Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Tin đáng quan tâm - RFA

Wednesday, October 16, 2019 6:30:00 PM // ,


RươuBiaVN.jpg

Nam giới Việt Nam uống bia rượu thuộc nhóm nhiều nhất thế giới và tiếp tục gia tăng

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến, vào ngày 16/10/19 cho biết Việt Nam được xếp vào nhóm nước có tỷ lệ nam giới uống bia rượu cao nhất thế giới và đang tiếp tục gia tăng.
Dân số là định mệnh

Dân số là định mệnh

Một số thống kê tại Việt Nam cho thấy nhiều nguy cơ đáng ngại ngay trước mắt và trong lâu dài. Ngay trước mắt, Việt Nam thiếu nhân lực có trình độ chuyên môn cao để tận dụng cơ hội từ trận thương chiến giữa Hoa Kỳ với Trung Quốc. Về lâu dài thì nạn thất quân bình giới tính là trai thừa gái thiếu cũng ảnh hưởng đến dân số Việt Nam trong tương lai. Diễn đàn Kinh tế xin tìm hiểu chuyện này.
o-nhiem-nguon-nuoc

Hà Nội cảnh báo người dân tạm thời không dùng nguồn nước đang ô nhiễm nấu ăn

Chính quyền Hà Nội sau 6 ngày nguồn nước sinh hoạt bị ô nhiễm, đã chính thức lên tiếng khuyến cáo người dân thành phố không nên sử dụng nguồn nước này để nấu ăn.
bause-hoa-binh

Chương trình “Dân biểu bảo vệ dân biểu” của Quốc hội CHLB Đức với tù nhân lương tâm Việt Nam

Ngày 12/10/2019 bà Margarete Bause, Dân biểu Quốc hội Liên bang Đức, đã thông báo trên Facebook chính thức nhận bảo trợ cho Hoàng Đức Bình, một nhà hoạt động bảo vệ nhân quyền và môi trường Việt Nam, theo chương trình “Dân biểu bảo vệ dân biểu” của Quốc hội.
vn-order-pu-u-line-film

Bộ VHTTDL chỉ đạo xử lý Hội đồng Kiểm duyệt phim để lọt lưới phim có 'đường lưỡi bò'

Bộ Văn Hóa- Thể Thao- Du Lịch Việt Nam vừa ra công văn chỉ đạo xử lý Hội đồng duyệt phim để cho phim có ‘đường lưỡi bò’ được trình chiếu tại rạp trong nước chừng hai tuần lễ trước khi bị phát hiện.
1015n

3 người Việt bị bắt vì đem 10kg thịt chó vào Nhật

3 người Việt gồm 2 nam, 1 nữ bị bắt giữ vì đem 10kg thịt chó không được xét nghiệm các bệnh truyền nhiễm vào Nhật, vi phạm Luật Phòng chống bệnh truyền nhiễm chăn nuôi tại đất nước mặt trời mọc.
som-doc-18

Hội nghị SOM-DOC Đà Lạt kết thúc

Hội nghị quan chức cấp cao ASEAN- Trung Quốc về Thực hiện Tuyên bố về Ứng xử của các bên ở Biển Đông (SOM-DOC) lần thứ 18 kết thúc tại thành phố Đà Lạt vào ngày 15 tháng 10 .
trong-cam-hn-scs

Ông Nguyễn Phú Trọng chỉ trích những tiếng nói yêu nước ngoài đảng

Ông Nguyễn Phú Trọng, tổng bí thư đảng cộng sản Việt Nam kiêm chủ tịch nước và cũng là đại biểu quốc hội, vào ngày 15 tháng 10 đề cập đến vấn đề Biển Đông trong cuộc nói chuyện với cử tri 3 quận Ba Đình, Hoàn Kiếm, Tây Hồ cùng các đại biểu thuộc đơn vị bầu cử số 1 trước thềm kỳ họp thứ 8 Quốc hội khóa XIV.

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.