Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

CHÚNG TA ĐANG BẢO VỆ CÁI GÌ?

Saturday, April 4, 2020 4:34:00 PM // ,

Tôn Nữ Hoàng Hoa

Tháng 4 năm nay nước Mỹ cũng như trên toàn thế giới đang ở vào tình trạng thê thãm nhất của bịnh dịch Coronavirus. Vì thế tất cả những buổi tưởng niệm về NGÀY QUỐC HẬN đã không thể thực hiện được vì chính phủ cấm không được họp mặt nhau trên 10 người
45 năm rồi . Tuy lâu nhưng ai còn nghĩ đến thì cũng như mới ngày hôm qua. Bao tang thương hồ hãi đổ xuống đầu dân tộc VN trước hiễm hoạ kinh hoàng của Cộng sản
Trong những năm dài của cuộc chiến Việt Nam do Hồ Chí Minh gây ra theo lệnh bành trướng xã hội chủ nghĩa của Nga Tầu. Toàn dân Nam Việt bảo vệ đất đai không cho VC xâm chiếm phần lãnh thổ còn lại của người Quốc Gia
Hằng 100 ngàn thanh niên Nam VN trong tuổi thanh xuân đã phải ra chiến trường bảo vệ quê hương. Họ bước ra từ lòng dân tộc. Họ chiến đấu oai hùng để bảo vệ từng tất đất cho quê hương.
Cứ mỗi lần nghe địa đồn thất thủ là mỗi lần tang chế đến thăm. Những thiếu phụ quấn trên đầu vành khăn tang đi nhận xác chồng là ở đó biết bao nhiêu giòng nước mắt đau thương mất mát trong cuộc đời.
Trước đó, thập niên 50 lớp cha ông của chúng ta cũng đã hy sinh thân xác để bảo vệ lãnh thổ quốc gia của mình. Nhưng Việt Minh lưu manh dùng lời mê hoặc tuyên truyền làm cho con dân tưởng chúng là thành phần quốc gia chống sự đô hộ của Pháp.
Khi những người trai yêu thương đất nước đi kháng chiến vì lời ngon tiếng ngọt của Việt Minh (tên của cộng sản sau này đổi tên gọi là VC). Tưởng rằng mình đã hy sinh xương máu trên chiến trường là đang bảo vệ lãnh thổ của người Việt Quốc Gia
Sau khi người Pháp trả lại đất đai cho người VN thì bọn Việt Minh lộ rõ bản mặt cộng sản của chúng. Những người đi kháng chiến về, sững sờ khi thấy bọn Việt Minh sửa soạn dàn dựng một xã hội chủ nghĩa trên đất Bắc thì lúc đó họ chỉ biết gậm mối uất hận trước sự lừa bịp tuyên truyền của Việt Cộ.ng
Khi chiếm được lãnh thổ chúng dùng súng để cai trị nhân dân. Người dân thấp cổ bé họng khiếp nhược trước họng súng của chúng
Sau khi hiệp định Geneve 1954. Tưởng rằng VC " đã quên " cái bản chất xâm lăng của chúng để thi thố sự tàn ác vô nhân đạo qua hai cuộc "Đấu tranh giai cấp và Cải cách ruộng đất"
Từ năm 1956 Cộng quân Bắc Việt âm thầm chuyễn quân vào nam để khởi sự chiến tranh vào năm 1960. Chúng chiếm từng tất đất của VNCH và những quân nhân Quân Lực VNCH tiến vào chiến trường không ngại bỏ thân trên chiến địa để gìn giữ quê hương thoát vòng tay CS
Năm 1975 biến cố tháng 4 đau thương xảy ra qua sự lừa bịp và tuyên truyền của VC . Ban đầu chúng tạo bất ổn cho miền Nam bằng cách tố cáo với dân chúng hai vị Tổng Thống của VNCH liên lạc với CS. Chúng lợi dụng sự xáo trộn tâm lý của quần chúng bèn chơi trò xách động quần chúng biểu tình tạo bất ổn cho xã hội miền Nam
Năm 1975 miền Nam mất vào tay cộng sản. Con dân VNCH vượt thoát bọn cộng sản xây dựng nên thành trì chống Cộng ở hải ngoại. Thành phố Westminster là nơi biểu hiệu tinh thần đề kháng và chống cộng của người Việt Quốc Gia
VC sau năm 1995 khi được cựu TT Clinton cho giải tỏa cấm vận thì VC chuyển rất nhiều cộng nô qua hải ngoại. Nhưng chúng chưa bộc phát cho đến thập niên 2000 chúng đã xây dựng được căn cơ để chiếm little saigon tại Nam Cali.
