Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Tin Quốc tế - Công Luận

Sunday, May 24, 2020 10:44:00 AM // ,

(CLO) Thái Lan thử vắc-xin trên khỉ; Tây Ban Nha đón khách du lịch từ tháng 7; Trợ lý Thủ tướng Anh bị yêu cầu từ chức; Triều Tiên tăng cường răn đe hạt nhân là những tin thế giới mới nhất ngày 24/5.

(CLO) Pháp sẽ cho phép người dân được tới nhà thờ sau 2 tháng cách ly vì đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, tất cả sẽ phải đeo khẩu trang.

(CLO) Trong một nghiên cứu mới được đăng trên tờ Lancet, thuốc Chloroquine và Hydroxychloroquine được cho là làm tăng khả năng rối loạn nhịp tim và tử vong trên các bệnh nhân Covid-19.

(CLO) Brazil đã chính thức trở thành nước có số ca nhiễm Covid-19 cao thứ 2 thế giới với 330.890 ca nhiễm tính tới thời điểm này.

(CLO) Chính quyền của Tổng thống Donald Trump đang cân nhắc khả năng tiến hành vụ thử hạt nhân đầu tiên kể từ năm 1992, The Washington Post dẫn các nguồn tin chính thức giấu tên cho biết.

(CLO) Lực lượng chức năng Malta đã giải cứu một nhóm 140 người trên một chiếc xuồng bị chìm ở ngoài khơi nước này, hãng truyền thông Aljazeera đưa tin.

(CLO) Chính phủ Mỹ sẽ đưa thêm 33 công ty và tổ chức của Trung Quốc vào danh sách đen kinh tế vì đã giúp Bắc Kinh theo dõi người Duy Ngô Nhĩ thiểu số hoặc liên quan đến vũ khí hủy diệt hàng loạt, Reuters đưa tin.  

(CLO) Hong Kong: Người biểu tình xuất hiện trở lại, phản đối luật an ninh; Ba Lan tiếp tục cấm các chuyến bay quốc tế đến 6/6 ; Chủ tịch Triều Tiên lại vắng bóng một cách bí ẩn là những tin tức thế giới mới cập nhật.

Rơi máy bay ở Pakistan, hơn 100 người gặp nạn


0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.