Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Tin Kinh tế - Công Luận

Saturday, July 11, 2020 10:06:00 AM // ,

(CLO) Ngày 10/7, lực lượng quản lý thị trường tỉnh Bắc Ninh đã đột kích, kiểm tra 7 cơ sở kinh doanh quần áo, giày dép, túi xách... tại dốc Baza, phường Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh (khu vực giáp ranh chợ Ninh Hiệp) và tạm giữ hơn 33.000 sản phẩm có dấu hiệu giả mạo. 

(CLO) Giá xăng dầu hôm nay 11/7, tăng trở lại sau khi giảm ở phiên trước đó do sự lạc quan về nhu cầu thị trường trong khi dịch COVID-19 vẫn còn tăng cao ở Mỹ.

(CLO) Miền Bắc vẫn tiếp đà giảm 1.000 - 2.000 đồng/kg, thấp nhất 88.000 đồng/kg. Trong khi đó, miền Nam giá heo hơi tăng mạnh.

(CLO) Theo Bộ Công Thương, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, dệt may là ngành dẫn đầu danh sách 6 ngành có chỉ số tồn kho lớn nhất với 118,7%.

(CLO) Mới đây, nhiều đại biểu đề nghị UBND TPHCM có lộ trình thực hiện việc sắp xếp, bố trí cho phù hợp tình hình địa phương đối với gần 2.300 cán bộ không chuyên trách dôi dư phải nghỉ việc.

(CLO) Theo kiến nghị, các doanh nghiệp vận tải xe buýt yêu cầu Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TP.HCM thanh toán các khoản công nợ do trợ giá xe buýt. Nếu không được giải quyết, họ sẽ ngưng hoạt động từ ngày 15/8.

(CLO) Bộ Tài chính đề xuất quy định tỷ lệ cho vay lại đối với UBND cấp tỉnh được điều chỉnh giảm từ 30% xuống còn 10% vốn vay ODA, vay ưu đãi.

(CLO) Giá heo hơi hôm nay 10/7, ghi nhận các tỉnh miền Bắc rời mức cao 93.000 đồng/kg, trong khi đó miền Trung, Tây Nguyên có xu hướng tăng trở lại.

(CLO) Cơ hội để Việt Nam hưởng lợi từ EVFTA chỉ còn tính bằng ngày, vì vậy, việc nước rút lúc này là hỗ trợ các thủ tục để đưa bằng được các doanh nghiệp Việt "xếp hàng" ở phi trường EVFTA.

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.