Âm mưu BÃI NHIỆM ĐÃ MANH NHA TỪ NĂM 1999. Nhưng tại sao phải là thành phố Westminster? Vì  Westminster là thủ đô của người tỵ nạn. Là cái nôi của những tinh thần trẻ trong công cuộc chống cs của dân tộc VN đang trên đường lưu vong.
Gần 1 thế kỷ qua, từ xưa cho đến nay chỗ nào VC muốn giải phóng thì chúng tạo nên bất ổn qua lời tuyên truyền bịp bợm. Những ai dễ tin thì mắc mưu chúng ngay. Khi thấy có một phần dân hưởng ứng với chúng. Chúng thi hành ngay kế ly gián bằng cách tố cáo chính quyền của ta cũng giao tiếp với VC hầu tạo chia rẽ trong nước
Ngày nay nhóm chủ trương Bãi Nhiệm tiến hành kế hoạch bãi nhiệm y chang kế hoạch của bọn cộng sản. Chúng tiến về thành trì chống cộng ở Nam Cali. Chúng quyết tâm chiếm đoạt mãnh đất này bằng những lý do ngây ngô cho rằng 3 thành viên dân cử chống Cộng ở Nam Cali, theo VC qua những phim ảnh mà diễn viên bận áo cờ đỏ sao vàng.
 Trong khi đó phía Bãi Nhiệm cũng có người công khai bận áo đỏ sao vàng. Nhưng người này ngon hơn cho gắn nhiều sao như cờ TC ngụ ý cho dân chúng biết "tao ủng hộ TC và VC ".
Quá rõ ràng như vậy mà chúng vẫn chơi trò lấp liếm. Chưa kể đến những tay Việt gian, những kẽ mất lương tri chỉ khao khát tiền của chúng mua chuộc  mà tham gia vào cuộc đánh phá.
Những đoàn thể phần đông là những cựu quân nhân VNCH đồng loạt lên tiếng chống âm mưu chiếm "lãnh thổ" của người Việt tỵ nạn qua chiêu bài "RECALL"
Chúng  "không thích" những Nghị Quyết Cờ Vàng, Nghị Quyết Chống CS vào thành phố cho rằng những nghị quyết đó không công bằng với cộng sản. Nhưng chúng đâu có biết những người chạy trốn VC họ sợ nhất là dịch di truyền của CS . Mỗi khi mà dịch VC lan tràn trong dân thì người dân sẽ sống rất khổ ải, bi thương. Cũng giống như hôm nay thế giới đang đi vào con đường chống dịch Coronavirus. Những người có dịch coronavirus dương tính không được ra đường hay đi từ tỉnh này qua tỉnh nọ. Có đúng không? Người ta ngăn ngừa dịch thì tại sao bảo là không công bằng?
Thử hỏi bên bãi nhiệm chụp hình chụp bóng với ca nô Đàm Vĩnh Hưng là đảng viên VC cũng bận áo đỏ sao vàng. Lại đi chống 3 dân cử thành viên của Hội Đồng  Thành phố Westminster khi ca ngợi cô diễn viên của phim Hai Phượng mặc áo cờ đỏ sao vàng ??.
Trong khi đó người dân CHỐNG BÃI NHIỆM cho rằng phía Bãi Nhiệm đã cho Tầu Cộng vào buôn bán đã đi họp với đại su cs  tại Los Angeles.
