Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Tin Việt Nam - BBC

Saturday, November 7, 2020 1:13:00 PM // ,

 6:48

Một ví dụ mà công ty Veloxity cảnh báo trong nghiên cứu vừa công bố ngày 6/11

Nhóm tin tặc OceanLotus, nghi là liên quan Việt Nam, đã lập hàng loạt trang web tin tức và trang Facebook để lừa người đọc, từ đó cài virus vào máy tính của họ để theo dõi, theo công ty an ninh mạng Volexity.

Xem thêm
US president-elect Joe Biden

BBC News tiếng Anh vừa nói rằng họ dự báo ông Joe Biden đã giành 273 phiếu đại cử tri, đủ để trở thành tổng thống Mỹ vào tháng Giêng - phụ thuộc các đơn kiện, nếu có.

Follow
Việt Nam

Ý kiến chuyên gia cho rằng nạn phá rừng và quy hoạch, trồng rừng thiếu hợp lý góp phần làm trầm trọng thêm thiệt hại thiên tai ở miền Trung Việt Nam.

Xem thêm
Việt Nam

Ý kiến chuyên gia cho rằng nạn phá rừng và quy hoạch, trồng rừng thiếu hợp lý góp phần làm trầm trọng thêm thiệt hại thiên tai ở miền Trung Việt Nam.

Xem thêm
Getty Images

Cơ quan kỷ luật của Đảng Cộng sản Việt Nam vừa đề nghị Bộ Chính trị xem xét, thi hành kỷ luật đối với ông Nguyễn Văn Bình, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương, vì những vi phạm “nghiêm trọng” khi còn là Thống đốc Ngân hàng Nhà nước.

Xem thêm
Bão lụt miền Trung VN

Chuyên gia từ miền Trung nói một số thủy điện nhỏ xâm hại môi trường, xã hội, trong lúc một số bộ trưởng cho rằng thủy điện có ý nghĩa tích cực.

Xem thêm
Tranh cãi việc Thủy Tiên dừng hỗ trợ ở Hải Lăng Quảng Trị

Việc ca sĩ Thủy Tiên ngưng hộ trợ ở Hải Lăng, Quảng Trị vì nhiều người đeo vàng đến nhận quà, dấy lên nhiều tranh cãi.

Xem thêm
TRUNG TÂM DỰ BÁO KHÍ TƯỢNG THỦY VĂN QUỐC GIA VN

Bão Goni vào Biển Đông với sức gió mạnh cấp 9, giật cấp 12 sẽ tiến vào đất liền các tỉnh từ Đà Nẵng đến Phú Yên ngày 4/11.

Xem thêm
Vị trí và hướng di chuyển siêu bão Goni

Ảnh hưởng của bão Goni khiến nhiều tỉnh miền Trung VN tiếp tục mưa lớn, nguy cơ cao sạt lở đất.

Xem thêm

Đăng ở 2:54 30 tháng 10 2020

Chuyến thăm VN được bổ sung vào phút chót, khi ngoại trưởng Mỹ kết thúc lịch trình thăm India, Sri Lanka, Maldives và Indonesia.

Có nhận định rằng chuyến thăm 'bề ngoài' là để đánh dấu 25 năm quan hệ Mỹ-Việt nhưng thực chất để củng cố thông điệp chống Trung Quốc của chính quyền Trump.

Xem thêm

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.