Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Joe Biden công khai đặc trách về “Hôn nhân đồng tính” tại Nhà Trắng

Thursday, November 12, 2020 5:54:00 PM // ,

 

c giả Linh mục Austin MilesNguồnNews With ViewsNgày đăng: 2020-11-12
Linh mục Austin Miles đã đập vỡ nhiều câu chuyện lớn bao gồm việc bắt buộc học tập về Hồi giáo trong các trường công lập, và công trình đánh giá các sách, phim và các buổi hòa nhạc đã mang lại cho ông giải thưởng từ Đại học California tại Fullerton. Ông là nhà văn / nhà nghiên cứu và nhà tư vấn kỹ thuật cho bộ truyện đoạt nhiều giải thưởng " Những bí mật cổ xưa của Kinh thánh", đã ra mắt trên kênh truyền hình CBS và liên tục được phát hành lại kể từ đó.

Email: chaplainmiles@aol.com
WASHINGTON, DC : Chỉ khi người ta nghĩ rằng mọi thứ không thể trở nên tồi tệ hơn, thì chúng thực sự là như vậy! Trong khi Joe Biden là Phó Tổng thống thay mặt cho Tổng thống Barack Obama, Nhà Trắng đã có chính sách mở cửa cho tất cả những người Đồng Tính Luyến Ái (LGBT) tham gia chính quyền. Họ đã từng thắp sáng đèn màu bên ngoài Nhà Trắng để trưng bày lá cờ của những kẻ không giống ai này. Tuy nhiên, đó không phải là điều tồi tệ nhất. Dòng người đảo lộn giới tính được mời gọi để ra vào Nhà Trắng thường xuyên. Một kiểu “hôn nhân” sa đọa của dân thành Sodom xưa đã được thực hiện trong vùng lân cận Nhà Trắng khi Biden chủ tọa “cuộc hôn phối” của Joe Mahshie và Brian Mosteller, cả hai tên "đực rựa" này đều làm trợ lý cho Nhà Trắng. Thật vậy, người ta sẽ thấy những biểu hiện rất rõ ràng hành vi đồng tính luyến ái tại cơ quan chính quyền khi chỉ bình thường đi bộ qua các sảnh của nơi được coi là không gian thiêng liêng ở Điện Capitol của Quốc gia, đặc biệt là ở Cánh Tây nơi đặt văn phòng của ông Biden. Họ ở mọi nơi tại chốn công quyền đó.