Phía đòi BÃI NHIỆM không những cho dân chúng thấy quan điễm chính trị mập mớ nói rằng Hồ Chí Minh khi giết dân lành làm tay sai cho cs Quốc Tế là có lý do của ông ta. Ông ta thấy chính đáng cho dù ai không thấy chính đáng là kệ họ
Không biết khi ông ta tuyên bố như vậy: Một là ông ta té giếng ăn nói không ra hồn hai là who cares dân Việt chống Cộng ở khắp nơi trên toàn thế giới?
Thủ lãnh nhóm Bãi Nhiệm thì lăm le tuyên bố ồn ào trong cuộc phỏng vấn : "tao sẽ cho chúng bây biết tao sẽ làm cho thành phố này mất và tất cả bọn bây tao sẽ đưa ra toà". Câu tuyên bố của thủ lãnh nhòm Bãi Nhiệm làm người dân té đái ra quần. Không biết khi ông Thủ Lãnh này nói sẽ làm cho thành phố này mất luôn thì người dân lại liên tưởng đến chuyện mất thành phố Saigon sau khi VC xâm chiếm đã đổi tên thành phố Saigony là TP Hồ Chí Minh.
Chúng tôi rất nghi ngờ trước sự im hơi lặng tiếng của qúi vị tướng lãnh trong Tập Thể Chiến Sĩ VNCH trong khi tất cả hội đoàn quân đội VNCH trên khăp nước đồng lòng lên tiếng. Nếu qúi vị đồng tâm hiệp lực với chúng tôi trên công cuộc tiếp tục đấu tranh tại hải ngoại thì qúi vị có thể dùng danh xưng đó. Còn như qúi vị chiếm lấy danh xưng đó mà không bao giờ tham gia công cuộc đấu tranh chống Cộng .
Đây không phải một tổ chức được lập ra để qúi Tướng Lãnh ngồi im. Đây là một tổ chức mà trong đó có thịt, có xương, có máu, của con dân VNCH và để người dân hãnh diện ca ngợi sự hào hùng của dân tộc VN qua sự hy sinh cao cả của những người lính VNCH
Qúi vị dùng thái độ im lặng để dửng dưng trước sự đấu tranh của toàn dân thì tốt hơn qúi vị nên trả lại danh xưng TTCSVNCH lại cho con dân VNCH.
Cứ mỗi lần người dân ca ngợi tinh thần dũng cãm hào hùng của những người lính VNCH thư hỏi qúi vị trong TTCSVNCH có cảm thấy xấu hổ không?
Còn riêng với người dân tỵ nạn cs ở Westminster hãy ôn cố mà tri tân. Những sự việc diễn tiến hôm nay cũng giống như chuyện CS xâm chiếm miền Nam ngày nào. Phòng bịnh hơn chửa bịnh. Giả như  Westminster thành thành phố của HỒ TẶC thì qúi vị làm sao mà tranh thương với những cơ sở buôn bán với TC , VC. Mọi quyền lợi của qúi vị sẽ bị bọn Việt Gian chiếm thành phố  giúp đở cho qúi vị chăng? Tượng Đài Việt Mỹ cũng sẽ bị dời đi. Qúi vị nghĩ chúng không làm được sao? Yes. Chúng nghĩ là chúng có tiền nên chúng có quyền làm bất cứ điều gì ngay cả đem văn công VC qua trình diễn. Nếu chúng dời Tượng Đài Việt Mỹ thì có ai dám lên tiếng không? một khi mà trọc phú cho tất cả con dân biết rằng ai mà chửi chúng thì chúng đưa ra toà hết. Nhưng điều quan trọng nhất là vấn đề tuyệt tự tại Westminster vì sao? vì qúi vị đã bị trọc phú thiến hết rồi. Ôi sao mà đau như hoạn!!
Kính thưa qúi Cư Dân ở Westminster: Vì đây là nước dân chủ tự do, không phải ai có tiền là có quyền gọi gió gây mưa. Ở nước tự do Ý Dân là Ý Trời. Cứ nhìn gương của ông Michael Bloomberg ra ứng cử Tổng Thống Hoa Kỳ bỏ ra 500 triệu mà chỉ được dưới 1% lá phiếu.
