Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Người đàn ông gần như mất tấm vé Mega Millions trúng $273 triệu

Sunday, March 10, 2019 7:39:00 PM // ,

Cali Today
10/03/2019

Alpha, N.J. (AP) – Một người đàn ông ở New Jersey gần như bỏ quên tấm vé số trúng giải độc đắc Mega Millions trị giá $273 triệu Mỹ kim vừa mới mua vào tuần qua.
Mike Weirsky cho hay, do mải mê nhìn điện thoại nên ông rời tiệm QuickCheck ở Phillipsburg mà quên luôn chiếc vé số vừa mới mua.. Thật may mắn, một người tốt bụng nhìn thấy nên đã đưa cho nhân viên tiệm giữ, chờ chủ nhân quay trở lại.
Chỉ đến khi về nhà, Weirsky mới phát giác ra không có vé số. Người đàn ông mất 3 tiếng đồng hồ tìm kiếm, ông chặc lưỡi, coi như mình mất một thứ nữa.
Mặc dù mất hết hy vọng nhưng Weirsky vào ngày 1 tháng 3 cũng quay trở lại tiệm, xem thử có ai nhặt được những tấm vé ông mất hay không. Thật bất ngờ, tấm vé số còn ở đây. Sau khi xác minh Weirsky đúng là chủ nhân chiếc vé, QuickCheck mới trả lại vé cho ông.
Mãi hai ngày sau, Weirsky mới  nhận ra mình trúng độc đắc, và ông quay trở lại tiệm một lần nữa. “Tôi đang tìm người đàn ông đã đưa những tấm vé đó cho tiệm. Tôi muốn cám ơn ông ấy,” Weirsky nói. “Tôi sẽ có quà tặng ông ấy, nhưng tôi không muốn giữ kín chuyện này.”
Vừa mới ly dị, và vừa mất việc, có vẻ như mọi xui xẻo, thăng trầm đang đổ xuống đầu Weirsky nhưng quả thật, cuộc đời luôn có những bất ngờ.
Hương Giang (Theo AP)

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.