Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Tin Kinh tế - Công Luận

Wednesday, June 17, 2020 2:18:00 PM // ,

Kinh tế

(CLO) Mới đây, Bộ Khoa học và Công nghệ đã đề xuất 4 nhóm giải pháp có thể coi là táo bạo để tăng sức cạnh tranh của Việt Nam...

(CLO) Giao dịch tiện lợi, kiểm soát tài khoản chỉ trên các thiết bị thông minh đó là đặc trưng của việc thanh toán online. Được biết, từ nay đến cuối năm 2020 các ngân hàng sẽ đẩy mạnh phương thức này.

(CLO) Nguyên Chủ tịch HĐQT Hanel - ĐBQH Nguyễn Quốc Bình chia sẻ 2 giai đoạn của chương trình phục hồi kinh tế sau đại dịch Covid-19, 1 là cần thúc đẩy chuyển nhanh từ kinh tế truyền thống sang kinh tế tuần hoàn, 2 là cần có chính sách thúc đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số

(CLO) Diễn biến tích cực từ việc tuân thủ cắt giảm nguồn cung của các quốc gia OPEC+ đã tạo điều kiện đẩy giá dầu thô thế giới tăng trở lại trong ngày hôm nay 17/6.

(CLO) Giá heo hơi hôm nay 17/6 giảm nhẹ ở các địa phương. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, việc nhập giá heo sống Thái Lan sẽ không phải là cách giúp kéo giá lợn hơi trong nước giảm xuống như kỳ vọng.

(CLO) Giá vàng hôm nay 17/6 trên thị trường thế giới chịu áp lực hiếm có khi Mỹ bất ngờ công bố doanh số bán lẻ tăng vọt và thông tin về một thuốc điều trị Covid. Tuy nhiên, vàng vẫn tăng giá và được dự báo còn đi lên.

(CLO) Trước khi được đề cử vào Hội đồng quản trị HBC, “thiếu gia” Lê Viết Hiếu đã kinh qua vị trí Phó Tổng Giám đốc Đối ngoại khu vực miền Bắc của Tập đoàn HBC.

(CLO) UBND tỉnh Đồng Nai vừa ban hành quyết định xử phạt hành chính, tịch thu tài sản đối với Công ty Âu Châu vì có hành vi nhập lậu than đá.

(CLO) Bộ trưởng Tài chính Đinh Tiến Dũng nhấn mạnh, chính sách hỗ trợ cho các đối tượng chịu thiệt hại do Covid-19 sắp ban hành gồm giảm 50% phí trước bạ ô tô, hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp bị tổn thương nặng, đặc biệt là hàng không.

(CLO) Buổi thảo luận với chủ đề ngành công nghiệp sau EVFTA “Cất cánh” hay cản trở?” trở nên "nóng" hơn với quan điểm trái chiều về nguồn cung kho bãi sẽ trở nên khan hiếm.


0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.