Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

“Truyền thông chính thống đã nói dối bạn trong nhiều năm”

Wednesday, March 27, 2019 8:42:00 PM // ,

“Truyền thông chính thống đã nói dối bạn trong nhiều năm”
Sean Hannity: Rachel Maddow và các đồng nghiệp truyền thông chính thống của cô nên xin lỗi người dân Mỹ
Sean Hannity | Tin tức Fox
Hannity: Truyền thông chính thống đã nói dối bạn trong nhiều năm
Nhìn vào cái gọi là cạnh tranh trong tin tức cáp – và bắt đầu với Rachel Maddow của MSNBC. Khán giả của cô đã bị bán một thuyết âm mưu, đêm này qua đêm khác. Một lời nói dối, đêm này qua đêm khác. Trong 22 tháng. Cô đã thu được lợi nhuận từ những lời nói dối này cho khán giả của mình ở một mức độ ngoạn mục.
Thành thật mà nói, Maddow và các đồng nghiệp được gọi là của cô, được gọi là phương tiện truyền thông chính thống, được gọi là nhà báo, nên bối rối. Họ nên cảm thấy nhục nhã, họ nên xin lỗi người dân Mỹ. Tôi sẽ mất vài tháng, nhưng chúng tôi sẽ theo sát mọi khách hàng tiềm năng và chúng tôi sẽ nhắc nhở bạn những gì đã được thực hiện ở đây.
Sự thật đã được đặt trần cho tất cả để xem. Không thông đồng, không cản trở, không có sự thật đối với những lời nói dối đã được bán hàng ngày. Chúng tôi trên “Hannity” đã đúng tất cả bởi vì, không giống như các phương tiện truyền thông chính thống, chúng tôi đã nói sự thật với bằng chứng để sao lưu nó.
Nhiều bạn kể từ hôm qua đã viết thư cho tôi và bạn muốn tôi tăng vọt bóng đá. Tôi không ở trong bất kỳ loại tâm trạng ăn mừng. Đây là thời gian mà mọi người Mỹ bây giờ biết sự thật nên tức giận với những gì đã xảy ra ở đây với tất cả nước Mỹ. Tôi bị đánh dấu, và phần còn lại của đất nước cũng vậy.
Đây chỉ là chương đầu tiên. Đây phải là một ngày tính toán cho các phương tiện truyền thông, cho Deep State, cho những người lạm dụng quyền lực – và đã làm điều đó một cách trắng trợn.
Nếu chúng ta không có quyền này, nếu chúng ta không bắt những người này phải chịu trách nhiệm, tôi hứa với bạn bằng tất cả tình yêu tôi có thể dành cho đất nước này và tương lai của chúng ta dành cho con cháu chúng ta, chúng ta sẽ mất đi đất nước vĩ đại nhất mà Chúa từng ban .
Bây giờ chúng ta có trong tay : 675 ngày, hơn 25 triệu đô la, 2.800 trát đòi, 500 nhân chứng, 500 lệnh khám xét, cửa ra vào, các cuộc đột kích trước bình minh, kết án trọng tội cho các tội phạm xử lý, các trò gải bẫy, áp bức băt chẹt khiến mọi người  quay sang nói dối để làm tổn thương tổng thống. Những cuộc đời khác đã bị hủy hoại, những hóa đơn hợp pháp được gắn cho rất nhiều người Mỹ, nhiều người trong số họ hiện đang phải đối mặt với phá sản, như Trung tướng Michael Flynn, một cựu chiến binh 33 tuổi. Đó là cách chúng tôi trả ơn anh ấy?
Và sau cuộc điều tra FBI kéo dài 9 tháng trước đó, không tìm thấy bằng chứng nào về sự thông đồng của Trump-Nga, sau cuộc điều tra tại Thượng viện lưỡng đảng không tìm thấy bằng chứng thông đồng, sau một cuộc điều tra khác tại Hạ viện đã tìm thấy bằng chứng thông đồng chúng tôi tìm hiểu vào cuối tuần qua, Robert Mueller đã không tìm thấy bằng chứng nào về sự thông đồng của Trump-Nga , theo kết quả tóm tắt của Bộ trưởng Tư pháp William Barr về báo cáo của Mueller.
