Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Điều tra: Thống kê nhiều quận cho thấy phiếu của ông Trump đã được chuyển cho Biden theo cùng một nguyên tắc

Tuesday, November 17, 2020 3:27:00 PM // ,

 Phụng Minh  Các nghiên cứu và kiểm chứng độc lập đều chỉ ra những mô hình thống kê đặc biệt phi lý trong kết quả bỏ phiếu tại nhiều nơi ở Mỹ, điều đó chỉ ra khả năng có gian lận cao.

Theo phân tích của Tiến sĩ Shiva Ayyadurai, một nhà khoa học, kỹ sư, chính trị gia, doanh nhân người Mỹ gốc Ấn Độ, kết quả ở một quận của Michigan cho thấy mô hình chuyển đổi phiếu bầu từ Tổng thống Trump sang cho Joe Biden dựa trên tỷ lệ chuyển đổi nhất quán, được áp dụng cho nhiều quận.

Trước đó, The Gateway Pundit đã phát hiện ra mô hình rất vô lý ở Pennsylvania. Theo trang web kết quả bầu cử của Pennsylvania, vào ngày bầu cử 3/11, Tổng thống Trump đã giành được gần 2/3 tổng số phiếu bầu tại bang. Ông đã giành được 2,7 triệu phiếu bầu so với 1,4 triệu phiếu bầu của Biden. Nhưng những gì xảy ra tiếp theo đã gây sốc. Pennsylvania bắt đầu kiểm phiếu qua đường bưu điện. Sau đó, tiểu bang báo cáo hơn có hơn 2,5 triệu phiếu bầu qua thư, con số này chưa từng thấy trước đây. Khi các lá phiếu gửi qua đường bưu điện được kiểm đếm, Biden đã giành được 2 triệu phiếu trong số 2,5 triệu lá phiếu gửi qua thư.

Làm thế nào mà TT Trump có thể chỉ nhận được 1/5 số thư trong các lá phiếu sau khi đè bẹp Biden bỏ phiếu trực tiếp vào Ngày bầu cử? Đã có một mô hình nhất quán như sau khi kiểm tra các thống kê.

Ở hầu hết các quận trong toàn tiểu bang, số phiếu qua thư của ông Trump thường ít hơn khoảng 40% so với số phần trăm mà ông giành được vào ngày bầu cử (xem đường màu xám bên dưới). Ví dụ nếu ông Trump giành thắng ở một quận với 80% số phiếu bầu vào Ngày Bầu cử, thì ông ấy sẽ giành được khoảng 40% số phiếu bầu qua thư trong quận đó. Tương tự, nếu ông giành được 60% số phiếu bầu trực tiếp vào Ngày Bầu cử, thì ông ấy sẽ giành được khoảng 20% số phiếu bầu qua thư. Mô hình này xảy ra ở hầu hết các quận, trừ trường hợp ngoại lệ đáng chú ý duy nhất là Philadelphia, nơi Tổng thống chỉ kiếm được 30% phiếu bầu trong Ngày bầu cử (có lẽ vì nó bé hơn 40% nên không thể trừ tiếp cho 40% để ra một số âm).

Ảnh dẫn qua The Gateway Pundit.

Những con số này nhất quán đến mức chúng gần như chắc chắn là gian lận. Điều này rất khó xảy ra trong thống kê dữ liệu. Dưới đây là dữ liệu theo quận (lưu ý các quận được liệt kê theo thứ tự bảng chữ cái – số 51 là Philadelphia):

Ảnh dẫn qua The Gateway Pundit.

Sau đó, Tiến sĩ Shiva từ Massachusetts đã báo cáo về một mô hình được xác định trong kết quả bầu cử của Michigan, nơi các phiếu bầu của ông Trump được chuyển sang cho Joe Biden một cách có hệ thống. Mô hình này quá nhất quán để có thể tìm thấy trong một tập hợp số tự nhiên và do đó chỉ ra một nghi vấn gian lận.

Tiến sĩ Shiva, Phil Evans và Bennie Smith đã tìm thấy mô hình chính xác ở Michigan giống như The Gateway Pundit đã tìm thấy ở Pennsylvania. Tiến sĩ Shiva đã xem xét bốn quận hàng đầu ở Michigan.

