Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Tỷ phú 10 năm đi 2 đôi giày nhưng dùng hàng tỷ đôla làm từ thiện

Tuesday, July 23, 2019 4:04:00 PM // ,

Thứ ba, 23/7/201911:25 (GMT+7)

ột buổi nói chuyện với sinh viên tại trường Dartmouth College, tiểu bang New Hampshire, Bloomberg đã chia sẻ về tầm quan trọng của công việc thiện nguyện. "Từ thiện có thể là chiếc chìa khoá để kết nối những tấm lòng và kết nối những điều mà chúng ta không thể ngờ tới. Chắc chắn đó là những điều hết sức có lợi và có ý nghĩa", ông nói.
Bloomberg và hai cô con gái, Emma (bên trái) và
Bloomberg và hai cô con gái, Emma (bên phải) và Georgina (bên trái). Ảnh: BusinessInsider.
Noi gương cha, hai con gái của Bloomberg cũng nhiệt tình tham gia các hoạt động từ thiện. Cô con gái lớn Emma đã làm việc 7 năm tại một tổ chức chống đói nghèo hàng đầu ở New York, trước khi thành lập công ty cung cấp thiết bị học cho trẻ em.
Con gái út Georgina cũng tích cực hoạt động tại Hiệp hội nhân đạo Mỹ, tham gia chiến dịch bảo vệ trẻ em và động vật... Cô là một người cưỡi ngựa chuyên nghiệp và cũng là tác giả của một loạt cuốn tiểu thuyết dành cho người trẻ tuổi. 
"Cha tôi đã cho đi rất nhiều tiền để làm từ thiện, đó là điều khiến tôi vô cùng kính trọng. Cha mẹ luôn dạy chúng tôi rằng đừng lúc nào cũng chỉ nghĩ tới tiền. Và nếu có cần đến nó, hãy làm những thứ thực sự có ích", Georgina chia sẻ.
Mộc Miên (Theo Business InsiderHuffpost)

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.