Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Bà Pelosi quá bựa trong đêm TT Trump đọc thông điệp năm 2020

Saturday, February 8, 2020 5:02:00 PM // ,

20/06/2020
Bà Pelosi quá bựa trong đêm TT Trump đọc thông điệp năm 2020
Image result for Trump with Union
Tổng thống Trump đã tránh nói đến cuộc luận tội ông trong bài diễn văn dài 80 phút, nhưng những vết sẹo từ trận chiến giữa hai đảng hằn rõ với hình ảnh những người Cộng hòa liên tục đứng dậy tán thưởng lời phát biểu của tổng thống, trong khi phần lớn những người Dân chủ đối lập (mặc áo trắng) vẫn ngồi.
Khi TT Trump bắt đầu bài phát biểu, những người theo đảng Cộng hòa của lưỡng viện đã hô vang “bốn năm nữa.” Trong khi người theo Dân chủ ngồi im lặng và một số người còn lắc đầu khi ông Trump tuyên bố “Đất nước chúng ta mạnh hơn bao giờ hết.”
Đó là những dấu hiệu cho thấy sẽ có rất ít cải thiện trong quan hệ giữa lưỡng đảng ở Quốc hội trong năm tới.
Một chuyện bất đắc dĩ phải nói ra:
Bất cứ ai theo dõi Thông Điệp của TT Trump trước quốc dân đêm qua, là có thể thấy một sự hận thù cay đắng đã xảy ra giữa TT Hoa Kỳ Donald Trump và Chủ tịch Ðảng Dân chủ ở Quốc hội. Chính bà Nancy Pelosi,  đã lên cơn sôi sục khi nghe Thông điệp Liên bang của ông Trump tối thứ Ba 4/2, về việc ông từ chối bắt tay khi bà chủ tịch Hạ viện đưa tay ra, nhưng nếu nhìn kỹ video clip,  quý vị sẽ thấy là trước đó bà Pelosi đã lạm quyền và làm gì một vị Tổng thống do dân Mỹ bầu ra theo hiến đinh rồi hãy nói.  Huống hồ TT Trump có bắt tay ông Pence đâu mà phải bắt tay bà Pelosi để rồi nổi giận sôi máu chứ?
Hãy nghe này: TT Trump chỉ trao bản thông điệp cho 2 vị ngồi sau lung ông và rồi quay lưng lại liền để đọc thông điệp. Qua đó, TT Trump không hề thấy bàn tay của bà thì làm sao mà vội bắt lỗi ông? Nói đi thì phải nói lại,  bà đã cạn tàu ráo máng với TT Trump nhiều lần trong 3 năm qua. Như vậy,  nếu ô. Trump có thấy đôi bàn tay già khằng của bà đi nữa thì chắc gì ông đã muốn bắt tay!  Vậy mà giận mất khôn,  sau đó, khi gần kết thúc buổi đọc thông điệp cuả TT Trump,  bà chụp bản văn với khuôn mặt nhăn nhó như con .. hỉ xé toạc Thông điệp Liên bang và liệng xuống sàn nhà cho hả giận là sao? Nhất là trước thế giới, trước hàng triệu đôi mắt nhìn vào thái độ đáng chê trách của bà, tiếc thật!  Thật sự chúng tôi thấy bà y như một đứa trẻ lên 3, chưa nói rõ được tiếng người.  Nhiều độc giả tin rằng với thái độ cư xử của một vị Chủ tịch Hạ viện Hoa Kỳ như thế thì văn minh, văn hóa bủa bà ở đây vậy? Bà thật sự đã vứt bà vô thùng rác từ hôm qua rồi! Chúng tôi có lên tiếng cũng thừa rồi.
Thật tình mà nói: Pelosi không làm việc vì lợi ích quốc gia, mà vì hận thù cá nhân và đảng phái, không xứng đáng đại diện cho dân. Làm chính trị mà nóng nảy, thiếu kiểm soát, hành động như một con thú sẽ làm thiệt hại cho đất nước. Đảng Dân Chủ càng ngày càng tệ hại và sẽ tan rã!
www.baotgm.net
https://baotgm.net/mot-doan-trich-thong-diep-lien-bang-cua-tt-trump/



0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.