Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Mỹ thanh lọc dân tàu

Sunday, June 23, 2019 7:33:00 PM // ,

Mỹ thanh lọc dân tàu
Nước Mỹ may mắn có chánh phủ TT Trump đã kịp thời báo động đỏ về sự nguy hiểm của dân Trung Cộng trên đất Mỹ ăn cắp thông tin khoa học của Mỹ :
The National Institutes of Health and FBI are targeting ethnic Chinese scientists, including U.S. citizens, searching for a cancer cure, Bloomberg news
Theo tin của trang mạng tài chánh Bloomberg, cơ quan National Institutes of Health (NIH) và FBI đang thanh lọc hàng ngũ các chuyên gia nghiên cứu về ung thư tại các đại học và bệnh viện, để gạt bỏ các chuyên gia TC và cả Mỹ gốc Tàu. Hay ít nhất cũng theo dõi chặt chẽ nhóm người này.
Đây là biện pháp nằm trong chiến dịch quy mô chống lại việc TC ăn cắp thông tin khoa học của Mỹ qua các chuyên gia Tàu, là việc đã trở thành một thứ dịch đang lan rộng qua khắp các khu vực nghiên cứu khoa học của Mỹ.
NIH là một tổ chức công được chính phủ Mỹ tài trợ mỗi năm hơn 20 tỷ đô để nghiên cứu về y khoa, trong đó có 6 tỷ nghiên cứu về ung thư.
NIH cho biết là họ đã bị mất trộm rất nhiều tài liệu nghiên cứu. Chưa kể nhiều chuyên gia đã bỏ Mỹ qua TC làm việc, mang theo kinh nghiệm cá nhân cũng như kết quả nghiên cứu theo họ.
Hồi đầu năm, một bà giám đốc một trung tâm nghiên cứu của Đại Học Texas, gốc Tàu, đã từ chức, đi làm viện trưởng một đại học tại Thượng Hải.
Trong một tin liên quan đến TC, Hoa Vi cho biết những biện pháp cấm giao dịch của Mỹ sẽ khiến doanh thu của Hoa Vi giảm khoảng 30 tỷ đô trong hai năm tới. Số điện thoại di động của Hoa Vi bán được trên thế giới sẽ giảm ít nhất 60 triệu cái.

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.