Hơn nữa TT Trump là một người chống Cộng chẳng lẽ nào lại đi bảo vệ cho những thằng ôn dịch.
Cứ nhìn một Bernie Sanders đang ra sức rao giảng chủ nghĩa cộng sản. Dân chúng Mỹ hoảng quá, đảng Dân Chủ cũng chưa dám thi hành lý tưởng vì họ sợ người dân phản đối. Cuối Cùng chủ nghĩa CS đã làm Bernie đi vào con đường huyền thoại và Joe Biden đang trên đà chiến thắng trong việc đề cử của Đảng Dân Chủ.
Gần  nửa thế kỷ trước dân chúng miền Nam bảo vệ cái gì? Có phải lãnh thổ miền nam không? Hôm nay qúi vị đang bảo vệ cái gì ? Có phải mỗi một tất đất của người Việt tỵ nạn tại thành phố Westminster phải không ?
Qúi vị hãy vì mãnh đất còn lại của chúng ta, và sự sinh tồn của giòng giống mà chống lại sự việc BÃI NHIỆM (RECALL) CUẢ  VIỆT GIAN GÂY RA. Hãy bỏ phiếu CHỐNG BÃI NHIỆM (NO RECALL) . Đó là qúi vị đang bảo vệ sự an cư của qúi vị trong thành phố này.
Tôn Nữ Hoàng Hoa
4/4/2020
Xin mời nghe audio sau đây để thấy rõ âm mưu của VC đang xâm chiếm đất Westminster qua tay sai của chúng
Kính
Tnhh
________________________________________________
Patrick WILLAY <pwillay@orange.fr>
To:PhungSuXaHoi
Unsubscribe
Wed, Apr 1 at 11:17 AM
[PSXH] Fwd: KÍNH NHỜ CHUYỂN TIẾP: VOTE NO RECALL : ĐỖ TÀI ĐÒI HỎI HỦY BỎ NGHỊ QUYẾT 4953 " CHỐNG ĐỐI NGHỊ QUYẾT 36 CSVN "2
ĐỖ TÀI ĐÒI HỎI HỦY BỎ NGHỊ QUYẾT 4953  "CHỐNG ĐỐI NGHỊ QUYẾT 36 CSVN "
Vào ngày 15 tháng 1 năm 2020, nghị viên Tài Đỗ vâng lệnh cộng sản Việt Nam và bưng bô trọc phú Hoàng Kiều, Phát Bùi nên đã ra Hội Đồng Thành Phố Westminster đòi hỏi hủy bỏ Nghị Quyết 4953 "Chống Đối Nghị Quyết 36 CSVN" đã được thông qua mấy tháng trước đó, vào ngày 11 tháng 9 năm 2019, và hắn đã bị thất bại nặng nề vì đòi hỏi phi lý của hắn đã bị bác bỏ.
Ngày 11 tháng 9 năm 2019, Hội Đồng Thành Phố Westminster bỏ phiếu thông qua Nghị Quyết 4953 có nội dung "Chống Đối Nghị Quyết 36 Của Cộng Sản Việt Nam” được 3 vị dân cử Quốc Gia bỏ phiếu "THUẬN - YES" đó là Thị Trưởng Tạ Đức Trí, Phó Thị Trưởng Kimberly Hồ, Nghị Viên Charlie Nguyễn Mạnh Chí, trong khi đó thì Việt gian nghị viên Tài Đỗ và nghị viên Mễ Sergio Contreras lên tiếng chống đối, nhưng rồi lại bỏ "PHIẾU TRẮNG - ABSTAIN" vì sợ nếu bỏ phiếu "NO" thì bị đồng hương "ném đá"

Điều đang lưu ý, Nghị Quyết 4953 này nhằm để chống đối sự xâm nhập của cộng sản Việt Nam, và sự quậy phá của bọn cộng sản nằm vùng và bè lũ Việt gian thân cộng, thế mà Tài Đỗ là một người tỵ nạn cộng sản lại đi chống lại cái Nghị Quyết 4953 này, nhằm bảo vệ cho cộng sản và Việt gian được phép hoành hành tự do trong Thành Phố Westminster, thủ đô tỵ nạn Little Saigon.
