Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

TinThế giới - VOA

Tuesday, December 24, 2019 8:32:00 PM // ,

Thứ Ba 24 tháng 12, 2019



----------------------

Bernard Arnault -“Ông hoàng” thời trang cao cấp

Bernard Arnault -“Ông hoàng” thời trang cao cấp

(ĐTTCO) - Tháng 7-2019, Bernard Arnault, Giám đốc điều hành Công ty LVMH (Louis Vuiton Möet Hennessy), đã bất ngờ thay thế vị trí tỷ phú Bill Gates trở thành người giàu thứ 2 thế giới theo bảng xếp hạng của tạp chí Bloomberg. 


Người dân Pháp khó về nhà dịp Giáng sinh

(ĐTTCO) - Cuối tuần qua được đánh dấu là ngày đình công thứ 18 liên tiếp trong ngành chuyên chở tại Pháp. Tổng thống Emmanuel Macron cho rằng, các nghiệp đoàn “nên tạm ngừng đình công để tôn trọng các gia đình” trong dịp lễ cuối năm. 

3 nước Đông Bắc Á hợp tác vì phát triển chung

(ĐTTCO) - Cuộc gặp thượng đỉnh Hàn Quốc - Nhật Bản - Trung Quốc diễn ra tại Thành Đô, Trung Quốc trong 2 ngày 23 và 24-12 được xem là cơ hội mới để 3 nước lớn khu vực Đông Bắc Á tăng cường hòa giải và hợp tác vì phát triển chung của nền kinh tế khu vực.

Tổng thống Pháp không nhận trợ cấp hưu

(ĐTTCO) - Theo Guardian, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron vừa tuyên bố xóa bỏ trợ cấp hưu của tổng thống, một cải cách trong hệ thống lương hưu của chính phủ nhằm xoa dịu người dân đang phản đối mạnh mẽ kế hoạch cải cách lương hưu của chính phủ.

Châu Á: Du lịch hàng hải phát triển mạnh

(ĐTTCO) - Ông Steve Odell, Giám đốc điều hành khu vực châu Á - Thái Bình Dương của NCL, công ty du thuyền lớn thứ 3 thế giới có trụ sở tại Miami, Mỹ, cho biết châu Á đang là thị trường du lịch bằng tàu biển phát triển nhanh nhất.



Ngộ độc rượu ở Philippines, ít nhất 11 người chết

Ngộ độc rượu ở Philippines, ít nhất 11 người chết

(ĐTTCO) - Ngày 23-12, giới chức Philippines cho biết số nạn nhân trong vụ ngộ độc rượu dừa tại tỉnh Luguna và Quezon, miền Nam nước này tiếp tục gia tăng với ít nhất 11 người chết và 6 người đang trong tình trạng nguy kịch tại bệnh viện ở thủ đô Manila.
Hoàng hôn nông trại nhỏ tại Mỹ

Hoàng hôn nông trại nhỏ tại Mỹ

(ĐTTCO) - Suốt gần 2 thập niên qua, gia đình Rieckmann đã chăn nuôi bò sữa ở vùng đầm lầy giữa bang Wisconsin (vùng Trung Tây nước Mỹ). Cùng nhau, họ đã trải qua bao thăng trầm, từ hạn hán, lũ lụt cho đến khủng hoảng giá cả. 
Chuyển động mới từ Triều Tiên

Chuyển động mới từ Triều Tiên

(ĐTTCO) - Ngày 22-12, hãng Thông tấn trung ương Triều Tiên (KCNA) đưa tin, nhà lãnh đạo nước này Kim Jong-un đã chủ trì cuộc họp mở rộng của Quân ủy Trung ương đảng Lao động Triều Tiên, trong đó thảo luận về các biện pháp chính trị và cơ cấu tổ chức quan trọng cũng như các bước đi quân sự nhằm tăng cường năng lực các lực lượng vũ trang. 
Cuba có Thủ tướng sau 43 năm

Cuba có Thủ tướng sau 43 năm

(ĐTTCO) - Theo CNN, Quốc hội Cuba đã bầu Bộ trưởng Du lịch Manuel Marrero Cruz đảm nhiệm cương vị Thủ tướng Chính phủ trong nhiệm kỳ 5 năm tới, theo quy định của Hiến pháp mới. 
Nga - Ukraine đạt thỏa thuận mới về trung chuyển khí đốt

Nga - Ukraine đạt thỏa thuận mới về trung chuyển khí đốt

(ĐTTCO) - Ngày 22-12, hãng Sputnik đưa tin, tập đoàn năng lượng Gazprom của Nga đã đồng ý giải quyết tranh chấp từ lâu nay với Ukraine về phí quá cảnh khí đốt, để tiến tới ký kết thỏa thuận trung chuyển khí đốt mới với Ukraine. 
Afghanistan bắt hàng trăm tay súng IS

Afghanistan bắt hàng trăm tay súng IS

(ĐTTCO) - Theo New York Times, Chính phủ Afghanistan cho biết đã bắt giữ khoảng 700 tay súng của lực lượng Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng cùng thân nhân ở miền Đông Afghanistan trong 6 tháng qua.

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.