Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Thông điệp tri ân của Phong Trào Giới Trẻ Thế Giới Vì Nhân Quyền

Sunday, May 3, 2020 2:47:00 PM // ,

Thông điệp tri ân của Phong Trào Giới Trẻ Thế Giới Vì Nhân Quyền

Kính thưa Quý vị đồng hương
Phong Trào Giới Trẻ Thế Giới Vì Nhân Quyền xin chân thành cảm tạ tất cả quý vị đã ủng hộ Thông điệp 30 Tháng Tư vừa qua, gửi đến tất cả mọi người Việt Nam – những ai không chấp nhận bị cai trị bởi đảng độc tài Cộng Sản Việt Nam, đã dành ra một phút vào đúng 12.00 giờ trưa ngày 30/04, giờ địa phương nơi mình đang sống…Một phút cúi đầu để tưởng niệm Tháng Tư Đen và đặc biệt nhớ đến những nạn nhân bị tử vong bởi dịch bệnh Corona Virus do nhà cầm quyền Trung Cộng gây nên.
Xin Quý vị chia sẻ rộng rãi Thông Điệp Tri Ân, thể hiện sự trân quý tình cảm của Phong Trào đến với tất cả ông bà cô chú anh chị em và bạn hữu, đã ủng hộ trong tinh thần cùng đồng hành với Phong Trào thực hiện thành công Thông Điệp 30-4 vừa qua.
PTGTTGVNQ
International Youth Movement For Human Rights FB 


Chân thành cảm ơn anh chị em PTTTVNNQ cùng thân hữu đã hưởng ứng lời kêu gọi chương trình Một Phút Tưởng Niệm Ngày Quốc Hận đúng 12 giờ trưa 30/4 nơi cư ngụ.
Đây là lần đầu tiên khắp nơi trên thế giới, tuổi trẻ chúng ta đã cùng nhau thể hiện lòng biết ơn đến các bậc tiền nhân, các chiến sĩ VNCH đã hy sinh để gìn giữ đất nước trước súng đạn của quân thù. Chúng ta cũng đã không quên hàng trăm ngàn đồng bào đã bỏ mình trong trại giam CS, các trại tỵ nạn hay đã tử vong trên đường vượt biển.
Mong rằng truyền thống Một Phút Tưởng Niệm nầy sẽ được giữ mãi về sau. Chúng ta sẽ luôn nhắc nhỡ cùng nhau về lịch sử bi thương của dân tộc mà không thể nào quên. Nhờ thế, chúng ta hiểu được thế nào là giá trị thiêng liêng của TỰ DO và trách nhiệm của chúng ta phải đem lại NHÂN QUYỀN cho Việt Nam và đồng bào trong nước.
Trân Trọng.
PTGTTGVNQ
Therese Freedom FB

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.