Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Cuộc bầu cử ngày 3 tháng 11 năm 2020 : Một cuộc bầu cử có một không hai trong lịch sử Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ

Saturday, November 7, 2020 5:19:00 PM // ,

Tác giả LÃO MÓCNgày đăng: 2020-11-07
Chiều hôm nay 4/11 chắc là quý vị đã xem trên TV, cánh tả và Biden đã đạt được 264 đại cử tri đoàn, có thêm phiếu bầu của TB Michigan (16phiếu CTĐ); TT Trump có thêm 1 phiếu kể từ khuya hôm qua, tổng cộng có 214 Phiếu.
Trong khi chuyện mờ ám chưa được giải thích, nhưng TT Trump vẫn kiên trì tuyên bố sẽ tiếp tục vận động, theo dõi việc đếm phiếu một cách minh bạch để ông có chiến thắng sau cùng.
Trong khi đó, ông Joe Biden vẫn xuất hiện liên tục trên TV, tuyên bố sửa soạn mừng chiến thắng cử ‘soon’.
Người ta tin rằng TT Trump dứt khoát sẽ lật tẩy đám dân chủ gian lận, tìm cách trì hoãn để giành chiến thắng. Người ta cho rằng, họ đã sắp đặt hết rồi. Nếu TT Trump có thắng ở 5 tiểu bang xôi đậu: Pennsylvania (20) + N Carolina (15) + Georgia (16) + Alaska (3) thì cũng chỉ tới con số 268 Phiếu mà thôi. Trong khi Biden đã có sẵn 264, chỉ cần 6 phiếu của tiểu bang Nevada là xong 270 phiếu.
Tính đến chiều hôm nay 4/11/2020, cuộc bầu cử lạ kỳ, có một không hai trong lịch sử của HCQ Hoa Kỳ mà bất cứ ai quan tâm tới tình hình đất nước, ít nhiều cũng đều lo âu, vì không thể hiểu nổi chuyện gì đã, đang và sẽ xảy ra!”
Tôi hoàn toàn đồng ý với nhận xét và phân tích của nhà báo Trương Sĩ Lương và Tiến sĩ Phan Quang Trọng trong mục “Vòng Quanh Thé Giới: Bầu cử 2020 – Chuyện Gì Đang Xảy Ra?” trên tuần báo Thế Giới Mới trên diễn đàn điện tử toàn cầu.
“Chuyện mờ ám chưa giải thích” trong phần nhận định trên là việc “các Ủy Ban Bầu Cử trì hoãn việc thông báo kết quả các tiểu bang quan trọng – như tiểu bang Pennsylvania mà liên danh TT Trump đạt được 690.600 phiếu. Ủy Ban kiểm phiếu đã đột ngột ngừng lại.
Tổng Thống Donald Trump đã tuyên bô: “Đây là một trò gian lận đối với cử tri Hoa Kỳ” và “tôi sẽ kiện lên Tối Cao Pháp Viện”.
Và như mọi người đều biết, TT Trump đã ra lệnh dàn luật sư của ông xúc tiến các vụ kiện mà các Ủy Ban Bầu Cử ở các tiểu bang Michigan, Pennsylvania, Texas… đã không làm đúng theo hiến pháp.
Trong khi đó, ứng cử viên Joe Biden, qua các hãng tin và báo chí thiên tả dòng chính như AP, CNN… vẫn tiếp tục loan tin liên danh của ông ta đã “thắng” ở tiểu bang Michigan và đạt thêm 16 cử tri đoàn, nâng số cử tri đoàn lên 264. Nghĩa là liên danh Joe Biden chỉ cần thêm “thắng lợi” ở tiểu bang Nevada với 6 phiếu cử tri đoàn là đủ 270 phiếu cử tri đoàn là ông ta đã “làm tròn lời hứa với “ông chủ lớn” Tập Cận Bình của Trung Cộng, kẻ đã giúp ông ta thu nhập hàng tỷ Mỹ kim trong tám năm làm Phó Tổng Thống cho TT Obama, thông qua con trai của ông ta là Hunter Biden qua các ổ cứng của mấy cái laptop bỏ quên ở tiệm sửa computer mà ông chủ tiệm đã giao cho FBI và sau đó giao cho luật sư Giuliani của TT Trump với mục đích “bảo toàn tánh mạng”.
Chuyện bọn truyền thông dòng chính phải muối mặt làm chuyện nhơ nhớp như thế vì chúng đã bị bọn Trung Cộng dùng tiền bạc chi phối – như nhiều bình luận gia Mỹ – Việt đã vạch rõ.
