Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Tin tức thứ Hai 19/10/2020: Giám Đốc Tình Báo Mỹ: Vụ máy tính và email của Hunter Biden không phải là do thông tin sai lạc của Nga - Cảnh người dân Mỹ đón tiếp TT Trump tại Quận Cam, California

Tuesday, October 20, 2020 1:41:00 PM // ,

 HD Press - Tin hàng đầu

TIN TỨC – BÌNH LUẬN – TIN BẦU CỬ…. NGÀY THỨ HAI 19 TH. 10, 2020

cali don tiep TT 1.png

Cảnh người dân Mỹ đón tiếp TT Trump tại Quận Cam, California  


GIÁM ĐỐC Tình báo Quốc gia John Ratcliffe đã nói máy tính xách tay Hunter Biden 

và email “Ukraine, crack và sex” “không phải” là thông tin sai lệch của Nga.  

Hunter là con trai 50 tuổi của JoeHunter là con trai 50 tuổi của Joe tìm thấy trong đĩa cứng – Tín dụng: REUTERS

Theo The Sun – Mollie Mansfield

  • 19 tháng 10 năm 2020, 13:47
  • Cập nhật : 19 tháng 10 năm 2020, 14:17

GIÁM ĐỐC Tình báo Quốc gia John Ratcliffe đã nói máy tính xách tay Hunter Biden và email “Ukraine, crack và sex” “không phải” là thông tin sai lệch của Nga.

Ratcliffe nói với Fox hôm thứ Hai rằng máy tính xách tay “không phải là chiến dịch thông tin sai lệch của Nga” như lời tuyên bố của Chủ tịch Ủy ban Tình báo Hạ viện Adam Schiff (Dân Chủ). Cuối tuần qua, ông Schiff tuyên bố rằng Joe Biden đã biết việc bị cáo buộc có liên quan đến các giao dịch kinh doanh nước ngoài của con trai ông.

Thay vào đó, một email giữa Hunter và cố vấn hội đồng quản trị BurismaThay vào đó, một email giữa Hunter và cố vấn hội đồng quản trị BurismaTín dụng: Đại lý Mega

Giám đốc Ratcliffe nói với chương trình “Mornings with Maria”: “Thật buồn cười khi một số người cho rằng tình báo bị chính trị hóa lại là những người từng chính trị hóa hoạt động tình báo. (ý chỉ ông Adam Smith của đảng Dân Chủ).

“Thật không may, chính Adam Schiff đã nói là cộng đồng tình báo tin rằng máy tính xách tay của Hunter Biden và các email trong đó là một phần của chiến dịch thông tin sai lệch của Nga.”

Ông tiếp tục: “Hãy để tôi nói rõ: cộng đồng tình báo không tin điều đó bởi vì không có thông tin tình báo nào hỗ trợ nó. Và chúng tôi đã không hề chia sẻ thông tin tình báo nào với Adam Schiff, hoặc bất kỳ thành viên nào của Quốc hội “, trước khi chúng tôi kết luận.

Ông Ratcliffe cũng xác nhận máy tính xách tay của Hunter đang nằm trong tay FBI .

“Không bình luận về bất kỳ cuộc điều tra nào có thể có, cuộc điều tra của họ không tập trung vào thông tin sai lệch của Nga và IC (cộng đồng tình báo) không đóng bất kỳ vai trò nào đối với điều đó”, ông nói.

“Cộng đồng tình báo đã không tham gia vào vụ máy tính xách tay của Hunter Biden.”

Tuần trước, FBI thông báo rằng FBI đang điều tra xem liệu các email có phải là “thông tin sai lệch của Nga” nhằm mục đích hạ ứng cử viên tổng thống hay không .

Cuộc điều tra được khởi động sau khi  tờ New York Post  phát hiện một số email và đoạn video ” hút thuốc lá trong khi hành động tình dục “, trong bối cảnh Hunter đang bị giám sát về những công việc tại công ty dầu khí khổng lồ Burisma.

Các email dường như cho thấy PTT  Biden  đã gặp Vadym Pozharskyi, giám đốc điều hành của Burisma trong khi đến  Mỹ , báo Post đưa tin.

Người phát ngôn của Joe Biden hôm thứ Tư đã phủ nhận bất kỳ cuộc họp nào như vậy.

Các email này đến từ các hồ sơ tìm thấy trên một chiếc MacBook Pro bị hỏng, được cho là đã bỏ tại một cửa hàng sửa chữa ở bang Delaware, nơi ở của Biden  .

Trong số các tập tin có đoạn video dài 12 phút quay cảnh Hunter đang làm  làm tình với một phụ nữ không rõ danh tính, theo The Post.

Hunter hình như đang hút crack (cần sa)  trong video.

Hình ảnh cũng được phát hiện từ máy tính xách tayHình ảnh cũng được phát hiện từ máy tính xách tay. Người đàn ông 50 tuổi đã công khai về chứng nghiện ngập của mình.

Máy tính xách tay cũng được cho là có các hình ảnh khiêu dâm.

Báo The Post  đưa tin, Ủy ban An ninh Nội địa của Chính phủ của Thượng viện cũng đang điều tra các tài liệu  .

Cũng theo nguồn tin, thượng viện đang tiếp xúc với thợ sửa chữa máy để xác minh các tài liệu.