Đi xa hơn nữa, dù rằng Nghị Quyết 4953 đã dược thông qua rồi với đa số 3/2 vào ngày 11 tháng 9 năm 2019 rồi, thế mà trong buổi họp vài tháng sau đó, vào ngày 15 tháng 1 năm 2020,  nghị viên Tài Đỗ lại lên tiếng đòi hỏi Hội Đồng Thành Phố Westminster phải "hủy bỏ'" kết quả đã thông qua Nghị Quyết 4953, và bị thất bại chua cay vì đòi hỏi ngu xuẩn và thân cộng của Tài Đỗ bị bác bỏ thảm hại. 

Mời các bạn xem cái video Việt gian Tài Đỗ vâng lệnh cộng sản, trọc phú Hoàng Kiều, Phát Bùi nên lên tiếng đòi hỏi hủy bỏ kết quả thông qua Nghị Quyết 4953 "Chống Đối Nghị Quyết 36 CSVN" trong cái video sau đây:

Qua sự trình bày trên, đủ chứng minh nghị viên Tài Đỗ là tay sai của cộng sản, bưng bô cho thằng trọc phú Hoàng Kiều, Phát Bùi nên hắn ra mặt chống đối lại chính nghĩa Quốc Gia. Mời các bạn đọc bản tin tóm lược, trình bày chi tiết buổi bỏ phiếu thông qua, và nội dung Nghị Quyết 4953 "Chống Đối Nghị Quyết 36 CSVN."

Patrick Willay <pwillay@orange.fr>
To:phungsuxahoi@googlegroups.com
Unsubscribe
Tue, Mar 31 at 2:45 AM
Bài Cậy Đăng Số 20
Một Ổ Dịch Thân Cộng Đang Bộc Phát
                                      Luật Sư Nguyễn Quốc Lân 

Nghị Viên Phát Bùi, trong vai trò Chủ Tịch Cộng Người Việt Quốc Gia Nam California, cùng với ông Phạm Kim Long đã mạnh mẽ lên tiếng phản đối ông Vũ Huynh Trưởng, Chủ Tịch Cộng Đồng Việt Nam tại San Jose, để biện hộ và bảo vệ ƯCV Frank Trần, một ứng cử viên ồn ào nhất trong cuộc bầu cử bãi nhiệm hiện nay tại Westminster. Trước những video ghi
  • lại lời tố cáo của cô Emily Trần, người con gái ông Frank Trần đã lên các chương trình YouTube để tố cáo và đưa ra các bằng chứng cho thấy một chuỗi dài của hồ sơ đánh đập bạo hành với vợ con và đưa đến truy tố hình sự về tội bạo hành gia đình và án lệ cách ly vì bạo hành trong gia đình bởi tòa án ly dị. Xem đoạn video về lời tố cáo can đảm của người con gái mới 19 tuổi tại đây https://youtu.be/qE3HQQDVokA
 ƯCV Frank Trần cũng là tác giả của một bản “cương lĩnh chính trị” mang tựa đề “Tâm Tình của Một Trí Thức Việt Tại Bolsa”
https://sucmanhcongdong.net/132/3133-tam-tinh-cua-mot-tri-thuc-viet-tai-bolsa.html
mà tôi đã phân tích và trình bày rõ trong Bài Cậy Đăng Số 19 – “Frank Trần: Trích Đoạn - Một Ổ Dịch Thân Cộng Đang Chuẩn Bị Bộc Phát.” https://www.facebook.com/LanQuocNguyen/posts/3296121903736035
Nhiều người đọc bản “cương lĩnh chính trị” này của ƯCV Frank Trần đã không khỏi ngạc nhiên khi nhận ra đây là lập luận giống khuôn bản của truyền thông từ CSVN đối với cộng đồng tỵ nạn Việt Nam từ nhiều năm qua.