“Cuộc điều tra của luật sư đặc biệt không phát hiện ra rằng chiến dịch Trump, hay bất kỳ ai có liên quan, nó đã âm mưu hoặc phối hợp với Nga trong nỗ lực gây ảnh hưởng đến cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2016″. Và để tôi nói rõ, một trích dẫn trực tiếp từ báo cáo của Mueller, cuộc điều tra đã không xác định rằng các thành viên của chiến dịch Trump đã âm mưu, phối hợp với chính phủ Nga trong các hoạt động can thiệp bầu cử. Và đó không phải là tất cả. Tổng thống Trump cũng đã được giải tỏa về vấn đề cản trở công lý. Mueller đã không đưa ra kết luận “bằng cách này hay cách khác về việc liệu hành vi được kiểm tra có cấu thành sự tắc nghẽn hay không”
Luật sư đặc biệt đã không kết luận rằng tổng thống đã phạm tội, nó đã không tha tội cho ông – đó là những gì các phương tiện truyền thông đang bám vào. Nhưng đọc thêm một chút. Sau khi xem xét vấn đề, tổng chưởng lý tham khảo ý kiến của phó tổng chưởng lý, người đã bắt đầu toàn bộ sự việc này, Phó Tổng chưởng lý Rod Rosenstein, kết luận, cụm từ chính mà giới truyền thông bỏ qua, bằng chứng được đưa ra trong cuộc điều tra của luật sư đặc biệt là không đủ để thiết lập rằng tổng thống đã thực hiện một sự cản trở của hành vi phạm tội công lý – và điều này rất quan trọng.
Theo tổng chưởng lý “quyết tâm của chúng tôi được đưa ra mà không liên quan và không dựa trên những cân nhắc về hiến pháp xung quanh bản cáo trạng và truy tố hình sự của một tổng thống đang ngồi.” Và ông kết luận, “nói chung, để có được và duy trì một niềm tin cản trở, chính phủ sẽ cần phải chứng minh vượt ra ngoài một nghi ngờ hợp lý rằng một người hành động với mục đích tham nhũng thực hiện hành vi cản trở với một thủ tục chờ xử lý hoặc dự tính.”
Bất cứ ai trong giới truyền thông từ chối thừa nhận sự thật này đều tiếp tục những lời nói dối mà họ đã tham gia trong hai năm. Bạn không thể cản trở một cuộc điều tra về một tội ác mà bạn không phạm phải. Không có sự thông đồng – không thể có bất kỳ sự cản trở nào. Không có chi phí sẽ được nộp. Cuộc săn phù thủy truyền thông Mueller cuối cùng cũng kết thúc.
Câu hỏi lớn cho đất nước này không nên là về phe bảo thủ, tự do, Dân chủ, Cộng hòa. Nó nên là thế này: chúng ta sẽ đi đâu từ đây? Làm thế nào để chúng ta ngăn chặn cuộc tấn công chưa từng có này vào một tổng thống được bầu cử hợp pháp và một nỗ lực để lật ngược ý chí của người dân Mỹ không bao giờ xảy ra nữa?
Những người có quyền lực cao nhất đã lạm dụng quyền lực đó để miễn trách một ứng cử viên mà chúng ta biết nên bị truy tố, và để gian lận một cuộc bầu cử tổng thống, và sau đó hoàn tác kết quả mà họ không thích. Bạn – chúng tôi, người dân Mỹ – đã nói dối nhiều lần.
Lời hứa của tôi với đất nước này từ đêm nay trở đi là chúng tôi về “Hannity” sẽ nắm giữ mọi kẻ nói dối, mọi nhà tuyên truyền, mọi nhà lý luận âm mưu phải chịu trách nhiệm. Điều này có thể sẽ khiến chúng ta mất nhiều tháng và có thể lâu hơn để làm sáng tỏ sự thật. Chúng tôi đã có tất cả các băng. Chúng tôi đã có tất cả các ý kiến. Nó sẽ tốn thời gian.
Mỗi diễn viên Deep State lạm dụng quyền lực mà bạn, chúng tôi, những người cung cấp cho họ, sẽ phải chịu trách nhiệm. Chúng tôi sẽ giữ mọi “siêu yêu nước” – Comey – người nghĩ rằng họ biết rõ hơn người dân Mỹ có trách nhiệm. Chúng tôi sẽ giữ tất cả các nhà lý luận âm mưu giả dối truyền thông tin tức giả. Chúng tôi sẽ giữ mọi kẻ dối trá trong Quốc hội – bắt đầu với Adam Schiff hèn nhát – chịu trách nhiệm.
Câu hỏi lớn cho đất nước này không nên là về phe bảo thủ, tự do, Dân chủ, Cộng hòa. Nó nên là thế này: chúng ta sẽ đi đâu từ đây? Làm thế nào để chúng ta ngăn chặn cuộc tấn công chưa từng có này vào một tổng thống được bầu cử hợp pháp và một nỗ lực để lật ngược ý chí của người dân Mỹ không bao giờ xảy ra nữa?
