Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Picnic hè 2019 của Hội Ái Hữu Long Xuyên Vùng Hoa Thịnh Đốn

Wednesday, July 24, 2019 5:56:00 PM // ,

Đỗ Hiếu/ĐHT phóng viên Đời Nay
Hình: Nhất Hùng 

Theo thông lệ hàng năm, picnic hè của Hội Ái Hữu Long Xuyên Vùng Hoa Thịnh Đốn được tổ chức vào trưa chủ nhựt 21 tháng bảy năm 2019 tại Wheaton Regional Park, thành phố Silver Spring, Maryland với sự hiện diện của trên trăm thân hữu, hội viên và gia đình.
Mở đầu buổi sinh hoạt, MC Nguyễn Duy Linh giới thiệu quan khách, đại diện Cộng Đồng Việt Nam Vùng Washington DC, Maryland, Virginia, Liên Hội cựu Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hòa Vùng Hoa Thịnh Đốn, các Tổ Chức, Hội Đoàn Quốc Gia và cơ quan truyền thông báo chí.
Tiếp theo là nghi lễ chào quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa và phút mặc niệm do ông Đào Hiếu Thảo phụ trách. Ông Lý Văn Phước, Cựu Chủ Tịch Cộng Đồng Việt Nam Vùng Washington DC, Maryland, Virginia nay là Cố Vấn và ông Phan Văn Bề, Hội Trưởng Hội Ái Hữu Long Xuyên Vùng Hoa Thịnh Đốn chào mừng, cảm tạ quan khách đã đến họp mặt, chung vui và thường xuyên ủng hộ các sinh hoạt của Hội Long Xuyên lâu nay. Dịp này, tất cả quan khách và hội viên cùng chụp hình lưu niệm.
Từ mấy ngày qua, nhiệt độ trong vùng tăng cao bất thường, vượt quá 100 độ F, nhưng rất may là khu vực picnic có nhiều cây cao cho bóng mát, nên không mấy ảnh hưởng đến buổi sinh hoạt vui vẻ, thân thiết được Ban Tổ Chức sắp đặt thật chu đáo. Bà con, cô bác có dịp thưởng thức những món ăn dồi dào, đặc sắc, ngon miệng, nổi tiếng của các tỉnh Miền Tây.
Đặc biệt, picnic năm nay lần đầu tiên có một số thân hữu trong đồng phục màu xanh dương đến hội ngộ, đây là Ban Giám Đốc và nhân viên công ty điện lạnh HVAC DMV GROUP. Công ty này sẵn sàng phục vụ đồng hương đắc lực, hữu hiệu, giá cả phải chăng.
Chương trình được liên tục với phần phụ diễn văn nghệ qua các tiết mục ca nhạc tân, cổ ăn khách.
Picnic hè 2019 của Hội Ái Hữu Long Xuyên Vùng Hoa Thịnh Đốn kết thúc lúc 3 giờ trưa.

Picnic hè 2019 của Hội Ái Hữu Long Xuyên Vùng Hoa Thịnh Đốn.docx
619 KB
Xin chân thành cám ơn Hội Ái Hữu Long Xuyên vùng Hoa Thịnh Đốn và Ban Tổ Chức buổi picnic hè 2019

Kính gởi quý đồng hương bản tin sẽ phổ biến trên báo chí vùng DC MD VA

Cầu chúc Hội Ái Hữu Long Xuyên luôn duy trì và phát triển các sinh hoạt hữu ích phục vụ cho xã hội, cộng đồng và tập thể Người Việt Quốc Gia

Kính thư,

Đào Hiếu Thảo/ Đỗ Hiếu

On Tuesday, July 23, 2019, 2:39:10 PM EDT, Linh Nhat <nhatlinh17817@yahoo.com> wrote:


THƠ CẢM ƠN


Thay mặt Hội LX xin chân thành cảm ơn tất cả quý vị đồng hương, thân hữu và các anh em, bạn bè...đến dự buổi Picnic trong bầu không khí thật là vui vẻ và thân thiện, ấm lòng tình xa xứ, mặc dù ở ngoài nhiệt độ nóng trên 100 độ F.
Và đặc biệt cảm ơn 2 Đài Truyền hình VNHTĐ & VietTV đã đến quay hình và livestream phát trực tiếp cho bà con trong vùng xem...
Buổi Picnic vui chơi có gì thiếu sót xin quý vị niệm tình bỏ qua và hẹn quý đồng hương... Picnic Hè năm tới nhé.
XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN
T/M Hội Ái Hữu Long Xuyên
HỘI TRƯỞNG

PHAN VĂN BỀ

Mến mời các bạn và quý đồng hương thân hữu xem thêm dưới đây là links những hình ảnh của anh Nhiếp ảnh gia Nhất Hùng chụp cho buổi Picnic  https://photos.app.goo.gl/zZssgKk3Q6bZoPLv7


0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.