Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Tin Tức Thời Sự… Cần Biết

Saturday, August 15, 2020 6:21:00 PM // ,

 14/8/2020


Nhóm Biển Xanh: – Với Bệnh Dịch Chinese Virus từ Trung Cộng lan ra khắp thế giới từ tháng 12, 2019, nền kinh tế Hoa Kỳ vẫn chưa bị khủng hoảng như dự đoán và đang dần hồi phục cho tới nay, phần lớn nhờ lòng yêu nước, thương dân và tài ổn định kinh tế của Tổng Thống Trump. Sau đây là các tin cần biết trong hai tháng 7 và 8 của năm 2020.

1) Good News: On August 12, 2020, phóng viên Spiering cho biết dù trong tai ương của bệnh dịch, U.S. Stocks dẫn đầu thế giới với dạng chữ V hồi phục, hơn hẳn các đối thủ cạnh tranh, với sự gia tăng trên 9 triệu việc làm ở Mỹ  trong 3 tháng qua, và sản phẩm của Mỹ đang phát triển cao nhất so với sản lượng từ Tháng 10, 2018.

Thị trường mua bán xe hơi cũng phục hồi nhanh chóng cùng với việc xây cất các cao ốc và khu nhà gia tăng lên. TT Trump kết luận: “You don’t need a magic wand.” (như Obama từng chỉ trích sai). President Trump said, “You need competence and capability.” Xin trích nguyên văn English, lời khen TT Trump của 1 công dân Mỹ:

PATTY_HENRY7 August 12 — The other thing that our Greatest President does with ease is carry on multiple thoughts at once. He can be questioned about one thing, make a point about another and get back to the original question with ease. He does have a 159 IQ which allows him the capacity to see things maybe before others but HIS REAL STRENGTH is his ABSOLUTE LOVE for AMERICA! So many don’t get this. The man had his own big jet, mansions, fame, and $$$ long before he was this Amazing President… while lesser men would covet just being President, that’s not the point for DJT. The point is MAGA and KAG. Think about it. All those people investigating him for 3 + years and not even found a parking ticket. Don’t let your friends/relatives not hear this from you. THIS IS THE PATRIOTIC ELECTION!!! 11+ weeks!!!

Today's Speech From Harris Might Indicate How She'll Influence ...

2) Ngày 11.8.2020, ông Biden thông báo his VP running mate là bà Kamala Harris: Trước đó, các lãnh đạo người Mỹ da đen đã áp lực Biden phải chọn một bà VP da đen để “thắng cử tổng thống”, và Biden nói sẽ chọn ai “ít tai tiếng” nhất. Nhưng ôi thôi! Các tai tiếng về bà Harris lập tức bộc phát ngay trong 2 ngày đầu tiên, nhất là về chủng tộc của bà. Đa số người Mỹ xác tín là Haris không phải người Mỹ da đen, vì sự thật cha bà là người Jamaica (tuy da đen nhưng không phải người Mỹ da đen) và mẹ là người Ấn độ (Southeast Indian), thì o liên hệ gì với người Mỹ da đen. Cha bà từng tuyên bố, gia đình ông ngày xưa giàu có, làm chủ các nô lệ (slave owners) mà người Mỹ da đen chống chủ nhân nô lệ. Về hình dạng, các người Mỹ da đen lên tiếng online và post photos của họ và Harris cạnh bên, so sánh là họ da đen sậm và tóc đen xoắn, còn Harris da ngăm đen và tóc thẳng. Họ bị kỳ thị nghèo khổ trong quá khứ, còn bà H. sinh ra trong 1 gia đình giàu sang và có học: Cha là giáo sư và mẹ là nhà khoa học, bà H. học trường nổi tiếng, ra trường thành công, chưa bị kỳ thị nặng như người Mỹ da đen.

Lại giống trường hợp Obama về quốc tịch: Cha mẹ bà H. tới Mỹ năm 1961 và 3 năm sau (chưa được 5 năm), sinh ra bà vào năm 1964, tức là cha mẹ chưa có quốc tịch Mỹ lúc sinh bà, thì bà không hội đủ tiêu chuẩn làm VP (vì theo luật, bà phải là natural-born American khi cha mẹ có quốc tịch Mỹ lúc sinh bà, to qualify for VP or POTUS). Vào Feb. 2019, CNN host Don Lemon (Democrat), ông Mỹ da đen, đã nói, bà H. không phải là người Mỹ da đen. All she had to do was say, “I am Black but I’m not African American.” Vì vậy, Democrats luôn muốn hủy bỏ Hiến Pháp Mỹ để làm theo ý riêng, bất tuân luật lệ.

