Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

GS Nguyễn Bá Lộc: “Cơ hội mới cho quyền công nhân VN?”

Sunday, August 9, 2020 5:53:00 PM // ,

 


GS Nguyễn Bá Lộc: “Cơ hội mới cho quyền công nhân VN?”
Ban Biên Tập hân hạnh kính chuyển đến Quí Bạn đọc đoạn Video mới của GS. NGUYỄN BÁ LỘC phân tích về vấn đề thời sự mới  ‘CƠ HỘI MỚI CHO QUYỀN CÔNG NHÂN VIỆT NAM’ .
Chúng tôi sở dĩ nhấn mạnh cuộc tranh đấu cho QUYỀN CÔNG NHÂN VIỆT NAM là vấn đề mới trong khi tại VN chúng ta Lực lượng CÔNG NHÂN đã hiện hữu từ xa xưa ngay cả trong các thời kỳ thuộc địa, thời kỳ chiến tranh và nhứt là dưới chế độ CHXHCNVN lấy Lực lượng nầy làm lực lượng nồng cốt trong cuộc xây dựng và phát triển đất nước theo CNXH.
Ngành kinh tế học xác định Lực lượng CÔNG NHÂN là 1 trong 4 thành tố trong tiến trình phát triển cho quốc gia nhưng CÔNG NHÂN lại là yếu tố quyết định vì đặc tính “không thể thay thế được”, “irreplaceable” hay “KHÔNG THỂ KHÔNG CÓ ÐƯỢC” , “MUST HAVE” của nó so với 3 yếu tố còn lạị
Trước khi cướp được chính quyền, Lực lượng CÔNG NHÂN VIỆT NAM được đảng CSVN ca ngợi là nồng cốt của “Cách mạng” cùng với Nông dân – nhưng sau khi giành được chính quyền, họ lại là thành phần bị lợi dụng và bóc lột tân xương tủy trong các hãng xưởng do nước ngoài làm chủ cũng vừa được bán rẽ ra các nước dưới mọi hình thức như Lao Nô để vỗ béo làm giàu cho quan chức của đảng CS.
Ðể giải quyết các bế tắc về kinh tế xã hội, VN phải ký các Hiệp định Thương mại Tự do Việt Nam và Liên minh Châu Âu (EVFTA) và Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) trong đó VN đã phải cam kết  áp dụng các tiêu chuẩn về QUYỀN CÔNG NHÂN cho CÔNG NHÂN VIỆT NAM theo tiêu chuẩn Âu châu và Quốc tế .. và đây chính là vấn đề mà BBT chúng tôi coi là vấn đề thời sự mới
BBT xin trân trọng kêu gọi sự tiếp tay của tất cả Quí vị hằng ưu tư, mong muốn yểm trợ nhằm mưu cầu bảo vệ cùng sự thăng tiến các quyền lợi chính đáng của Lực lượng CÔNG NHÂN VIỆT NAM được xác định trong các Hiệp định cũng như cho đúng với nhân phẩm con người mà tạo hóa đã ban cho CÔNG NHÂN VIỆT NAM nói riêng và cho mọi người chúng ta nói chung.
BBT rất hân hạnh tiếp nhận và chuyển đến  GS. NGUYỄN BÁ LỘC các thắc mắc nếu có của Quí Bạn
Mong Quí Bạn đọc thưỡng lãm .

GS NGUYỄN BÁ LỘC: ” CƠ HỘI MỚI CHO QUYỀN CÔNG NHÂN VN ? “

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.