Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Tin tức và Bình luận - 15-10-2016

Saturday, October 15, 2016 7:59:00 PM // , ,

Dân Làm Báo

Hồi chuông báo tử cho Trung Cộng và Việt Cộng

Nguyên Thạch (Danlambao) - Sự chuyển mình của thế giới qua nhận thức về Tàu cộng cùng sự nguy hiểm của nó có liên quan trầm trọng đến những vấn đề như: Nhân phẩm, nhân sinh, chất độc hại tung ra thế giới, mổ cướp nội tạng dã man, ngang ngược lấn chiếm biển đảo không thuộc chủ quyền của họ, đe dọa an ninh của các quốc gia lân bang. Trật tự cho một Thế giới mới sẽ dấy nên trào lưu BÀI TÀU CỘNG - BOYCOTT CHINA nhằm bảo tồn hành tinh này, đó là quan điểm và hành động nhất quán của nhân loại văn minh.

Truyện ngụ ngôn Aesop - Cốt khỉ hoàn cốt khỉ

Trần Quốc Việt (Danlambao) dịch - Vua sai người dạy bọn khỉ học khiêu vũ. Nhờ tài bắt chước cực khéo những cử chỉ của con người nên chúng tỏ ra là những học trò giỏi nhất. Khi được mặc áo quần lộng lẫy và đeo mặt nạ, chúng khiêu vũ không thua gì cung nữ. Cuộc trình diễn thường được tán thưởng nhiệt liệt cho tới lần nọ một người cận thần tinh nghịch lấy trong túi ra nắm hạt dẻ ném lên sân khấu.
Ghé thăm nhà chị

Trịnh Kim Tiến - Sáng thằng Sóc nó chạy khắp, nói nó đứng im mà nó cứ chạy ra rồi chạy vô khắp phòng. Tôi bảo nó "con ngoan đi rồi lát mẹ còn cho đi nhà bác Quỳnh". Nó tròn xoe con mắt, giơ một ngón tay lên xem vẻ hiểu rõ "Bác Quỳnh không nghe lời, bị bắt cóc rồi đấy, đi đến chơi với anh Gấu chị Nấm thôi nhé!". Trẻ con mà, nó hồn nhiên làm tổn thương nỗi lòng người lớn.

Dọc theo con phố, nơi mà tôi và chị không ít lần la cà hàng quán, cảm xúc trong tôi trào ra thành từng giọt nước mắt. Tôi và chị có sống gần nhau đâu, chúng tôi xa nhau cả ngàn cây số. Chỉ có thể là những lần tôi vào hay những lúc chị ra, chị em mới được nắm lấy tay nhau. Lần nào tôi ghé Nha Trang chị cũng là người đón đưa chỉ chỗ, lần này tôi nhìn mãi quanh chỗ chị em hay ngồi mà chẳng thấy chị đâu hết. Muốn nhắn tin để nói tôi nhớ chị quá, mới có mấy ngày mà sao tôi không chịu được, không còn ai "buôn bán" những câu chuyện đàn bà, lại giật mình nhớ ra chị đâu có trả lời tôi được.
Đôi nét về Blogger Nguyễn Ngọc Như Quỳnh

Phạm Thanh Nghiên (Danlambao) - Nguyễn Ngọc Như Quỳnh sinh ngày 18/7/1979 tại Nha Trang trong một gia đình Công Giáo gốc miền Bắc. Năm 1953, ông ngoại Quỳnh là Nguyễn Minh Sơn đưa cả gia đình di cư vào Nam. Có một chi tiết đặc biệt mà ít người biết đến, Quỳnh là hậu duệ của vị Thánh tử đạo Anrê Phú Yên. Thánh Anrê được xem là một trong những vị quan thầy của Giáo lý viên và giới trẻ Công giáo thế giới. Ông được phong Thánh ngày 5 tháng 3 năm 2000 bởi Giáo hoàng Gioan Phaolô II. Hiện gia phả dòng họ còn được lưu giữ tại nhà thờ Quy Nhơn.


0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.