Chúng tôi sẽ đặt tên, chúng tôi sẽ yêu cầu điều tra mới. Chúng tôi sẽ có được điều này đúng. Chúng tôi sẽ yêu cầu chúng tôi làm đúng, và chúng tôi sẽ cho bạn thấy những người không bao giờ có thể tin tưởng được nữa. Chúng tôi bắt đầu với đám đông truyền thông tham nhũng này trong Đảng Dân chủ. Bây giờ chúng tôi biết họ làm việc cùng nhau. Họ là một thực thể. Và trong hai năm qua, đã có hai câu chuyện kể song song ở đất nước này. Một, tất nhiên, là sự thật, mà chúng ta đã chứng minh đêm này qua đêm khác, với báo cáo vào đêm này qua đêm khác. Và sau đó là những lời nói dối của giới truyền thông về một kế hoạch lớn, nơi Donald Trump và nhóm của ông đã hợp tác chặt chẽ với Nga để đánh cắp cuộc bầu cử. Báo cáo theo nghĩa đen là khó thở, hysteria đẩy tuần này qua tuần khác, mỗi giây mỗi giờ mỗi ngày.
Chúng tôi đang nói về hàng ngàn trên hàng ngàn báo cáo theo ý kiến và cái gọi là các trang tin tức cứng. Điều đó có nghĩa là Washington Post và New York Times. Dù bạn có tin hay không, họ thực sự đã giành được giải thưởng Pulitzer vì sự bảo vệ dối trá của họ về trò lừa bịp thông đồng của Nga. Đó là một sự ô nhục ghê tởm và một sự bất lương đối với mỗi người xứng đáng nhận được giải thưởng Pulitzer thực sự. Phạm vi âm mưu khủng khiếp này được khuếch đại mỗi ngày trên tin tức giả mạo CNN, âm mưu truyền hình MSNBC.
Và ở đỉnh điểm của sự cuồng loạn này, đặc biệt là những hãng xuất bản tin tức giả mạo CNN và âm mưu truyền hình MSNBC được chiếu mỗi giây mỗi ngày, cựu luật sư của Stormy Daniels, Michael Avenatti. Ông đã xuất hiện hơn 108 lần trong hai tháng vì ghét Donald Trump. Avenatti suy đoán dữ dội và lan truyền những tin đồn vô căn cứ – và họ đã ăn nó về Trump và Nga hàng ngày, hàng đêm.
Vâng, Avenatti đã bị truy tố hôm thứ Hai trong hai trường hợp riêng biệt liên bang xung quanh gian lận và tống tiền. Tuy nhiên, trong nhiều tuần, Avenatti đã có khách mời ngôi sao trên truyền hình cáp, chương trình sau chương trình, và các phương tiện truyền thông đã tuyệt vọng cho câu chuyện sai sự thật và nói dối để được nâng cao. Brit Hume, với 50 năm làm báo, đã gọi sự thông đồng này của Nga là “sự kiện báo chí tồi tệ nhất” trong cuộc đời ông. Ngay cả cựu tác giả của Matt Stones, Matt Taibbi, đã viết: “Không ai muốn nghe điều này, nhưng tin tức rằng công tố viên đặc biệt Mueller đang về nhà mà không đưa ra cáo buộc mới là một đòn chí tử cho danh tiếng của truyền thông Mỹ.”
Jeff Zucker, người đứng đầu CNN, bạn có định xin lỗi vì sự dối trá và cuồng loạn liên tục của mạng không? Phil Griffin tại MSNBC, bạn sẽ xin lỗi vì những lý thuyết âm mưu mà bạn cho phép được lan truyền mỗi giây mỗi ngày?
Còn Jeff Bezos, Marty Baron thì sao? Bạn có định dọn dẹp trang lừa đảo hàng ngày trên tờ “Washington Post” không? Ít nhất bạn sẽ ngừng đề cập đến vụ hack thông đồng bên trái bị ám ảnh bởi Jennifer Rubin và những người khác như những người bảo thủ? Họ không phải. Có phải biên tập viên điều hành của tờ New York Times, Dean Baquet, sẽ trả lại giải Pulitzer của tờ báo để báo cáo thông đồng, cho rằng họ đã bị bắt khi báo cáo một trò lừa bịp?
Trong thực tế, chúng tôi biết sẽ không bao giờ có một mea culpa từ bất kỳ cửa hàng tin tức giả mạo nào. Họ sẽ chuyển sang nhóm nói dối tiếp theo. Họ sẽ không bao giờ xin lỗi. Họ sẽ không bao giờ rút lại, lời nói dối của họ, nguồn cung cấp ẩn danh của họ. Đầu cơ vô tận của họ. Họ là vô vọng. Báo chí, tôi đã nói với bạn vào năm 2007, nó đã chết, nó bị chôn vùi. Và đó không phải là điều mà tôi nói nhẹ nhàng.
Chuyển ngữ từ đoạn độc thoại của Sean Hannity từ “Hannity” vào ngày 25 tháng 3 năm 2019.

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.