Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Tin Quốc tế - Công Luận

Tuesday, March 3, 2020 5:28:00 PM // ,

Thêm một quan chức cấp cao Iran nhiễm virus Corona

Thêm một quan chức cấp cao Iran nhiễm virus Corona

(CLO) Lo ngại dịch COVID-19 đang lan rộng trên toàn thế giới, mạng xã hội Twitter vừa qua đã đề nghị tất cả nhân viên của hãng trên toàn cầu làm việc tại nhà.
(CLO) "Nhà quản lý của thế kỷ 20" là biệt danh dành cho Jack Welch, một trong những nhà lãnh đạo kinh doanh nổi tiếng nhất thế giới. Vực dậy cả một "đại gia" lớn như GE, gần 70 tuổi vẫn viết sách với những "giáo thư" và phát ngôn giàu sức ảnh hưởng, cuộc đời Jack Welch được xem là đầy kì thú.
(CLO) Đúng như tuyên bố được đưa ra ngày 18/2, chính phủ Mỹ bắt đầu áp đặt những hạn chế mới cho 5 cơ quan truyền thông Trung Quốc vì cho rằng những cơ quan này là thực thể tương tự "cơ quan chính phủ nước ngoài"
(CLO) Cách đây vài giờ, Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu đã tuyên bố chiến thắng trong cuộc bầu cử Quốc hội nước này.
(CLO) Thành phố Vũ Hán - trung tâm bùng phát dịch Covid-19- đã đóng cửa 1 trong 16 bệnh viện dã chiến sau khi tuyên bố tình hình dịch bệnh đang giảm dần và các bệnh nhân đã được điều trị khỏi.
(CLO) Thủ tướng Anh Boris Johnson hôm qua cho biết rằng Anh cần phải có những biện pháp chuẩn bị nhằm đối phó với việc đại dịch Corona sẽ bùng phát mạnh tại nước này.
(CLO) Giáo chủ Tân Thiên Địa Lee Man-hee cùng nhiều lãnh đạo giáo phái này và những người liên quan đã bị chính quyền thủ đô Seoul, Hàn Quốc đề nghị khởi tố hình sự với cáo buộc: giết người, cố ý gây thương tích, vi phạm luật phòng ngừa bệnh truyền nhiễm.
(CLO) Quan chức thành phố Seattle tại Mỹ cho biết 6 người tại thành phố này đã tử vong vì virus Corona, trong khi nhiều thành phố khác đang nhanh chóng thúc đẩy việc rà soát người bệnh.
(CLO) Đài phát thanh nhà nước Iran mới đây đưa tin, Mohammad Mir-Mohammadi, thành viên hội đồng cố vấn cho lãnh tụ tối cao Iran Đại giáo chủ Iran Ayatollah Ali Khamenei, đã tử vong vì SARS-CoV-2
(CLO) Không chỉ ở châu Á, các nước châu Âu và châu Phi cũng liên tục phát hiện thêm nhiều trường hợp nhiễm virus Corona mới trong ngày hôm qua (1/3)
(CLO) Số người nhiễm mới và tử vong do virus Corona đã tăng mạnh tại Iran trong vòng 24 giờ qua, khiến nước này trở thành nước thứ 2 có số người tử vong cao nhất do đại dịch sau Trung Quốc.
(CLO) Tỉnh Hồ Bắc, trung tâm của đại dịch virus Corona đã ghi nhận chưa tới 200 trường hợp nhiễm mới trong ngày hôm qua (1/3), mức thấp nhất kể từ tháng 1 tới nay.
(CLO) Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe cho biết nước này sẽ sớm công bố hàng loạt các biện pháp mới nhằm đối phó với đại dịch Corona đang lây lan và hạn chế những ảnh hưởng tới nền kinh tế.
(CLO) Trung Quốc hôm qua ghi nhận thêm 573 trường hợp nhiễm mới SARS-CoV-2, mức tăng cao nhất trong vòng 1 tuần qua.
(CLO) Australia đã xác nhận trường hợp tử vong đầu tiên tử vong tại nước này do virus Corona tại thành phố Perth vào sáng nay, 1/3.
(CLO) Mohammad Ali Ramazani Dastak, nghị sĩ đại diện cho thành phố Astana Ashrafieh, Iran vừa qua đời hôm nay 29/2 vì virus corona.
(CLO) Reteurs đưa tin, chính phủ Canada chính thức thông báo rằng nước này sẽ không đảm bảo an ninh cho cặp đôi Harry - Meghan từ tháng 4 sắp tới.
(CLO) Trong cuộc họp báo tại trụ sở WHO ở Geneva, Thụy Sĩ ngày 28-2 vừa qua, Tổng Giám đốc WHO Tedros Adhanom Ghebreyesus nâng mức cảnh báo lây nhiễm toàn cầu đối với dịch Covid-19 từ "cao" lên mức "rất cao".
(CLO) Tình báo Mỹ hiện đang theo dõi sát sao mức độ lây lan của virus Corona trên toàn cầu, đồng thời nhận định rằng họ lo ngại trước khả năng đối phó của Ấn Độ nếu đại dịch bùng phát tại quốc gia này.
(CLO) Hàn Quốc hôm qua ghi nhận thêm 256 trường hợp nhiễm mới virus Corona, nâng tổng số người nhiễm tại quốc gia này lên hơn 2.000 người. Trong khi đó, số ca nhiễm mới tại Trung Quốc đại lục giảm xuống còn 327 ca, thấp nhất kể từ 23/1 tới nay.
(CLO) Số ca nhiễm Covid-19 tại Pháp đã tăng lên hơn gấp đôi chỉ trong 24 giờ, từ 18 lên 38 trường hợp vào hôm qua, 27/2. Cùng lúc đó, Quốc hội EU cũng đang xem xét phương án tổ chức các buổi họp trực tuyến nhằm hạn chế dịch lây lan.
(CLO) Chính phủ Italy vừa đưa ra một thông điệp trên sóng truyền hình rằng đại dịch không đáng lo ngại tại quốc gia này khi mới chỉ ảnh hưởng tới một phần nhỏ của đất nước.
(CLO) Facebook hôm qua cho hay họ sẽ chặn toàn bộ quảng cáo của các sản phẩm nói về thuốc chữa hay ngăn chặn virus Corona trên nền tảng của mình.
(CLO) Hàn Quốc hôm qua ghi nhận thêm 334 trường hợp nhiễm mới virus Corona, đồng thời hoãn cuộc tập trận chung với Mỹ.

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.