Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Tin Việt Nam - VOA

Wednesday, September 4, 2019 1:19:00 PM // ,

Thứ Tư 4 tháng 9, 2019

Tải thêm

--------------------------------

Thời sự

Miền Trung gồng mình chống lũ

Do ảnh hưởng của thời tiết, trời liên tục mưa lớn trong nhiều ngày qua, nhiều địa phương ở miền Trung đã chìm trong biển nước, người dân ở các vùng trũng phải gồng mình chống chọi với dòng nước lũ.

3 huyện miền núi Hà Tĩnh hoãn khai giảng năm học mới vì mưa lũ

Do diễn biến của mưa lũ trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh phức tạp, nguy cơ xảy ra lũ quét và sạt lở đất, ngập lụt rất cao nên 3 huyện miền núi thuộc tỉnh này sẽ hoãn khai giảng năm học mới vào ngày 5.9.

Sau hơn 1 tiếng rưỡi mới lấy được thi thể nạn nhân bị cuốn vào gầm xe khách

Lúc 13 giờ chiều 4.9, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên quốc lộ 1A tại đoạn đối diện UBND phường Suối Tre, TP. Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.

Hà Tĩnh: Trưởng thôn bị rơi xuống cống tử vong khi đi mua thuốc cho con

Vụ tai nạn hy hữu hiến người đàn ông ở xã Hương Vĩnh, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) tử vong xảy ra vào khoảng 13 giờ ngày ngày 4.9.

Chùm ảnh: Tân Hóa lũ dập tứ bề

Xã rẻo cao Tân Hóa là rốn lũ của huyện miền núi Minh Hóa (Quảng Bình). Ông Ngô Thanh Đá, Chủ tịch UBND xã cho biết, mức lũ đã ngang với mức lũ lớn năm 2016. Nếu mưa tiếp diễn, nguy cơ lặp lại lũ lịch sử năm 2010 rất cao.

Cà Mau: Nguyên nhân ban đầu khiến 4 học sinh tiểu học bị đánh tím tái cơ thể

Liên quan đến vụ 4 học sinh ở Cà Mau nghi bị người thân bạo hành, chiều 4.9, thông tin từ UBND TP.Cà Mau cho biết, đã có báo cáo về vụ việc.

An Giang: Đôi vợ chồng già, bán bánh ú nuôi con học bác sĩ, dược sĩ

Kinh tế tuy khó khăn, công việc vất vả, nhưng ông Nguyễn Văn Hai (80 tuổi, ngụ P.Mỹ Phước, TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang), người bán bánh ú, luôn được bà con lối xóm thán phục với vai trò là người cha mẫu mực vì gia đình, con cái.

Quảng Bình: Hàng nghìn nhà dân bị cô lập trong lũ

Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, từ ngày 1.9 đến nay, nhiều địa phương thuộc tỉnh Quảng Bình có mưa vừa và mưa to, đặc biệt là huyện Tuyên Hóa có thời điểm mưa rất to khiến nước lũ dâng cao, gây ảnh hưởng nặng nề cho người dân.

Cà Mau: 'Cá sấu nổi đầu trên sông' là 'tin vịt'?

Ngày 4.9, thông tin từ UBND H.Năm Căn (Cà Mau) cho biết, đơn vị này đã có văn bản gửi Sở TT-TT tỉnh này để đề nghị xử lý chủ tài khoản Facebook đăng thông tin: "Cà Mau, cá sấu lớn lại nổi đầu trên sông".

Cựu Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son phạm tội với vai trò chủ mưu, cầm đầu

Theo cơ quan điều tra, ông Nguyễn Bắc Son đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn, vì động cơ mục đích cá nhân, quyết liệt chỉ đạo nhân viên dưới quyền làm trái quy định gây thiệt hại hơn 6.475 tỉ đồng. Hành vi của ông Nguyễn Bắc Son đã phạm vào tội "Vi phạm quy định về quản lý và sử dụng vốn đầu tư công gây hậu quả nghiêm trọng" với vai trò chủ mưu, cầm đầu.

Thủ tướng: Kiên quyết đấu tranh bằng mọi biện pháp đối với các vi phạm chủ quyền biển

Tại phiên họp Chính phủ thường kỳ chiều ngày 4.9, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh “chúng ta đã kiên trì, kiên quyết đấu tranh bằng mọi biện pháp đối với các hoạt động của nước ngoài vi phạm chủ quyền trên biển của ta”.

Tướng Lê Quý Vương nói về thương vụ AVG và án tham nhũng

Nói về thương vụ Mobifone mua AVG, Thượng tướng Lê Quý Vương, Thứ trưởng Bộ Công an cho biết, kết quả điều tra việc đưa nhận hối lộ thể hiện sự nỗ lực cố gắng của lực lượng điều tra, và các đối tượng rất thành khẩn khai nhận.

An Giang: Lũ đang về nhưng mực nước thấp

Hiện tại mực nước lũ vùng đầu nguồn tỉnh An Giang đang lên, nhưng chỉ trong phạm vi vài chục cm, hiện đang còn dưới mức báo động I. Hai nhánh sông Tiền, sông Hậu, mực nước không gây nguy hiểm đối với vùng đầu nguồn ở An Giang…

Ô tô 'điên' chạy vào đường cấm, tông hàng loạt xe máy

Ngày 4.9 trên trục đường Ngô Quyền, TP.Huế, Thừa Thiên - Huế đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa ô tô và xe máy, khiến 3 người bị thương nặng đang được cấp cứu điều trị tại bệnh viện T.Ư Huế.

Tân Huê Viên xây tượng thờ trong khu công nghiệp: Cơ quan chức năng Sóc Trăng nói gì?

Doanh nghiệp chuyên sản xuất lạp xưởng và bánh pía ở Sóc Trăng thuê đất khu công nghiệp rồi dựng tượng Phật nặng 19 tấn. Dư luận cho rằng đây là hình thức kinh doanh tâm linh.

Hà Tĩnh: Hồ thủy điện-thủy lợi xả tràn, hơn 50.000 học sinh phải nghỉ học

Mưa lớn kéo dài trong suốt 3 ngày qua trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh, lại thêm nước từ đập thủy điện, hồ chứa xả bớt khiến lũ trên các sông dâng cao, ngành giáo dục phải cho hàng nghìn học sinh nghỉ học để đảm bảo an toàn.

'Nếu báo cáo của chính phủ không nói đến bãi Tư Chính thì nhân dân sẽ thắc mắc'

Đại biểu quốc hội Trương Trọng Nghĩa cho rằng nếu báo cáo của Chính phủ về công tác phòng chống tội phạm không đề cập tới vụ Trung Quốc xâm phạm bãi Tư Chính thì các đại biểu quốc hội và nhân dân sẽ thắc mắc.

Trên đường đến trường, học sinh lớp 12 cứu được 2 người bị lũ cuốn trôi

Đang trên đường đi học thì phát hiện 2 người chới với giữa dòng lũ, em Lương Thế Mạnh đã không đắn đo nhảy xuống sông cứu nạn nhân.

Cà Mau: Nghi vấn vụ 4 học sinh tiểu học bị người thân đánh bầm tím cơ thể

Sáng 4.9, tin từ UBND TP.Cà Mau (tỉnh Cà Mau) cho biết cơ quan này vừa có báo cáo về việc bạo hành trẻ em xảy ra tại ấp Tân Hiệp, xã An Xuyên.
Xem thêm ...

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.