Trước những bằng chứng rõ ràng và không chối cãi được đó, ông Phạm Kim Long đã biện minh rằng Những gì chúng ta nghe đấu tố mới chỉ là câu chuyện một chiều nên theo tôi thì phê bình ngay là thiếu trách nhiệm và lỗi phép công bằng.” NV Phát Bùi còn phụ họa thêm lời biện hộ này và nói thêm Những người bao che cho Trí Tạ và nhóm gangster mafia chính trị không xứng đáng hưởng không khí tự do dân chủ của nền văn minh Hoa Kỳ.” 
Họ có thực sự tin vào những gì họ nói hay không? Thế mà tại sao chỉ với một tấm ảnh của Diễn Viên Ngô Thanh Vân mặc áo đỏ có ngôi sao vàng trong lúc cổ võ cho đội banh Việt Nam cũng đủ cho những người này lên tiếng kết luận là diễn viên này là cộng sản và là lý do để đưa đến bao nhiêu hành động gây xáo trộn trong cộng đồng như nhiều buổi điều trần hạch hỏi tại hội đồng thành phố, tuyên cáo của cộng đồng lên án việc tuyên dương này, lên án thị trưởng gốc Việt với hơn 20 năm phục vụ cộng đồng là đổi màu, trở cờ hay tiếp tay với cộng sản và cả cuộc vận động bãi nhiệm hiện nay. Cũng với tinh thần “chống cộng triệt để” đó, họ không bao giờ đặt vấn đề với Ca sĩ Võ Hạ Trâm đã được ông Hoàng Kiều mời trình diễn trong buổi văn nghệ Tạ Tình 6 trước sự chống đối của cộng đồng, người mà mà chính cô ta đã có thành tích, khuynh hướng hay nổi tiếng trong việc vinh danh Hồ Chí Minh, Đảng Cộng Sản Việt Nam hay quân đội CSVN? Và những người này cũng không bao giờ đặt vấn đề với chính ông Hoàng Kiều khi chính ông ta đã dùng một chương trình Tạ Tình khác, Tạ Tình 2, và dòng nhạc của Hoàng Thi Thơ để vinh danh Hồ Chí Minh và các biểu tượng khác của CSVN. Không những không phản đối, những nhân vật này còn vinh danh, biện minh và bảo vệ ông Hoàng Kiều và tiếp tay với ông ta trong cuộc bầu cử bãi nhiệm hiện nay.
Quan điểm của cộng đồng?
Những lập luận của NV Phát Bùi hay ông Phạm Kim Long hoàn toàn đi ngược lại quan điểm của cộng đồng. Họ chỉ lợi dụng cơ hội để áp dụng quan điểm riêng của mình lên trên người khác để gây xáo trộn trong cộng đồng như chúng ta đã thấy trong hơn một năm qua.  Nếu họ vẫn tiếp tục xưng danh là đại diện cho một tổ chức cộng đồng làm sao họ có thể giải thích được một chuỗi những bản lên tiếng từ nhiều tổ chức tôn giáo, cộng đồng, đấu tranh hay cựu quân nhân trên toàn Hoa Kỳ đã cực lực lên án cuộc bầu cử bãi nhiệm vô lý này. Xin xem bản tin của Ban Vận Động Chống Bãi Nhiệm công bố hàng loạt các tổ chức cộng đồng, đấu tranh và cựu quân nhân đồng loạt lên tiếng phản đối cuộc bầu cử bãi nhiệm https://www.facebook.com/LanQuocNguyen/posts/3308053579209534
