chưa diệt hết được bộ đội của mấy ông vì tôi bị rời quân ngũ sớm nên mấy ông còn sống đến ngày nay mà bắt bỏ tù chúng tôi đến ra nông nổi nầy.

Sau cuộc đối đáp nầy dĩ nhiên ông bị nhốt biệt giam và bị những đòn trả thù rất tàn nhẫn cho chiến thuật nầy của ông, mà trong giới chơi bi da gọi là “gôm bi”, một khi bi đã gôm thì chỉ cần đánh một cú là tan sòng.

4.- Chuyện bên Mỹ: Cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ ngày 03/11/2020 kẻ nầy nghĩ có thể cũng có chiến thuật giăng bẫy tương tợ như vậy. Ông Tổng thống Trump đã biết trước thế nào cũng có những cuộc gian lận bầu cử cho nên đã bày kế giăng bẫy để sẳn dịp hốt trọn ổ mà ông gọi là Tát Cạn Đầm Lầy.

Đầu tiên là ông thay đổi ông Tổng Giám Đốc Bưu Điện để thanh lọc nội bộ, cho về vườn 23 cán bộ Bưu Điện cao cấp trên toàn quốc và sắp xếp lại nhân sự. Bỏ hết giờ làm việc phụ trội (overtime) của tất cả nhân viên. Tất nhiên việc soạn và đóng dấu để chuyễn phiếu bầu bằng thơ từ trụ sở bưu điện đến nơi kiễm phiếu tất nhiên sẽ bị chậm trễ vì quá nhiều mà nhân viên làm việc thì có giới hạn. Ông Trump đã biết chắc chắn là những sự gian lận đều nằm trong những thùng chứa phiếu bầu gởi qua đường bưu điện nầy và sẽ không đến kịp trước giờ ấn định của ngày bầu cử (03/11/2020) cho nên trở thành bất hợp lệ và sẽ không được đếm. Như vậy, việc gian lận chứa trong những thùng phiếu nầy tự nhiên sẽ được hóa giải và chắc chắn sẽ được người của ông theo dõi trên đường chuyẻn vận.

Quả đúng như dự đoán, trong đêm 03/11/2020 phiếu đếm của ở khắp nơi trên nước Mỹ, Trump vượt hơn ông Biden rất xa. Thấy nguy, bên ông Biden liền thay đổi chiến thuật, ăn gian phiếu bầu bằng cách khác, cho nhân viên ngưng đếm phiếu và đi nghỉ giải lao, trong thời gian đó họ chuyễn đến những nơi đếm phiếu vô số phiếu giả bầu cho ông Biden. Điều nầy thật khó qua khỏi tai mắt của nhóm ông Trump.

Ngoài ra để cho chắc ăn, nhóm ông Biden còn dùng đến hệ thống gian lận qua máy tính phiếu Dominion mà quân đội Hoa Kỳ đã tịch thâu được toàn bộ hệ thống nầy tại Franfurt (Đức Quốc) mà trong đó chứa đựng rất nhiều tài liệu mật về sự gian lận phiếu bầu như mọi người đã thông báo trong thời gian vừa qua.

Có lẽ mọi việc gian lận nầy ông Trump đã dự đoán trước từ lâu nên trước ngày bầu cử ông đã tuyên bố chống lại việc phíếu bầu gởi qua đường bưu điện và cuộc bầu cử nầy sẽ kéo dài rất lâu và cuối cùng sẽ được giải quyết tại tòa Tối Cao Pháp Viện, cho nên ông quyết lòng bổ nhiệm bà Amy Coney Barrett, một người thuộc đảng Cộng Hòa vào Tối Cao Pháp Viện trước ngày bầu cử, với mục đích có đủ túc số thẩm phán, không phải để bảo vệ cho ông mà là để chống lại sự gian lận bầu cử và bảo vệ Hiến Pháp Hoa Kỳ một cách chánh đáng. Do đó, nhóm luật sư của ông Trump đang  cố gắng gôm tất cả những hồ sư gian lận ở khắp mọi tiểu bang để đúc kết thành hồ sơ kiện lên Tối Cao Pháp Viện để được xét xử.

5.- Ảnh Hưởng của cuộc bầu cử

Cho đến nay, đã ba tuần trôi qua, nhóm luật sư của ông Trump xem như đã tát gần cạn đầm lầy tại Washington DC và những con cóc nhái, ễnh ương, rắn rít, cá thòi lòi đã lộ diện rất nhiều và đã nằm trong lưới, không thể công khai phổ biến những chi tiết nầy ra ngoài nhưng có lẻ cũng đã quá đủ dữ kiện cho hồ sơ để chứng minh cho tòa Tối Cao Pháp Viện khi xét xử.

Chánh, Tà dĩ nhiên sẽ phải phải được Tòa Tối Cao Pháp Viện xét xử một cách công bằng và phân minh trước người dân Hoa Kỳ. Chắc chắn là như thế

Một mũi tên phóng ra của toà Tối Cao Pháp Viện Hoa Kỳ trong kỳ xét xử nầy sẽ phá tan hết mọi uẩn khúc, không riêng gì Hoa Kỳ mà cả thế giới đều đang nóng lòng chờ đợi.

Ai thắng, ai bại chưa biết, nhưng tất cả đều do sự phán quyết chung cuộc vô cùng quan trọng nầy.

6.- Kết luận

Trong bốn năm tới, cả thế giới, luôn cả Mỹ và nước Việt Nam thân yêu của chúng ta có được thoát Trung để yên ổn làm ăn hay sẽ bị thảm họa về tay Trung Cộng, tất cả cũng sẽ đều tùy thuộc hoàn toàn vào sự phán quyết lịch sử có một không hai nầy.

Tin tưởng vào sự tất thẳng của những con người luôn một lòng với chánh đạo.

Thanh Thủy (25/11/2020)

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.