Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Thời sự - Một Thế giới

Tuesday, October 6, 2020 2:16:00 PM // ,

  

Bộ Y tế lên tiếng về việc đặc cách nam sinh cõng bạn đến trường vào ĐH Y Hà Nội
8 giờ trước Giáo dục
1tg - Chia sẻ với báo chí, đại diện Bộ Y tế và trường ĐH Y Thái Bình cho biết sẵn sàng miễn học phí trong suốt thời gian Ngô Minh Hiếu theo học tại trường giúp em theo đuổi ước mơ trở thành bác sĩ.
  • Xét tuyển bổ sung: Điểm chuẩn không thấp hơn đợt 1
    12 giờ trước Giáo dục
    Ngày 6.10, Bộ GD-ĐT cho biết: Sau khi xét tuyển đợt 1 hoàn thành, các trường có thể bắt đầu triển khai xét tuyển đợt bổ sung từ sau ngày 10.10 đến hết năm 2020.
  • Tuyên Quang: Dừng việc may trang phục cho đại biểu dự Đại hội đảng bộ
    12 giờ trước Tin tức - sự kiện
    Nguyên nhân dừng chi hơn 2,5 tỉ đồng may trang phục cho các đại biểu được đưa ra là: "do qua các phương tiện thông tin đại chúng, tỉnh nhận thấy một số địa phương có lùm xùm về việc mua quà tặng đại biểu nên tỉnh không ký hợp đồng với bên cung ứng".
  • Đà Nẵng chỉ tặng sách cho đại biểu dự đại hội Đảng bộ
    14 giờ trước Theo dòng thời sự
    Mỗi đại biểu tham dự đại hội Đảng bộ TP Đà Nẵng sẽ nhận được quà tặng là một ấn phẩm do Thành ủy Đà Nẵng xây dựng, thay vì một bộ áo vest như ở kỳ đại hội Đảng bộ lần trước.
  • Sở Y tế TP.HCM lên tiếng việc các bệnh viện nhi không có thuốc điều trị tay chân miệng
    15 giờ trước Tin tức - sự kiện
    Liên quan đến thông tin các bệnh viện nhi không có thuốc Phenobarbital điều trị bệnh tay chân miệng, chống co giật ở trẻ, ngày 6.10, Sở Y tế TP.HCM cho biết loại thuốc đã ngưng sản nhưng hiện nay trên thị trường có nhiều loại thuốc cùng công dụng để thay thế. Vì vậy không có chuyện thiếu thuốc điều trị bệnh tay chân miệng cho trẻ.
  • Chuyện bằng cấp khi bổ nhiệm: 'bằng Đại học ngắn hạn' có ngang 'bằng Đại học chính quy'?
    15 giờ trước Theo dòng thời sự
    Sau khoảng thời gian xuất hiện thông tin Phó chủ tịch UBND huyện Hướng Hóa sử dụng bằng đại học không đúng quy định để công tác và bổ nhiệm, Thường trực Tỉnh ủy Quảng Trị đã tiến hành phối hợp với Bộ GD&ĐT để xác minh, làm rõ.
  • Dịch COVID-19 khiến thu nhập hầu hết các ngành giảm nhưng y tế, truyền thông... tăng
    15 giờ trước Theo dòng thời sự
    Theo Tổng cục Thống kê, thu nhập của lao động trong hầu hết các ngành đều giảm; trong đó, giảm nhiều nhất ở các ngành: hoạt động hành chính và dịch vụ hỗ trợ (giảm 6,5%), dịch vụ lưu trú ăn uống (giảm 5,9%), vận tải kho bãi (giảm 4,9%). Bên cạnh đó, một số ngành có thu nhập tăng như thông tin truyền thông (tăng 1,7%), y tế và hoạt động trợ giúp xã hội (tăng 3,3%).
  • Vĩnh Long: Mắc nợ gần 2,5 tỉ đồng sau khi cho mượn tài khoản
    18 giờ trước Theo dòng thời sự
    Chỉ trong thời gian ngắn quen biết, Ân (nam nhân viên ngân hàng) ngỏ ý mượn nhờ số tài khoản của ông Vịnh để người khác chuyển tiền vào. Sau thời gian, ông Vịnh bất ngờ mắc nợ gần 2,5 tỉ đồng khiến cả nhà điêu đứng.