FBI đang điều tra xem các email có phải là "thông tin sai lệch của Nga" nhằm hạ bệ Joe Biden hay khôngFBI đang điều tra xem các email có phải là “thông tin sai lệch của Nga” nhằm hạ Joe Biden hay không – Hính ảnh Getty –

Hunter gia nhập hội đồng quản trị Burisma vào năm 2014 với mức lương lên đến 50.000 đô la một tháng, mặc dù không hề có kinh nghiệm gì về dầu khí.

Các email được The Post tiết lộ cho thấy Pozharskyi cảm ơn  Hunter  vì đã giới thiệu với cha mình (lúc đó là PTT Biden) trong một tin nhắn ngày 17 tháng 4 năm 2015.

Các email đã được phát hành vào tuần trướcCác email đã được phổ biến vào tuần trước

Nội dung lá thư: “Ông Hunter thân mến, cảm ơn bạn đã mời tôi đến DC và tạo cơ hội để gặp cha của bạn và dành [sic] một thời gian bên nhau. “Đó là một vinh dự và niềm vui.”

Một bức ảnh ngày 1 tháng 8 năm 2017, cho thấy một sơ đồ viết tay về quyền sở hữu "Hudson West" được chia theo tỷ lệ 50/50 giữa hai thực thể cuối cùng do Hunter Biden kiểm soát và một người nào đó được xác định là "Chủ tịch"Một bức ảnh ngày 1 tháng 8 năm 2017, cho thấy một sơ đồ viết tay về quyền sở hữu “Hudson West” được chia theo tỷ lệ 50/50 giữa hai thực thể cuối cùng do Hunter Biden kiểm soát và một người nào đó được xác định là “Chủ tịch”

Và trong một email khác từ tháng 5 năm 2014, Pozharskyi thay mặt Burisma hỏi “lời khuyên về cách bạn có thể sử dụng ảnh hưởng của mình”.

Joe Biden tuyên bố rằng “chưa bao giờ nói chuyện” với Hunter về các giao dịch kinh doanh ở nước ngoài của mình – điều mà các email cho thấy có vẻ ngược lại.

Các nhân viên FBI đã thu giữ máy tính và ổ cứng vào tháng 12 năm ngoái sau khi chủ tiệm sửa máy tính đã thông báo cho họ – ông ta cũng đưa một bản sao đĩa cứng cho luật sư Robert Costello của cựu Thị trưởng Rudy Giuliani.

Tờ New York Post đưa tin,  cố vấn của  Trump, Steve Bannon đã  nói với tờ báo về đĩa cứng và người của TT Trump là  Giuliani  đã cung cấp một bản sao vào Chủ nhật.

Hunter Biden đã bị cháy kể từ khi máy tính xách tay được khai quậtHunter Biden đã bị lên án từ khi máy tính xách tay được công bố – Tín dụng: Đại lý Mega

Trump tuyên bố công việc của Hunter là công cụ mà Biden dùng để gây áp lực buộc chính phủ Ukraine sa thải công tố viên Viktor Shokin, người đang điều tra vụ tham nhũng của công ty Burisma mà Hunter có tên trong ban giám đốc.

Các cáo buộc đang được bàn cãi với các viên chức cho rằng công tố viên Shokin thực sự đã bị sa thải vì đã không điều tra tham nhũng.

Các công tố viên Ukraine cũng cho biết đầu năm nay không có bằng chứng về hành vi sai trái của Hunter Biden.

Trong một tuyên bố hôm thứ Tư, người phát ngôn của Biden, Andrew Bates, đã phản pháo lại những cáo buộc được đăng trên The Post.

Bates cho rằng không có bằng chứng nào cho thấy việc làm của Hunter Biden là sai trái. Và cũng không có lúc nào Ông Joe Biden gặp viên chức Ukraine như New York Post đưa tin.


·         Cộng đồng Người Việt tại Hoa Kỳ tổ chức ủng hộ TT Trump

·         Ngôn ngữ Trump – GS Nguyễn Văn Tuấn

·         Mùa bầu cử gay cấn nhất trong lịch sử Hoa Kỳ – Lê Thành Nhân

·         Giám Đốc Tình Báo Mỹ: Vụ máy tính và email của Hunter Biden không phải là do thông tin sai lạc của Nga

·         Chủ tịch ban bầu cử Dân Chủ tại South Corolina từ chức khi bị phát giác phá hoại các bảng hiệu tranh cử của TT Trump

·         Tuyên ngôn ủng hộ Tổng thống Donald J. Trump tái tranh cử của 70 cựu giới chức cao cấp của chính phủ Mỹ (thuộc đảng Cộng Hòa)

·         Bầu cử Mỹ 2020 (18/10) | Ông Trump đang dẫn trước ở các bang chiến trường | FBNC

·         Đòn công bố về gia đình Biden – Xem youtube

·         Mỹ trở thành nhân tố dẫn dắt cho triển vọng kinh tế toàn cầu tốt hơn

·         Don’t vote for Socialism and Communism (YOUTUBE)

·         Thành tích của TT. D. J. Trump trong những năm đầu cầm quyền – TS Lê Mạnh Hùng

·         Điểm tin thế giới ngày Thứ hai 19 tháng 10 năm 2020 – Võ Thái Hà tóm lược

·         Việt Nam, Nhật Bản đạt thỏa thuận về chuyển giao công nghệ quốc phòng

·         Đàn áp người Uyghur là một tội ác chống lại nhân loại


--
HD Press.
---------------------------------------------------------------------------------------
Còn Tàu Cộng, thế giới mất an ninh, Việt Nam sẽ rơi vào tròng nô lệ.
Xem tin tức đầy đủ về cuộc bầu cử 2020 tại Hoa Kỳ

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.