Thật vậy, West Wing đã trở thành nơi lui tới chính thức của bọn LGBT giống như kiểu Phòng Vệ Sinh dành cho nam giới ở Trung tâm Lincoln của New York.
Để thực hiện điều được gọi là "đám cưới" này, Biden đã nhận được bằng chứng nhận đặc biệt từ Quận Columbia để ông ta có thể công khai ủng hộ hành vi của nhóm LGBT.
"Lễ cưới" này, diễn ra tại Naval Observatory, dinh thự chính thức của phó tổng thống (có nhà của ông ấy) với sự có mặt của các thành viên trong gia đình. Các co quan Truyền Thông Công giáo bùng nổ tin tức kể từ khi Biden tự nhận mình là một người Công giáo, và các nhà báo đang hỏi tại sao các giám mục không kỷ luật ông ta, hoặc tốt hơn, ra vạ tuyệt thông đối với ông ta. Biden cũng ủng hộ và vẫn ủng hộ “quyền” được phá thai, về cơ bản là thọc ngón tay vào mũi của giáo lý Công Giáo. Tuy nhiên, ông vẫn tự hào về đức tin Công giáo của mình cho đến ngày nay.
Một nhà báo đã viết: “Nếu bạn chủ trương phá thai hoặc chủ trì một“ đám cưới ”đồng giới, thì hành vi của bạn khiến bạn rơi ra ngoài giới hạn của đức tin Công Giáo và bạn nên được đối xử theo đúng cách phù hợp hơn với lập trường của bạn – vì lợi ích của bạn, vì dông tiếng của giáo hội , và dông tiếng của Đấng Christ cả trong lời nói đến việc làm. Người tín hữu Công giáo như Biden, thì coi thường các giáo lý của giáo hội.
Điều khó hiểu là giáo hội vẫn im lặng không có hành động chống lại kẻ nào chế nhạo Giáo hội Công giáo và khinh miệt Chúa. Điều này bồi thêm cảm xúc cho những người đang cảm thấy việc trở thành một tín hữu Kitô Giáo chẳng còn ích lợi gì nữa, vậy tại sao phải bận tâm giữ đạo ? Tại sao đi nhà thờ?
Và Joe Biden là một tên vô loại đòi trở thành Tổng thống Hoa Kỳ. Không có chuyện một cử tri tỉnh táo lại có thể tiến cử ông ta vào Phòng Bầu dục. Một trong những điểm đặc biệt của Biden là thích ngửi tóc của phụ nữ, kể cả những người ông mới quen. Chúng tôi đã xem một đoạn video cho thấy ông ta gặp một người phụ nữ, đi đến phía sau cô ấy, rồi vén tóc của cô ấy lên và… ngửi nó. Đây là bệnh tâm thần. Có thể là một cơn bệnh thèm muốn khùng điên đến nỗi thấy thứ gì của người mình thích đều lấy lên hôn hít.
Và ông ta có những người ủng hộ khăng khăng muốn ông ta trở thành tổng thống của chúng ta? Chà, một tên vô loại thì có thể dễ dàng bị họ thao túng để làm bất cứ điều gì họ muốn ông ta làm. Nhiều người trong số họ biết rằng việc đưa ông ta vào Phòng Bầu dục sẽ giúp họ kiểm soát toàn bộ đất nước. Và ĐÂY là lý do tại sao có rất nhiều GIAN LẬN BẦU CỬ đã diễn ra để đảm bảo rằng con rối của họ sẽ vâng lời hành động để trao cho họ quyền thống trị.
Các phương tiện truyền thông cộng sản phủ nhận rằng đã có bất kỳ 'gian lận bầu cử' vào lúc này. Tôi xin bạn thứ lỗi? Hãy xem các số liệu thống kê được thu thập và liệt kê bên dưới:
• Vào đêm Bầu cử lúc khoảng 4 giờ sáng, 138.000 lá phiếu đã được đếm "ngay lập tức" ở Wisconsin và thật kỳ diệu, mọi lá phiếu đều dành cho Joe Biden (Mmmm).
• Ngày hôm sau, Rudy Giuliani, ở Philly, PA, đã phát biểu cho biết có một vụ gian lận lớn về các lá phiếu gửi lại qua đường bưu điện mà các quan sát viên của Đảng Cộng hòa đã bị chặn lại một cách bất hợp pháp không cho giám sát cuộc bỏ phiếu — những hành vi bất hợp pháp tương tự đang xảy ra ở Arizona, Detroit, Nevada và Milwaukee.
• Ở Michigan, một người tố giác thuộc sở Bưu điện Hoa Kỳ báo cáo rằng cấp trên của ông ta bảo ông ta đóng dấu lùi ngày những lá phiếu qua thư gửi đến muộn để chúng được chấp nhận. Họ cũng ghi nhận được phiếu bầu của một người đàn ông sinh năm 1850 và một người khác chết năm 1984.