Hội Đồng Liên Tôn tại Hoa Kỳ đã ra Bản Lên Tiếng với lời lẽ tế nhị nhưng không kém phần mạnh mẽ nhằm kêu gọi đồng hương tại City Westminster hãy tích cực cố gắng đi bầu thật đông để thể hiện tinh thần đoàn kết, sáng suốt và suy nghĩ kỹ càng trong việc bầu recall này trong mục đích bảo vệ chính nghĩa quốc gia, bảo vệ những thành quả quý báu tại thủ đô Người Việt tỵ nạn cộng sản … Không bị  giới hạn trong ngôn từ như các vị lãnh đạo tôn giáo, các tổ chức cộng đồng như Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Liên Bang Hoa Kỳ, Cộng Đồng Người Việt Miền Nam California, Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Tiểu Bang Pensylvania, Hội Đồng Liên Kết Quốc Nội Hải Ngoại Việt Nam, Đoàn Hậu Duệ Việt Nam Cộng Hoà Hải Ngoại, Hội Đồng Liên Tôn Việt Nam, Đảng Dân Tộc Việt Nam, Liên Minh Dân Chủ Việt Nam và nhiều đoàn thể khác đã lên án cuộc bầu cử bãi nhiệm với nhiều ngôn ngữ khác nhau như ngăn chặn âm mưu dùng tiền của ông Tỷ Phú Hoàng Kiều để triệt tiêu sức mạnh của cộng đồng và thực thi mục đích của Đảng CSVN. https://www.facebook.com/LanQuocNguyen/posts/3308053579209534
Tổng Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị đã lên tiếng chống đối bầu cử bãi nhiệm và kêu gọi Khu Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị tại nhiều nơi cùng lên tiếng, trong đó có Khu Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị tại Nam California, Bắc California, New Jersey, New Orleans và ngay cả tại Canada cũng cùng lên tiếng phản đối. Nhiều hội đoàn cựu quân nhân đã cùng lên tiếng phản đối, trong đó có Tập Thể Cựu Quân Nhân VNCH Bắc California, Gia Đình Mũ Đỏ Hoa Thịnh Đốn, Hội Hải Quân và Hàng Hải VNCH Miền Đông, Hội Cựu SVSQ Trường Võ Bị Quốc Gia Việt Nam Hoa Thịnh Đốn và Vùng Phụ Cận và Liên Minh Dân Chủ Việt Nam Thuần Tuý vùng Maryland.
Với sự lên tiếng của hàng loạt các tổ chức cộng đồng, đấu tranh chính trị và hội đoàn cựu quân nhân trên toàn quốc, các nhóm cựu quân nhân tại Miền Nam California vẫn vắng mặt và im tiếng. Hơn nữa, chỉ có Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California với NV Phát Bùi làm chủ tịch là tổ chức cộng đồng duy nhất vận động và hỗ trợ cho cuộc bầu cử bãi nhiệm hiện nay. Một số cơ quan truyền thông Việt Ngữ tại Quận Cam còn tiếp tay phổ biến những quảng cáo hay quan điểm của họ để hỗ trợ cho cuộc vận động bãi nhiệm chỉ vì được trả tiền hậu hĩnh bởi ông Tỷ Phú Hoàng Kiều chứ không phải tin tưởng vào quan điểm của ông ta và nhóm người vận động bãi nhiệm. Đó là sức mạnh của tiền bạc mà cộng đồng người Việt tỵ nạn tại Quận Cam đang phải đương đầu với trong cuộc chiến bất cân xứng hiện nay.
Một Ổ Dịch Thân Cộng
Càng gần đến ngày bầu cử, các ứng cử viên và thành phần ủng hộ càng thể hiện bản chất thật sự của chính mình. Dẫn đầu bởi Tổng Tư Lệnh Bãi Nhiệm, ông Tỷ Phú Hoàng Kiều, đã tung ra hàng loạt những quảng cáo vận động bãi nhiệm trên một số các cơ quan truyền thông Việt Ngữ với những lời lẽ hay lập luận nhằm phỉ báng các vị dân cử gốc Việt hơn là trình bày vấn đề với cộng đồng. Kế đến cả các ứcv
Tài Đỗ và Frank Trần, đã phải đối diện với các bằng chứng từ nhân chứng, gia đình và video đã thể hiện tình trạng thiếu đạo đức không thể chối cãi được của cá nhân họ. Nhưng họ vẫn không ngần ngại tự vỗ ngực muốn đem lại niềm hãnh diện, trong sạch và đạo đức mới cho thành phố và cộng đồng. Nhưng đó không phải là vấn đề chính đang đe dọa cộng đồng tỵ nạn Việt Nam.