Theo Tiến sĩ Shiva và những người khác, các máy bỏ phiếu được sử dụng ở Mỹ trong cuộc bầu cử hiện tại và trong các cuộc bầu cử trước đây có khả năng lưu trữ các phiếu bầu không phải là số nguyên mà ở dạng phân số. Điều này cho phép các máy này cân phiếu bầu cho các ứng viên và thay đổi cuộc bầu cử dựa trên trọng số này.

Không có lý do gì để đưa tính năng này vào máy bỏ phiếu.

Chỉ có một lý do duy nhất để đưa tính năng này vào máy bỏ phiếu, đó là để ăn cắp cuộc bầu cử.

Tiến sĩ Shiva đã tham gia với người dẫn chương trình Larry Elder và ông đã giải thích quá trình này trong một cuộc phỏng vấn ngắn, trong tuần trước:

Sau khi báo cáo về phân tích của Tiến sĩ Shiva, The Gateway Pundit đã báo cáo kết quả của một phân tích tương tự mà họ thực hiện ở Milwaukee dựa trên phân tích của Tiến sĩ Shiva. Họ đã phân tích các khu bầu cử ở Milwaukee và một lần nữa nhận thấy rằng các phiếu bầu được chuyển từ Tổng thống Trump sang Joe Biden theo một mô hình nhất quán cho thấy có gian lận. Cuối cùng, họ đã tìm thấy hơn 30.000 phiếu bầu được chuyển.

Mới đây, The Gateway Pundit lại ra báo cáo phân tích thứ tư của mình, thực hiện lại phân tích của Tiến sĩ Shiva ở quận Kent, nơi có khoảng 20.000 phiếu bầu đã được chuyển một cách có hệ thống từ Tổng thống Trump sang Joe Biden.

Ảnh chụp màn hình video.

Một nhà khoa học dữ liệu giấu tên đã thực hiện đánh giá dữ liệu trong các khu vực ở quận Kent, Michigan. Kết luận của ông rất giống với kết luận của Tiến sĩ Shiva ở Michigan.

Như Tiến sĩ Shiva sẽ nói, ‘điều này quá hoàn hảo’. Phân tích về các khu vực quận Kent cho thấy một mô hình, rất khó xảy ra và tương tự như những gì Tiến sĩ Shiva đã quan sát thấy ở Michigan và The Gateway Pundit đã quan sát được ở Wisconsin:

Ảnh chụp màn hình, dẫn qua Thegatewaypundit.

Dựa trên phân tích ở trên cho quận Kent, tình trạng hiện tại của các phiếu bầu của quận ở biểu đồ bên trái. Tỷ lệ phần trăm phiếu bầu cho Đảng Dân chủ vào Quốc hội càng cao, thì tỷ lệ phiếu bầu cho Biden làm tổng thống càng cao, đó là điều dễ hiểu và hợp lý. Tuy nhiên, đối với Tổng thống Trump thì không phải vậy. Đối với ông Trump, số phiếu bầu dành cho Đảng Cộng hòa vào Quốc hội càng cao thì tỷ lệ phiếu bầu cho Tổng thống Trump càng thấp. Điều này rất vô lý và rất khó xảy ra. Kỳ vọng hợp lý là Đảng Cộng hòa càng được chọn cho Quốc hội, thì số phiếu bầu của ông Trump cũng phải tăng lên.

Trong biểu đồ phía trên bên phải, các điểm màu vàng là tỷ lệ đáng nhẽ có của ông Trump dựa trên phương pháp thống kê này. Lưu ý rằng kết quả của ông ấy sẽ tương tự như Biden ở quận này.

Tại quận Kent, kết quả hiện tại rất khó xảy ra và không thể xảy ra (tức là gian lận), kết quả có nhiều khả năng hơn là Tổng thống Trump có thêm 20,900 phiếu và Biden có ít hơn 20,900 phiếu tương ứng. 

Càng đào sâu vào dữ liệu, chúng ta càng xác định được những mô hình rất phi lý trong thống kê. Lý do có thể là có điều gì đó đang xảy ra và nhiều khả năng đó là gian lận.

Nếu đúng vậy, đây là vụ gian lận bầu cử lớn nhất trong lịch sử Hoa Kỳ.

https://www.dkn.tv/the-gioi/dieu-tra-ty-le-thong-ke-cho-thay-phieu-cua-ong-trump-da-duoc-chuyen-cho-biden-theo-cung-mot-nguyen-tac.html

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.