• Cũng tại Michigan, một lỗi phần mềm (Mmmm) đã chuyển đổi 6.000 phiếu bầu của Đảng Cộng hòa sang Đảng Dân chủ. Phần mềm tương tự được sử dụng ở 47 quận ở Michigan!
• Một vụ kiện do Tổ chức Pháp lý Lợi ích Công cộng (PILF) đệ trình cáo buộc có ít nhất 21.000 người chết trong danh sách cử tri của PA. Tính đến tháng 10 năm 2020, ít nhất 9.212 người đăng ký bầu phiếu là người đã chết ít nhất 5 năm trước, 1.990 người đăng ký đã chết trong ít nhất 10 năm trước, và 197 người đăng ký đã chết trong ít nhất 20 năm trước”.
• Tại một quận ở Georgia, những người theo dõi cuộc thăm dò đã mang các lá phiếu về nhà với họ.
https://mynewscorp.com/updated-military-ballots-found-in-the-trash-in-pennsylvania-most-were-trump-votes/
• Ở VA, Trump dẫn đầu khoảng 300.000 phiếu bầu, nhưng sau đó - một lần nữa, một cách kỳ diệu - một lượng lớn khoảng 400.000 phiếu bầu dành cho Joe Biden - nhưng không có một phiếui bầu nào cho Donald Trump. “ Tuyệt vời," viết blogger Fred Miller viết, “ làm thế nào mà người ta lại bất ngờ có thể khám phá một lô lớn số phiếu mà 100% bầu cho Biden, và 0% cho Trump, và cơ hội hi hữu này lại được xảy ra vào đúng địa điểm và thời gian mà họ cần đến !
• Trung tướng Thomas McInerney giải thích rằng một cặp chương trình phần mềm máy tính — Hammer và Scorecard — ban đầu được thiết kế cho CIA, nhưng về sau được chuyển qua cho tư nhân bởi những tay chơi trong nhà nước ngầm Deep State dưới chính quyền Obama. Hai chương trình đó đã được sử dụng để thay đổi phiếu bầu từ Trump thành Biden ở nhiều địa điểm bỏ phiếu… có thể ở tất cả các tiểu bang dễ chuyển hướng. Đô đốc James A. “Ace” Lyons, trên giường bệnh (vào tháng 11 năm 2019), đã nói với người bạn lâu năm McInerney của mình rằng: “ phần mềm Hammer là then chốt của cuộc tráo đổi .
Ghi chú của Người viết: Những máy tính thay đổi phiếu bầu thuộc sở hữu của George Soros. Chúng tôi đã biết được điều này từ vài năm trước.
• Một hệ thống máy tính khác, Dominion, mặc dù được biết là bị lỗi , đã được sử dụng ở 30 tiểu bang, bao gồm mọi tiểu bang chiến trường (dễ chuyển hướng). Và "phải làm gì đây" (whaddaya) biết không? Chánh văn phòng của Nancy Pelosi và chồng của Thượng nghị sĩ Dianne Feinstein đều là cổ đông của Dominion!
• Tác giả Michael Charles Master đã báo cáo (đọc toàn bộ bài báo hấp dẫn) rằng vào lúc nửa đêm, “Trump đã dẫn đầu ở tất cả các bang chiến trường với tỷ lệ lớn… nhưng vì một số lý do không thể giải thích được, WI, MI, PA, NC và NV đồng loạt ngừng kiểm phiếu… và không có bang nào trong số đó tính thêm bất kỳ phiếu bầu nào trong ba giờ sau đó… và KHÔNG MỘT nhà bình luận truyền hình nào — kể cả trên Fox hiện là cánh tả — đã đặt câu hỏi tại sao!
• Ông Master đã chỉ ra rằng: năm trong số các bang đó có thống đốc thuộc đảng Dân chủ ”. Mmmm. • Một công nhân tự cho là thuộc Đảng Dân chủ ở Detroit đã khoe khoang trên Facebook rằng : “ Tôi đã ném ra mọi lá phiếu của Trump mà tôi nhìn thấy. Hàng chục nghìn lá phiếu của bọn họ và tất cả đồng nghiệp của tôi cũng làm vậy ”
Nhưng đừng vin vào lời của tôi để tin chuyện đang nói đến. Ở đây, hãy nghe theo lời nói của chính ông này , là cha của Hunter Biden, ông này tự hào về việc đã tham gia phát triển “tổ chức gian lận cử tri lớn nhất trong lịch sử nước Mỹ.
Có thắc mắc gì không? Tất cả chúng ta phải yêu cầu kiểm phiếu lại toàn bộ. Tất cả các bạn phải là người tham gia để cứu các Phiếu bầu Trump và bảo vệ đất nước của chúng ta. Chúng ta không thể để họ thoát tội khỏi vụ gian lận này. Các mục sư, hãy nhớ điều này trong các Bài giảng Chủ nhật.
Tổng thống Trump ơi - Đừng nhưọng bộ nhé – Ông đã được ĐẮC CỬ rồi.
----------

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.