Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Thời sự - Cung Cầu

Monday, May 25, 2020 6:13:00 AM // ,




Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai ra quyết định khởi tố bị can, bắt giam Giám đốc Công ty TNHH Hà Hải Nga liên quan vụ sập công trình KCN...

Tại sao Việt Nam không dễ trở thành công xưởng tiếp theo của thế giới?
Khi Mỹ tìm cách dời các nhà máy sản xuất khỏi Trung Quốc, không ít người nghĩ rằng cơ hội cho Việt Nam đã đến. Tuy nhiên, không hẳn như vậy.
Làm thế nào để có thể mô tả sự biến động của thị trường chứng khoán trong 3 tháng qua và trong thời gian tới?
Sau khi tham gia Hiệp định EVFTA, sẽ có một số lĩnh vực, ngành nghề của Việt Nam sẽ có lợi thế. Vậy những lĩnh vực có lợi thế nhất là gì?
Chiều 23/5, Việt Nam tiếp tục không ghi nhận thêm ca nhiễm COVID-19, hiện có 267/324 bệnh nhân đã hết bệnh.
Bài phát biểu của thủ tướng Trung Quốc cho thấy rõ ràng là Bắc Kinh chuẩn bị cho những tình huống xấu nhất, gồm cả những cuộc xung đột vũ trang.
Bảng cập nhật tỉ phú thế giới theo thời gian thực của Forbes cho thấy, đến sáng 23/5, Việt Nam có thêm ông Trần Đình Long và ông Nguyễn Đăng Quang.
Chiều 22/5, bệnh nhân 91 được Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp nhận để tiếp tục điều trị nội khoa, khắc phục tình trạng nhiễm trùng, đợi ghép phổi khi đủ điều kiện.
Thai Airways International (Thai Airways) đã mất quy chế doanh nghiệp nhà nước, sau khi Quỹ Vayupak 1 mua 3,17% cổ phần của hãng này từ Bộ Tài chính Thái Lan.
Ngày 22/5, Bộ trưởng Tài chính Argentina Martin Guzman cho biết, nước này đã vỡ nợ lần thứ hai trong vòng chưa đầy 20 năm.
Tính đến 10h sáng 23/5, thế giới ghi nhận hơn 5,3 triệu ca mắc bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 và hơn 340.000 ca tử vong vì dịch bệnh.
Theo thông tin từ các nhà cung cấp dịch vụ Internet tại Việt Nam, cáp quang biển quốc tế AAG sẽ được sửa xong vào ngày 2/6.
Đó là ý kiến của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ vừa mới diễn ra vào chiều 22/5.
Hiện các cơ quan chức năng Bắc Ninh chưa nhận được bất cứ thông tin chính thức nào từ phía Nhật, sẽ báo cáo Thủ tướng về sự việc vào ngày 26/5.


Trong kỳ họp thứ 9 sáng nay (25/5), Quốc hội thảo luận trực tuyến về dự thảo Nghị quyết của Quốc hội về miễn thuế sử dụng đất nông nghiệp.


Không còn nặng nề với mục tiêu GDP nhưng chính quyền Bắc Kinh vẫn có hàng loạt áp lực kinh tế nội tại lẫn bên ngoài.


Đến 10h30 ngày 25/5 đã có hơn 5,5 triệu người mắc dịch COVID-19 trên toàn cầu, số ca tử vong lên gần 350.000 ca.


Nhật Bản đang xem xét một gói kích thích mới trị giá hơn 929 tỷ USD hỗ trợ cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.





Theo trang thống kê worldometers, tính đến 8h sáng 25/5 (giờ Việt Nam), thế giới đã ghi nhận tổng cộng 5.494.461 ca nhiễm COVID-19, trong đó có 346.434 ca tử vong.


Ngày 24/5, Nhà Trắng thông báo đã quyết định cấm nhập cảnh vào Mỹ đối với hầu hết công dân nước ngoài từng ở Brazil trong 2 tuần gần nhất...


Chiều 24/5, phiên tòa xét xử vụ gian lận điểm thi THPT Quốc gia tỉnh Sơn La năm 2018 tiếp tục phiên tranh luận.


Công an quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng đã cho tại ngoại đối với Đinh Bá Sơn (43 tuổi), trú tổ 12, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu.


0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.