Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

“Vui vẻ” với 10 gái mại dâm Philippines, chỉ huy tàu ngầm Mỹ nhận trái đắng

Monday, January 14, 2019 9:28:00 AM // ,

Thứ Hai, ngày 14/01/2019 19:45 PM (GMT+7)

Không ngần ngại công khai hành động gọi gái mại dâm đến phục vụ, một chỉ huy tàu ngầm ngay lập tức bị cơ quan Hải quân Mỹ "sờ gáy"



“Vui vẻ” với 10 gái mại dâm Philippines, chỉ huy tàu ngầm Mỹ nhận trái đắng - 1

 Chỉ huy Travis Zettel (trái) đã có 20 năm gia nhập Hải quân Mỹ trước khi dính bê bối “vui vẻ” bên 10 gái mại dâm ở nước ngoài trước mặt các nhân viên cấp dưới.

Trung tá Travis Zettel thuộc lực lượng Hải quân Mỹ vừa bị cách chức vì hành động không đúng mực. Cụ thể, người đàn ông này đã đánh mất quyền chỉ huy tàu ngầm USS Bremerton sau khi thừa nhận hành vi trả tiền cho 10 gái mại dâm tại Philippines.

Theo báo cáo của Hải quân Mỹ, đầu tháng 3.2018, tàu ngầm USS Bremerton di chuyển đến khu vực vịnh Subic, Philippines. Trong quãng thời gian con tàu cập cảng nước ngoài, cựu chỉ huy Travis Zettel bị nhìn thấy “tay trong tay” với 10 cô nàng ăn mặc hở hang ngay trước cửa khách sạn anh ta ở.

Hành động thiếu đứng đắn so với vị trí của một vị chỉ huy tàu ngầm của Travis đã bị nhiều người chứng kiến. Một thủy thủ chứng kiến tận mắt cảnh tượng ngay lập tức gọi điện cho đường dây nóng của cục Thanh tra Quốc phòng Mỹ để báo cáo sếp mình đang vui vẻ với 10 cô gái.

Một nhân chứng khác cho hay Travis “khoe khoang” với anh và một thuyền viên khác rằng anh ta đã đặt hàng 10 gái mại dâm. Các nhà điều tra cũng ghi nhận lời khai từ một thủy thủ khác rằng Travis ra lệnh cho các sĩ quan dưới quyền của anh ta trong khi tay đang ôm ấp 3 cô gái địa phương.

“Vui vẻ” với 10 gái mại dâm Philippines, chỉ huy tàu ngầm Mỹ nhận trái đắng - 2

Travis Zettel khi còn là người phụ trách tàu ngầm USS Bermerton.
 ​​​​Các nhân viên của lực lượng điều tra Hải quân Mỹ ngay sau đó thẩm tra Travis với cáo buộc “trả tiền cho 10 gái mại dâm” và Travis buộc phải thừa nhận hành vi không đứng đắn.
Với hành vi không phù hợp cùng việc đánh mất lòng tin ở cấp trên, Travis bị cách chức chỉ huy tàu ngầm USS Bremerton và chuyển sang bộ phận Phi đội 19 của Hải quân Kitsap, Bangor – đại diện Hải quân Mỹ cho hay. Từ người đứng đầu một con tàu ngầm, Travis giờ phải chấp nhận công việc bàn giấy tại chỗ làm mới.

Travis Zettel gia nhập lực lượng Hải quân Mỹ vào năm 1998, phục vụ trên tàu tuần dương USS Salt Lake City trong nhiệm vụ đầu tiên, sau đó luân chuyển qua nhiều vị trí khác nhau trước khi trở thành thuyền trưởng tàu ngầm USS Bremerton.

Bi kịch về già của gái mại dâm xứ Hàn phục vụ lính Mỹ
Hơn 120 phụ nữ từng là gái mại dâm đang ra tòa để đòi bồi thường từ Chính phủ Hàn Quốc.

guồn : Tin 24h.vn

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.