Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Apple dự định xây dựng trung tâm dữ liệu, nghiên cứu & phát triển trị giá 1 tỷ đôla ở Việt Nam

Sunday, September 4, 2016 10:00:00 AM // ,

Apple dự định xây dựng trung tâm dữ liệu, nghiên cứu & phát triển trị giá 1 tỷ đôla ở Việt Nam

03/09/2016
Apple tiếp tục đẩy mạnh việc bán hàng kỹ thuật số và dịch vụ vào thị trường quốc tế, theo một báo cáo hôm thứ Sáu nói rằng công ty đang cân nhắc mở rộng sang Việt Nam trong việc tạo ra một trung tâm cơ sở dữ liệu, nghiên cứu & phát triển 1 tỷ đôla.

Apple rõ ràng nói tới Đà Nẵng trong báo cáo đưa ra của biên bản cuộc họp chính quyền địa phương liên quan đến đầu tư trực tiếp từ nước ngoài vào đầu tuần này, theo BizLive. Sau báo cáo ban đầu, việc đề cập đến sự tham gia của Apple đã được xoá khỏi hồ sơ chính thức.

Theo báo cáo địa phương, Apple vào tháng Ba cân nhắc những lợi ích của việc xây dựng một trung tâm dữ liệu ở châu Á giá trị 1 tỷ đôla tại Việt Nam. Cơ sở này cũng có thể có vai trò thứ hai như là một trung tâm nghiên cứu và phát triển, mặc dù chưa rõ ràng là những công nghệ gì Apple định thực hiện tại đây.

Tại trung tâm nghiên cứu và phát triển của Apple ở Do Thái, nhân viên tập trung vào bộ nhớ và công nghệ chip máy tính, trong khi một văn phòng sắp mở tại Yokohama, Nhật Bản, được cho là chuyên ngành công nghiệp ô tô và sức khỏe.

Đối với Việt Nam, Apple hồi cuối tháng Mười năm qua thành lập một công ty con, Apple Việt Nam LLC, tại thành phố Saigon dưới quyền của ông Gene Daniel Levoff, phó chủ tịch bộ phận luật doanh nghiệp và là giám đốc của Apple Operations International. Levoff được chỉ định trong việc mua hàng quốc tế trước đây, bao gồm cả việc năm truớc trách nhiệm công ty âm nhạc Semetric của Anh mới khởi nghiệp.

Cuối cùng, theo báo cáo hôm nay trích dẫn từ một công ty nhân dụng địa phương cho biết Apple đang tìm kiếm một giám đốc phân phối iPhone và giám đốc bán lẻ iOS để phục vụ cho khu vực Việt Nam, làm dấy lên hy vọng rằng sự hiện diện bán lẻ chính thức của Apple có thể sớm thực hiện ở Việt Nam. – Theo Appleinsider

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.