Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Tin Việt Nam - BBC

Thursday, July 2, 2020 12:52:00 PM // ,

Bùi Thư
BBC News Tiếng Việt
Tưởng chừng không qua khỏi, phi công Stephen Cameron, người được biết đến với mã số bệnh nhân 91, đã hồi phục ngoạn mục.
Xem thêm
EU từ 1/7 mở cửa cho công dân 15 nước trong đó có Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản và Thái Lan, nhưng không gồm VN.
Xem thêm
Quốc Phương
BBC News Tiếng Việt
Năm nhà hoạt động tự do, dân chủ và xã hội dân sự từ Việt Nam chia sẻ với BBC News Tiếng Việt về khó khăn trong hoạt động của giới này và trình bày viễn kiến cùng kỳ vọng về tương lai của đất nước.
Xem thêm
Nhiều giáo viên hợp đồng tại Hà Nội đang đề đạt chính quyền xem lại quyết định "không cho họ đặc cách mà phải qua thi tuyển, xét tuyển" vào viên chức các cơ sở giáo dục.
Xem thêm
Quốc Phương
BBC News Tiếng Việt
Năm nhà hoạt động dân chủ từ VN chia sẻ cái nhìn về thực lực giới bất đồng chính kiến ở trong nước cũng như triển vọng các phong trào, hoạt động về dân chủ, nhân quyền và xã hội dân sự Việt Nam.
Xem thêm
Cục Hàng không VN cho biết, qua rà soát, Cục đã cấp chứng chỉ tại Việt Nam cho 27 phi công mang quốc tịch Pakistan, nhưng bốn hãng bay đều khẳng định không còn phi công Pakistan.
Xem thêm
Hiệu trưởng trường Trung học phổ thông Cửa Tùng, Quảng Trị, mất chức, có liên quan " phát tán tài liệu Pháp Luân Công".
Xem thêm

Quốc Phương
BBC News Tiếng Việt
Bà Nguyễn Nguyên Bình, nhà hoạt động xã hội ở Việt Nam, bình luận về ý nghĩa nghiệp đoàn độc lập được thành lập ở Việt Nam hiện nay và cho rằng truyền thống công đoàn độc lập đã có từ thời Công hội đỏ ở nước này.

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.