Vấn đề chính yếu là các ứng cử viên này không ngần ngại tung hô và hỗ trợ các quan điểm cho rằng tinh thần chống cộng là lỗi thời và đi ngược lại ước muốn của đại đa số người tỵ nạn Việt Nam, cho rằng Nghị Quyết 36 chỉ là một bước tiến mới nhằm đem lại sự xóa bỏ hận thù và hoà hợp hòa giải dân tộc và rằng những hành động nói lên tiếng nói chống cộng của các vị dân cử đang bị bãi nhiệm chỉ là những hành động mị dân để kiếm phiếu chứ không đem lại ích lợi thiết thực nào cho cộng đồng người Việt tỵ nạn tại Hoa Kỳ và hải ngoại. Xin đọc Bài Cậy Đăng Số 19 – Frank Trần Trích Đoạn: Ổ Dịch Thân Cộng Đang Chuẩn Bị Bộc Phát https://www.facebook.com/LanQuocNguyen/posts/3296121903736035.
Nguy hiểm hơn nữa là những thành phần này vẫn ra mặt bảo vệ và bao che cho nhau nhân danh sức mạnh cộng đồng, làm sạch cộng đồng và loại trừ “cái lũ chống cộng,” nói theo ngôn ngữ của ông Tổng Tư Lệnh Hoàng Kiều. Nhóm ứng cử viên này đã hỗ trợ và vận động cho nhau để đạt cho bằng được mục tiêu đánh đổ sức mạnh chính trị của cộng đồng Việt Nam qua cuộc vận động bãi nhiệm hiện nay. Tôi gọi nhóm này là nhóm Hội Nghị Lê Chiêu Thống trong Bài Cậy Đăng Số 18 Bầu Cử Bãi Nhiệm: Cuộc Tổng Tấn Công Bắt Đầu https://www.facebook.com/LanQuocNguyen/posts/3281072248574334
Quan điểm và khuynh hướng này đi thẳng vào mục tiêu của Sắc Lệnh Hai Điểm đã được đề ra trong bài xã luận của Đảng CSVN đã được đăng trên Báo Nhân Dân, cơ quan ngôn luận chính thức của Đảng CSVN, đó là (
1) hỗ trợ cuộc bầu cử bãi nhiệm, và (2) triệt tiêu nghị quyết chống Nghị Quyết 36.  Đây không phải là tư tưởng hay mục tiêu mới lạ trong chính sách chung của CSVN. Chỉ khác là lần này họ có sự hỗ trợ không giới hạn về tiền bạc của ông Tỷ Phú Hoàng Kiều và một số các cơ quan truyền thông và tay chân sẵn sàng nhận tiền chỉ vì lợi ích cá nhân chứ không phải quyền lợi của cộng đồng. 
Đây là một Ổ Dịch Thân Cộng đang chờ bộc phát mà cộng đồng người Việt tỵ nạn tại Hoa Kỳ và hải ngoại cần phải dập tắt ngay bây giờ qua lá phiếu của các cử tri tại TP Westminster. Trận Tử Thủ An Lộc là ở đây và lúc này.
Kết Luận: Cộng đồng tỵ nạn Việt Nam đang đứng trước một thử thách nghiêm trọng nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên, chính nghĩa sẽ chiến thắng. Các cử tri tại TP Westminster đang được sự hỗ trợ của cộng đồng người Việt từ khắp mọi nơi và từ đủ mọi thành phần. Lá phiếu của cử tri tại Westminster sẽ trả lời cho mọi áp lực của tiền bạc. Tỉ lệ tham gia bầu cử của khối cử tri gốc Việt sẽ là yếu tố quyết định trong trận chiến quan trọng này.
Ổ Dịch Thân Cộng tại Little Saigon sẽ bị xóa bỏ khi cuộc bãi nhiệm này thất bại.
Lan Quoc Nguyen, Esq.
(714) 891-1901

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.