Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Tin Việt Nam - BBC

Friday, June 12, 2020 12:01:00 PM // ,

Một số bình luận ở Hà Nội bày tỏ không đồng tình sau khi công an Hà Nội đề nghị truy tố 29 người ở Đồng Tâm với tội "giết người" và "chống người thi hành công vụ".
Xem thêm
LS Ngô Ngọc Trai
Gửi cho BBC từ Hà Nội
Chính phủ Việt Nam đang bàn việc xây cao tốc Bắc Nam, một số đoạn tuyến sẽ chuyển từ hình thức đối tác công tư sang đầu tư công.
Xem thêm
Công an Hà Nội nói các bị can ở Đồng Tâm đã âm mưu ‘hành vi chống đối, tiêu diệt lực lượng thi hành nhiệm vụ’.
Xem thêm
Tiến sĩ Nguyễn Tiến Hưng
Gửi tới BBC từ Virginia, Hoa Kỳ
TS Nguyễn Tiến Hưng từ Virginia kể lại 10 lần các tổng thống Mỹ phải ̣điều quân ra phố nhưng tin vào sức mạnh bền bỉ của Hoa Kỳ.
Xem thêm
Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc đã gọi điện cho Chủ tịch toàn cầu của Exxon Mobil, 'hoan nghênh' đầu tư của tập đoàn này.
Xem thêm
Ý kiến chuyên gia về vai trò của hai hiệp định kinh tế VN ký với Liên minh châu Âu trong việc tránh phụ thuộc vào thị trường TQ.
Xem thêm
Trần Trọng Hùng
Viết cho BBC News Tiếng Việt từ Warsaw, Ba Lan
Ý kiến nói tính kết gắn, đùm bọc trong cộng đồng được thể hiện rõ ở Ba Lan, nơi hàng chục người Việt được xác định dương tính.
Xem thêm
Sáng 11/6, Quốc hội đã thống nhất bầu bà Nguyễn Thị Kim Ngân, Chủ tịch Quốc hội làm Chủ tịch hội đồng bầu cử quốc gia. Đồng thời, ông Vương Đình Huệ cũng được miễn nhiệm chức vụ phó thủ tướng.
Xem thêm
Gia đình ông Khảm thúc giục chính phủ Úc đặt nhân quyền lên trên chính trị, và lo ngại tính mạng ông không được đảm bảo trong nhà tù Việt Nam, theo The Guardian.
Xem thêm
Facebook kết hợp cùng Bộ Kế hoạch Đầu tư và các doanh nghiệp ở Việt Nam phát động một chương trình quảng bá du lịch nhằm thúc đẩy sự phục hồi của ngành này sau dịch Covid-19.
Xem thêm

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.