  • Vừa công bố điểm chuẩn, nhiều trường ĐH đã tuyển đủ chỉ tiêu
    21 giờ trước Giáo dục
    Chiều tối 5.10, thông tin từ Bộ GD-ĐT cho biết ngay sau khi các trường công bố điểm chuẩn thì đã có tới gần 200 trường ĐH thông báo đã tuyển đủ thí sinh, chiếm tới 67% số lượng các trường.
  • Bí thư Tỉnh ủy Kiên Giang Nguyễn Thanh Nghị giữ chức Thứ trưởng Bộ Xây dựng
    1tg - Thủ tướng điều động, bổ nhiệm ông Nguyễn Thanh Nghị, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Kiên Giang giữ chức Thứ trưởng Bộ Xây dựng.
  • Không được giao bài tập về nhà cho học sinh lớp 1
    hôm qua Giáo dục
    Ngày 5.10, Bộ GD-ĐT có công văn gửi các Sở GD-ĐT địa phương, yêu cầu các nhà trường xây dựng kế hoạch giáo dục sao cho hợp lý về nội dung và thời lượng giữa các môn học, hoạt động giáo dục nhằm không gây quá tải cho học sinh lớp 1.
  • Quy định mua vé tàu cho trẻ em dịp Tết Tân Sửu 2021
    Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam vừa ban hành một số quy định đối với việc bán vé tàu cho trẻ em dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.
  • Thủ tướng bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ GD-ĐT và Thứ trưởng Bộ KH-ĐT
    Thủ tướng Chính phủ vừa ký các quyết định bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư.
  • Phê duyệt biên chế 2021: Tổng có 249.650, giảm hơn 3.800 biên chế
    1tg - Tổng biên chế công chức năm 2021 của các cơ quan, tổ chức hành chính nhà nước, cơ quan đại diện của Việt Nam ở nước ngoài (không bao gồm biên chế của Bộ Công an, Bộ Quốc phòng và cán bộ, công chức cấp xã), biên chế của các Hội có tính chất đặc thù và biên chế công chức dự phòng là 249.650 biên chế (giảm so với năm 2020 là 3.867 biên chế).
  • Sau 14 năm làm đẹp, một phụ nữ bị vỡ túi ngực, silicon tràn ra hố nách
    1tg - Được một cơ sở thẩm mỹ ở TP.HCM quảng cáo sẽ nâng ngực bằng “túi ngực hiện đại nhất của Pháp”, chị A. tin tưởng và thực hiện. Tuy nhiên, thời gian gần đây ngực của chị xuất hiện những vết thâm tím, ngứa âm ỉ rồi bất ngờ vỡ túi ngực, silicon tràn ra hố nách.
  • Chiều 5.10, một nữ chuyên gia người Pháp nhập cảnh mắc COVID-19, Việt Nam có 1.097 bệnh nhân
    Bản tin 18 giờ ngày 5.10 của Ban Chỉ đạo Quốc gia Phòng chống dịch COVID-19 cho biết đã ghi nhận thêm 1 ca mắc mới COVID-19 là nữ chuyên gia người Pháp được cách ly ngay. Việt Nam hiện có 1.097 bệnh nhân.
  • ĐH Hồng Bàng nhận hồ sơ xét tuyển điểm thi THPT từ 15 điểm
    hôm qua Giáo dục
    Ngày 5.10, Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng công bố mức điểm trúng tuyển với phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT 2020, đồng thời chính thức nhận hồ sơ xét tuyển với phương thức này cho các thí sinh có điểm thi cao hơn hoặc bằng điểm chuẩn trường vừa công bố.
  • 0 comments

    Leave a comment

    Powered by Blogger.