Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Tài Chánh - Kinh Doanh - Nguồn: Cung Cầu

Monday, May 25, 2020 6:26:00 AM //

Trích báo cáo phân tích một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 26/5 của các công ty chứng khoán.

















Vietcombank có tên trong Top 1.000 doanh nghiệp niêm yết lớn nhất thế giới

Theo Bảng xếp hạng, Vietcombank là đại diện duy nhất tại Việt Nam có mặt trong Top 1.000 Doanh nghiệp niêm yết lớn nhất toàn cầu do Forbes bình chọn.
Trong phiên chiều nay (25/5), lực mua giữ được ưu thế trong phiên chiều đã giúp VN-Index tăng điểm trở lại.
Theo tài liệu ĐHĐCĐ, CTCP Thực phẩm Đông lạnh KIDO – KIDO Foods (KDF) sẽ trình phương án sáp nhập vào Tập đoàn KIDO (KDC).
SVC của CTCP Dịch vụ Tổng hợp Sài Gòn-Savico dường như là cổ phiếu được khối ngoại ưa thích khi luôn trong tình trạng gần kín 49% sở hữu khối ngoại.
Trong phiên giao dịch đầu tuần, dòng tiền đầu tư tự tin giúp VN-Index tăng với thanh khoản tốt. Đáng chú ý là nhóm cổ phiếu bất động sản khu công nghiệp.
Các công ty cho thuê xe của Mỹ đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch COVID-19. Và một đòn dáng cho ngành công nghiệp ô tô đang gặp khó khăn.
Giá vàng trong nước sáng 25/5 giảm 50.000 đồng/lượng. Trên thế giới, giá vàng giao ngay đang giao dịch gần mức 1.727 USD/ounce, giảm 5,8 USD.
Huyền thoại đầu tư Warren Buffett muốn nhà đầu tư hãy nghĩ đơn giản và tin tưởng vào các quỹ chỉ số khi nói đến việc đầu tư.
Một số cổ phiếu phát hành thêm đang tạm thời có lãi, nhưng thị giá cổ phiếu trên sàn có dấu hiệu điều chỉnh.
Giá tiền ảo hôm nay 25/5 giảm mạnh, Bitcoin xuống ở mức 8.700 USD, nguyên nhân của đợt giảm giá này được cho là bắt nguồn từ các thợ mỏ.
Dấu hiệu “làm giá” chứng khoán phái sinh xuất hiện rõ nét trong phiên khớp lệnh xác định giá đóng cửa ngày 21/5 vừa qua.
Tỷ giá CNY trên thị trường thế giới cập nhật lúc 7h30 ngày 25/5 (giờ Việt Nam) không thay đổi so với phiên trước, hiện 1 USD đổi 7,1256 CNY.
Trong phiên giao dịch đầu tuần (25/5), đồng USD giảm nhẹ so với euro và bảng Anh và USD đang chờ các tín hiệu tích cực diễn ra trong tuần mới.
Trong tuần qua (11 - 15/5), tỷ phú Trần Đình Long thu về 2.625 tỷ đồng nhờ cổ phiếu HPG tăng 68% trong phiên cuối tuần so với đáy ngày 27/3.
Trên khung đồ thị tuần, VN-Index đã cắt lên trên đường SMA20 cho thấy thị trường có thể sẽ tiếp tục duy trì đà hồi phục về trung hạn.
Trích báo cáo phân tích một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 25/5 của các công ty chứng khoán.

 
Trong tuần qua (11 - 15/5), tỷ phú Trần Đình Long thu về 2.625 tỷ đồng nhờ cổ phiếu HPG tăng 68% trong phiên cuối tuần so với đáy ngày 27/3.
Trên khung đồ thị tuần, VN-Index đã cắt lên trên đường SMA20 cho thấy thị trường có thể sẽ tiếp tục duy trì đà hồi phục về trung hạn.
Trích báo cáo phân tích một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 25/5 của các công ty chứng khoán.

Tại sao Việt Nam không dễ trở thành công xưởng tiếp theo của thế giới?
Khi Mỹ tìm cách dời các nhà máy sản xuất khỏi Trung Quốc, không ít người nghĩ rằng cơ hội cho Việt Nam đã đến. Tuy nhiên, không hẳn như vậy.
Làm thế nào để có thể mô tả sự biến động của thị trường chứng khoán trong 3 tháng qua và trong thời gian tới?
Giá tiền ảo hôm nay 24/5 giảm nhẹ, Bitcoin dao động quanh mức 9.200 USD nhưng vẫn được "ông lớn" tin tưởng về một tương lai tăng đột phá.
Dự báo giá vàng tuần tới (23-30/5) quay đầu tăng trở lại, nhờ hàng loạt các biện pháp kích thích tiền tệ để bù đắp những thiệt hại từ đại dịch COVID-19.
Một quốc gia có mức xếp hạng tín nhiệm (XHTN) càng cao thì thể hiện khả năng và sự sẵn sàng thực hiện các nghĩa vụ nợ càng tốt hơn.
Bảng cập nhật tỉ phú thế giới theo thời gian thực của Forbes cho thấy, đến sáng 23/5, Việt Nam có thêm ông Trần Đình Long và ông Nguyễn Đăng Quang.
Chỉ số PMI được công bố ở nhiều nơi khác nhau, tùy thuộc vào mỗi công ty và quốc gia.
Sau tuần mua ròng khủng, nhà đầu tư nước ngoài đã trở lại trạng thái bán ròng trong tuần từ 18-22/5 nhưng với giá trị chỉ hơn 160 tỷ đồng.
Dự kiến đến hết quý II/2020, lợi nhuận Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) đạt mức 6.000 tỷ đồng, tỷ lệ nợ xấu kiểm soát ở mức 1,5%.
Tập đoàn thuê xe đình đám nhất nước Mỹ Hertz hôm 22/5 đã chính thức nộp đơn xin phá sản do ảnh hưởng của đại dịch viêm phổi cấp COVID-19.
Tỷ giá nhân dân tệ (CNY) ngày 23/5 ghi nhận nhân dân tệ đồng loạt giảm sâu trong bối cảnh Trung Quốc thực hiện luật an ninh quốc gia ở Hong Kong.
Trong phiên cuối tuần, USD đã tăng mạnh trong bối cảnh nhu cầu đầu tư an toàn đi lên khi Bắc Kinh áp đặt luật an ninh mới đối với Hong Kong.
Giá tiền ảo hôm nay 23/5 tăng đồng loạt, Bitcoin phục hồi nhẹ lên gần mức 9.200 USD, trader đưa ra các chỉ số khả quan cho giá BTC sắp tới.

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.