Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Tin Việt Nam - BBC

Saturday, September 12, 2020 12:01:00 PM // ,

 17:48 11 tháng 9 2020

Quốc Phương

BBC News Tiếng Việt

Trong Bộ Chính trị hiện nay, có 7 người đã từ tuổi 66 trở lên, như các ông bà: Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Thị Kim Ngân, Tòng Thị Phóng

Các luật sư từ Hà Nội và Sài Gòn cho rằng qua vụ Đồng Tâm, Việt Nam cần phải đồng thời cải cách toàn bộ “ba chân ghế” là lập pháp, hành pháp và tư pháp.

Xem thêm
Getty Images

Tiến sỹ Đỗ Thiên Kính từ Hà Nội nói với BBC rằng Việt Nam cần cải cách chế độ sở hữu đất đai, ruộng đất thành đa sở hữu.

Xem thêm

Tina Hà Giang

BBC News Tiếng Việt

Gia đình ông Lê Đình Kình nay người chết, người ngồi tù

Mạng xã hội giúp nhiều cho người dân thấp cổ bé miệng. Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng vụ án Đồng Tâm cho thấy nó cũng giúp rất nhiều cho chính quyền trong việc đối phó với người chống đối một cách hữu hiệu.

Xem thêm

Mỹ Hằng

BBC News Tiếng Việt

Các luật sư Ngô Anh Tuấn (trái), Đặng Đình Mạnh, làm việc với bà Dư Thị Thành, vợ ông Lê Đình Kình tháng 1/2020 sau khi xảy ra vụ công an vào thôn Hoành khiến 4 người thiệt mạng

Một số luật sư tham gia bào chữa trong các vụ án chính trị, hoặc những vụ án khác được coi là nhạy cảm ở Việt Nam cho hay họ dường như đang bị 'theo dõi'.

Xem thêm

Mỹ Hằng

BBC News Tiếng Việt

Việt Nam, luật sư, nhân quyền

Luật sư Đặng Đình Mạnh kể về rủi ro trong nghề khi ông nhận bào chữa án chính trị 'vì cảm phục' các nhà hoạt động ở Việt Nam.

Xem thêm

Bùi Thư

BBC News Tiếng Việt

Bác sĩ đang khám bệnh nhân ngộ độc pâté Minh Chay tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Việt Nam còn khoảng 10 người ngộ độc botulinum nặng trong vụ pâté Minh Chay và đã cần đến sự hỗ trợ của WHO để xử lý khủng hoảng.

Xem thêm

Video content

Video caption: LS Đặng Đình Mạnh: 'Chúng tôi bị bốn cậu bám theo' khi đi bộ về
Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh, trong vai trò nước Chủ tịch ASEAN và Chủ tịch Hội nghị Cấp cao Đông Á

Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam Phạm Bình Minh đề nghị các bên đề cao thượng tôn pháp luật, kiềm chế, không có các hành động gây phức tạp thêm tình hình, không quân sự hóa, giải quyết các tranh chấp thông qua các biện pháp hòa bình tại Biển Đông.

Xem thêm


Getty Images

Nhiều khả năng sẽ có xử lý nội bộ "ở cấp lãnh đạo" về vụ án "rõ ràng là có vấn đề về mặt nghiệp vụ", kiến trúc sư Dương Quốc Chính nói với BBC.

Xem thêm

Mỹ Hằng

BBC News Tiếng Việt

Các cảnh sát được thả (mặc đồng phục sẫm màu) bước ra khỏi đình làng tại xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, Hà Nội vào ngày 22 tháng 4 năm 2017.

Ý kiến một luật sư rằng phần bảo vệ quyền lợi ba công an thiệt mạng sáng 10/9 thiếu tính pháp lý và biến phiên tòa thành một nhà tang lễ.

Xem thêm

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.