Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Nhẫn 'bèo' vứt xó 33 năm hóa ra là kim cương hàng chục tỷ đồng

Sunday, February 10, 2019 5:31:00 PM //

VNExpress
10/02/2019

Chiếc nhẫn cũ mua lại với giá 300k nay được định giá 22,4 tỷ đồng, biến người phụ nữ Anh thành giàu có chỉ sau một đêm.

Đây là câu chuyện có thật của Debra Goddard, 55 tuổi, sống ở khu ngoại ô Twickenham, East London (Anh). Debra là nhân viên xã hội, từng nhận nuôi dưỡng hơn 20 đứa trẻ cơ nhỡ.
Chiếc nhẫn giúp cô gái người anh đổi đời chỉ sau một đêm. 
Chiếc nhẫn giúp người phụ nữ đổi đời chỉ sau một đêm. 
33 năm trước, Debra Goddard đã mua được một cái nhẫn "thủy tinh" cũ trong đợt giảm giá với số tiền chỉ là 10 bảng Anh (hơn 300 nghìn đồng). Bản thân Debra Goddard cũng chẳng mấy bận tâm tới chiếc nhẫn rẻ tiền và đã vứt xó chiếc nhẫn trong một chiếc hộp. 
Gần đây, mẹ của Debra Goddard bị họ hàng lừa mất tất cả tiền mặt nên cô quyết định đem chiếc nhẫn đi định giá với hy vọng thu về được khoảng 750 bảng Anh (22,7 triệu đồng). Thế nhưng, thợ kim hoàn cho biết đây thực chất là một chiếc nhẫn kim cương 26,27 carat.
"Khi nhìn thấy chiếc nhẫn, người thợ kim hoàn gần như ngất xỉu tại chỗ trước khi hỏi lại tôi rằng: 'Cô có biết đây là gì không? Là kim cương đấy'. Tôi lại đem chiếc nhẫn về nhà và suy nghĩ cả đêm để xem nên làm gì với nó", Debra hào hứng kể lại.
Advertisement
Chiếc nhẫn sau đó được bán đấu giá với giá 740.000 bảng Anh (22,5 tỷ đồng).
Debra xem số tiền này là sự bù đắp dành cho mẹ con cô sau khi bị người khác lừa mất hết tài sản. Cô đã dành tặng cho mẹ là bà June Boyle, 72 tuổi, những món quà xa xỉ. "Bà ấy đã có những ngày nghỉ ở Barbados, gặp ca sĩ Tom Jones, nghe Celine Dion hát ở Vegas và mua một chiếc áo khoác lông thú. Tiền không quan trọng đối với tôi", Goddard nói.
Debra viết sách về câu chuyện của mình. 
Debra viết sách về câu chuyện của mình. 
Debra chia sẻ, cô đã bắt tay viết cuốn sách kể về câu chuyện trở nên giàu có trong một đêm của chính mình, đồng thời thành lập một cửa hàng chuyên săn lùng những món đồ "trông bình thường nhưng chứa đựng cả gia tài" tương tự chiếc nhẫn trước đó. 
Huyền Anh (theo The Sun)

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.