Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

TinThế giới - BBC

Friday, October 18, 2019 8:32:00 PM // ,

Thế giới

Chinese phone users

Báo cáo cho thấy, Trung Quốc có khả năng theo dõi được hành vi của hơn 100 triệu công dân thông qua một ứng dụng trên điện thoại.

-----------------------------

THẾ GIỚI - Công Luận


Tăng trưởng quý 3 của Trung Quốc đạt 6%

Tăng trưởng quý 3 của Trung Quốc đạt 6%

(CLO) Việc đương kim Tổng thống Mỹ quyết định tổ chức tại khu nghỉ dưỡng của mình ở Florida đã khiến ông ngay lập tức gặp phải chỉ trích rằng ông có mưu đồ tư lợi cá nhân,
(CLO) Nhiều quốc gia Đông Nam Á đã, đang có những ứng xử cứng rắn với bộ phim Abominable (Everest - Người tuyết bé nhỏ).
(CLO) Mỹ và Thổ Nhĩ Kỳ mới đây đã đạt được thỏa thuận về một lệnh ngừng bắn kéo dài 5 ngày tại Đông Bắc Syria, nhằm cho phép lực lượng người Kurd rút quân. Phó Tổng thống Mỹ Mike Pence thông báo điều này sau khi hội kiến Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan.- Reuters đưa tin.
(CLO) Scandal quấy rối tình dục của người dẫn chương trình "Today" vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt kể từ khi thông tin này xuất hiện bên trong cuốn sách mới nhất của Ronan Farrow.
(NB&CL) Với vị trí địa chiến lược trọng yếu, không quá ngạc nhiên khi Biển Đông từ lâu đã là vùng biển rơi vào tầm ngắm số 1 trong mục tiêu tranh chấp chủ quyền của nhiều quốc gia. Tham vọng và âm mưu độc chiếm Biển Đông cũng từ đó mà thành.
(CLO) ABC News đã bị buộc phải xin lỗi khi đăng tải một đoạn video mà họ gọi là vụ đánh bom tại Syria nhằm vào người Kurd.
(CLO) Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đã lên tiếng ủng hộ ông Justin Trudeau trong cuộc đua tái tranh cử đầy căng thẳng.
(CLO) Tổng thống Mỹ Donald Trump đã gửi một lá thư tới người đồng cấp Thổ Nhĩ Kỳ Tayyip Erdogan, nói rằng "đừng cố tỏ ra mạnh mẽ" và "đừng là kẻ ngốc".
(CLO) Cánh sát cho biết hàng trăm người đã bị bắt tại nhiều quốc gia trên thế giới sau khi triệt phá được một trang web đen chuyên bán phim khiêu dâm trẻ em lấy tiền ảo của Hàn Quốc.
(CLO) Bộ Ngoại giao Trung Quốc mới đây cho biết Bắc Kinh phản đối kịch liệt các dự thảo luật mới của Quốc hội Mỹ liên quan tới các cuộc biểu tình ở Hong Kong.
(CLO) Thổ Nhĩ Kỳ tuyên bố sẽ tiếp tục "sứ mệnh" của mình tại Syria vào ngày 15/10 vừa qua mặc cho những cảnh báo từ cộng đồng quốc tế, kêu gọi nước này dừng ngay lập tức.
(CLO) Số người thiệt mạng do cơn bão mạnh nhất lịch sử trong nhiều thập kỷ qua tại Nhật Bản đã tăng lên 58 người và dự kiến sẽ còn tiếp tục tăng khi công tác cứu hộ đang gặp rất nhiều trở ngại.
(CLO) Tổng thống Mỹ Donald Trump đã lên tiếng kêu gọi Thổ Nhĩ Kỳ lập tức dừng cuộc chiến tại Syria, đồng thời áp đặt các lệnh trừng phạt mới với nước này.
(CLO) Trong cuốn sách mới có tên "Catch and Kill" của mình, nhà báo Ronan Farrow đã hé lộ những tình tiết mới về vụ tố quấy rối tình dục nhằm vào cựu MC của chương trình "Today" của đài NBC, Matt Lauer.
(CLO) Truyền thông Syria cho biết chính phủ nước này đã điều động quân đội tới biên giới phía Bắc để ngăn chặn lực lượng Thổ Nhĩ Kỳ tiến quân, sau khi có thông tin Mỹ rút quân khỏi khu vực này.
(CLO) Thủ tướng Canada Justin trudeau cho biết ông vẫn sẽ tiếp tục tranh cử cho cuộc bầu cử sớm vào ngày 21/10 tới, mặc cho những lo ngại về an ninh khiến ông phải mặc áo chống đạn trong một buổi vận động hôm 12/10 vừa qua.
(CLO) Chính quyền Mỹ dự kiến sẽ sớm ban hành lệnh trừng phạt kinh tế đối với Ankara trong tuần này vì hành động tấn công phía Bắc Syria.
(CLO) Nhóm phiến quân do Thổ Nhĩ Kỳ hậu thuận đã tiến vào thành phố Ras al Ain ở biên giới Đông Bắc của Syria, chống lại nhóm phiến quân người Kurd tại đây.
(CLO) Hàng chục nghìn lính đã được cử tới các khu vực biệt lập để cứu giúp người dân sau khi Nhật Bản gặp phải trận bão lớn nhất trong lịch sử nước này.
(CLO) Hung thủ vụ xả súng bên ngoài một nhà thờ ở Đức muốn tạo nên một "nguồn cảm hứng" để những người khác noi theo thông qua việc livestream trên mạng xã hội.
(CLO) Xuất sắc vượt trên 300 ứng cử viên, Thủ tướng Ethiopia Abiy Ahmed đã được trao giải Nobel Hòa bình 2019 vì những nỗ lực nhằm đạt được hòa bình, hợp tác quốc tế và cho sáng kiến mang tính quyết định giúp giải quyết cuộc xung đột kéo dài 20 năm với Eritrea, CNN đưa tin.
(CLO) Khác hẳn với những tuyên bố trước đây, Thủ tướng Ai-Len Leo Varadkar hôm qua đã tuyên bố rằng có thể đạt được một thoả thuận Brexit vào cuối tháng này sau cuộc gặp với người đồng cấp Anh Boris Johnson.
(CLO) Ngày 10/10 vừa qua đã xảy ra vụ xập cầu vượt cao tốc tại tỉnh Giang Tô, Trung Quốc khiến ít nhất 3 chiếc ô tô bị đè bẹp bên dưới, 3 người bị thương nặng.
(CLO) “Với tất cả mọi người đó là Ngày Giải phóng Thủ đô, nhưng đối với chúng tôi thì đó là Ngày về lịch sử”- Đó là chia sẻ đầy xúc cảm của Trung tướng Phạm Hồng Cư, nguyên Phó Chính ủy Trung đoàn 36, Đại đoàn 308-

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.