Chuyện bọn truyền thông thổ tả Mỹ gốc Mít từ CaliToday của nhà báo thổ tả Nguyễn Xuân Nam, Hương Giang ở Bắc California, đến tờ báo Người Vẹm của bọn Đỗ Dzũng, Đinh Quang Anh Thái, Ngô Nhân Dụng…, tờ Việt Báo của mụ nhà văn Nhã Ca chê bai “cả hai chế độ VNCH và Cộng Sản đều hung hiểm như nhau” (dù rằng vợ chồng chúng nó viết văn, làm báo, nhận Giải Thưởng Văn Chương Toàn Quốc của cố Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu do sự hy sinh mồ hôi và xương máu của quân dân miền Nam)… đều loan tin “Ứng cử viên Joe Biden đang… sắp sửa cùng mụ Kamala Harris vào… Tòa Bạch Ốc… là những chuyện không có gì là lạ.
Bởi vì chúng nó phải làm theo lệnh của chủ chúng nó là đảng Việt Tân, tay chân Việt Cộng.
Qua cuộc bầu cử ngày 3 tháng 11 năm 2020 với những việc làm mà phe cánh ứng cử viên Joe Biden, Kamala Harris, cựu TT Obama và phe đảng Dân Chủ chúng nó đã làm cho thấy đúng là chúng nó đã “quyết tâm đánh cắp cuộc bầu cử” – như TT Trump đã từng tiên đoán trước đây.
Như nhận xét của nhà báo Trương Sĩ Lương, Tiến sĩ Phan Quang Trọng, nhiều người đều nhìn thấy bọn đảng Dân Chủ đã bằng mọi cách sấp xếp cuộc bầu cử theo như ý của chúng nó với sự thông đồng của bọn truyền thông dòng chính.
Nhưng, như mọi người đều biết câu “Vỏ quýt dày, móng tay nhọn”.
TT Trump cũng không vừa gì. Lại phải nói là những việc làm của ông “thuận ý Trời”, mà ai cũng biết “ý Dân là ý Trời”.
Chưa có ông Tổng Thống Mỹ nào chỉ mới bị bệnh mà hàng trăm dân chúng đã đến vây quanh bệnh viện để thăm hỏi.
Chưa có Tổng Thống nào mà khi ứng cử đi đến đâu dân chúng kéo ra mừng đón đến đó. Dưới nước cũng như trên bờ.
Trên không trung thì phi công người Mỹ gốc Việt Lê Hưng lái máy bay kéo biểu ngữ chào mừng.
Thẩm phán Lê Duy San đã liệt kê nhiều lý do để tại sao người Mỹ gốc Việt phải tiếp tục ủng hộ TT Trump “trong sự nghiệp chống Tàu” cũng như tiếp tục làm cho Hoa Kỳ giàu mạnh.
Sá gì ba cái bọn “trẻ trâu” chê bai TT Trump làm cho “nước Mỹ teo nhách” vì ông ta đã dám ra trước Liên Hiệp Quốc công kích những nước theo chủ nghĩa cộng sản, rút khỏi hiệp ước Bảo vệ Môi trường, rút quân khỏi nước Đức vì mụ Angela Merkel bủn xỉn…
Lão Móc vốn không tin chuyện sấm chớp; nhưng tin những lời tiên đoán của ông chiêm tinh gia Nguyễn Văn Lành, tức Mr. Paul Lành, hội viên Văn Bút Nam Hoa Kỳ ?
Lão Móc lại càng tin hơn về chuyện TT Donald Trump bằng mọi cách đã bổ nhiệm bà Thẩm phán Amy Barrett vào Tối Cao Pháp Viện thay thế bà Ruth Bader Ginsburg đột ngột qua đời.
Đảng Dân Chủ với ứng cử viên Joe Biden và đồng bọn chúng nó làm ngang như thế trong việc kiểm phiếu với sự thông đồng của Ủy Ban Bầu Cử và bọn truyền thông bị bọn TC khống chế bằng tiền bạc thì chuyện Tổng Thống Donald Trump kiện lên Tối Cao Pháp Viện là chuyện phải làm.
Khôn ngoan, tới cửa quan mới biết. Người xưa nói không sai một chút nào.
LÃO MÓC
------------
Ý kiến độc giả :

Tác giả viết : "Chuyện Tổng Thống Donald Trump kiện lên Tối Cao Pháp Viện là chuyện phải làm." thì quả thật đó là chuyện rất cần thiết, bởi lẽ cái đích mà TT Trump nhắm đến là phải vô hiệu hóa mọi nổ lực ăn cắp, gian dối lừa đảo của kẻ thù Trung Cọng đang tiêm nhiểm lên thế giới và nhất là ảnh hưởng băng hoại lên xã hội Mỹ. Nếu ông Trump không tiêu diệt được bọn tay sai của Tàu Cọng đang ở ngay trước mắt mình trong Đảng Dân Chủ và bọn truyền thông thổ tả thì làm sao có thể đánh kẻ thù Tàu Cọng ở xa nửa vòng trái đất ! Thiết nghĩ với bất cứ giá nào mọi người yêu nước Mỹ đều ra phải ra tay diệt trừ bọn tay sai này thì mới có thể cứu nước Mỹ khỏi tai họa của Tàu Cọng.

JB Trường Sơn




---------- 

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.