Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Nhà cầm quyền cộng sản mang vũ khí đàn áp bằng âm thanh đến Đồng Tâm

Monday, January 6, 2020 7:26:00 PM // ,

05/01/2020 
– https://www.sbtn.tv/nha-cam-quyen-cong-san-mang-vu-khi-dan-ap-bang-am-thanh-den-dong-tam/
Nhà cầm quyền cộng sản mang vũ khí đàn áp bằng âm thanh đến Đồng TâmHình ảnh ở Đồng Sênh- (Ảnh: Facebook Trịnh Bá Phương)
Tin Vietnam.- Ngày 5 tháng 1 năm 2020, trên trang facebook mang tên Dang Tuan loan tin, nhà cầm quyền Hà Hội đã mang vũ khí đàn áp bằng âm thanh có tên Long Range Acoustic Device đến xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, Hà Nội để thực hiện âm mưu cướp đất của người dân Đồng Tâm ở cánh Đồng Sênh. Kèm theo thông báo này là đoạn livestream của  một người dân Đồng Tâm ở gần khu vực cướp đất với tiếng còi nghe rất chói tai.
Theo đó, vũ khí Long Range Acoustic Device có thể tạo ra tiếng ồn lớn, khó chịu và có khả năng gây đau đớn, thủng màng nhĩ tai.
Trước đó, vào ngày 4 tháng 1 năm 2019, trên trang facebook của dân oan Trịnh Bá Phương thông báo, nơi tiếp giá đất nông nghiệp Đồng Sênh cũng là cổng doanh trại quân đội Cộng sản.
Tại chiều ngày 4 tháng 1, nhà cầm quyền đã huy động một lực lượng quân đội tay ôm súng, cùng  vũ khí nhằm sẵn sàng chiến đấu với người dân Đồng Tâm để cướp đất. Facebook này cũng cho hay, thầy giáo Vũ Hùng cho biết, vào tối ngày 3 tháng 1, một người đàn ông trung niên đi xe gắn máy đã đến nhà gặp ông Hùng.
Sau đó, người này đưa thẻ căn cước và thẻ ngành để chứng minh cá nhân đang làm việc tại văn phòng Chính phủ, rồi thông báo rằng, đám lợi ích nhóm của nhà cầm quyền đang ngày đêm bàn bạc với nhau để quyết tâm cướp bằng được 59ha đất ở Đồng Sênh của người dân Đồng Tâm trước Tết nguyên đán. Vì vậy, rất có thể một cuộc cướp đất khiến máu đổ sẽ xảy ra đối với người dân Đồng Tâm.
An Nhiên

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.