Theo ý kiến cá nhân, chúng tôi hoàn toàn đồng ý với nội dung Diễn Văn – I Have a Dream – của Ông Mục Sư Martin Luther King, ở Washington DC, vào August 28, 1963: Tôi mơ có ngày, chúng ta sẽ được phán xét bởi cá tính bên trong con người (our character), chứ không phải bởi màu da bên ngoài (our skin color)… Việc các lãnh đạo người Mỹ da đen đòi phải có “bà VP da đen” mà không cần xét “nhân cách bên trong” của bà, là trái với ý nguyện đúng đắn của ông MLK, cho nên ta thấy Democrats và tổ chức CS Black Lives Matter (xác nhận họ là cánh tay hành động của Đảng Democrats) không nhắc tới ông MLK nữa. Tuy nhiên, về nhân cách, bà H. cũng bị chỉ trích luôn: bà đã phải ngủ với ông da đen Willie Brown (Democrat politician) ở CA, dù lúc đó ông đã có vợ, để ông giúp bà thăng tiến sự nghiệp chính trị, và ông B. đã xác nhận sự việc này. Khi còn làm district attorney ở San Francisco, CA, suốt 7 năm, từ 2004 – 2011, nhiều người kinh ngạc khi bà H. đã từ chối kết án các ông priests về tội lạm dụng tình dục, và có trường hợp luật sư của 1 nhà thờ tặng tiền cho bà vận động tranh cử…

3) Một Phụ Nữ Da Đen đã dùng sơn đen bôi xóa hàng chữ BLM ở New York, nơcai trị bởi Democrats.

Bevelyn Beatty Painted Over Black Lives Matter While Declaring ...

Vào Thứ Bẩy, ngày 18.7.2020, bà Bevelyn Beatty, một phụ nữ chống phá thai, đã bất ngờ xuất hiện và đổ tràn các hộp sơn đen xuống, để cố bôi xóa 3 chữ to BLM màu vàng, trên mặt đường, do thị trưởng Democrat của thành phố NY đã ra lệnh sơn viết, lấy lòng nhóm BLM và Đảng Democrats. Vừa trét sơn, bà vừa nói to lên: “BLM doesn’t care about African Americans. They said they do it for black people. But you want to defund the police for black people. No. They’re lying. We’re not standing with Black Lives Matter. We want our police. Refund our police! Refund our police!” Rồi bà bước lên, bước xuống chỗ 3 chữ BLM, la to: “Y’all don’t care about black lives. Get the paint!” – Mấy người không quan tâm gì về cuộc sống của người da đen. Lấy thêm sơn!” Trong khi bà quỳ xuống đường và dùng tay trét sơn ra thêm thì cảnh sát NY tới, theo lệnh của thị trưởng Democrat, Bill de Blasio. Nhiều người thu hình bà và để lên Twitter, hằng ngàn người lên tiếng ca tụng hành động can đảm, dám nói dám làm, cho điều phải, của bà, trong khi người khác lặng thinh. Đúng vậy, trong khi Antifa, BLM, và Đảng Democrat đòi cắt ngân sách của cảnh sát (defund the police), thì nhiều người Mỹ da đen lên tiếng ủng hộ cảnh sát, vì thực tế họ biết chính cảnh sát cứu mạng họ nhiều nhất. Vì đa số  người Mỹ da đen sống ở các khu mất an ninh, nhiều tội phạm, họ giết nhau nhiều hơn là người da trắng giết họ. Thiếu cảnh sát, con số tội phạm và sát nhân trong khu người Mỹ da đen đã vọt lên trong các tháng qua.

Dựa vào sự tranh đấu anh hùng của bà Beatty, Ông NYPD Commissioner Bernard Kerik mắng Democrat Mayor Bill de Blasio trên Twitter: The mural was created by a Marxist mayor. The BLM founders are trained Marxists. Why is it that the NYPD (New York Police Department) was ordered to stand down for BLM thugs that engaged in arson and looting, but anyone who goes near your BLM mural gets locked up. You are nothing but a thug yourself. – 4:34 PM, July 18, 2020.

Hoan Hô các công dân khôn ngoan, hiểu biết lẽ phải, không hèn, khi cần tranh đấu cho mình và dân mình.

Ngày 12.8.2020 – Nhóm Biển Xanh

Sources: breitbart.com/politics/2020/08/12/donald-trump-promotes-v-shaped-economic-recovery-during-coronavirus-pandemic/

www.breitbart.com/politics/2020/08/12/flashback-cnns-don-lemon-asks-if-kamala-harris-is-african-american/

https://townhall.com/tipsheet/bethbaumann/2020/07/18/watch-black-woman-destroys-black-lives-matter-mural-all-in-the-name-of-refunding-n2572722 || www.breitbart.com/politics/2020/08/13/peter-schweizer-kamala-harris-refused-prosecute-priests-sexual-abuse-churchs-lawyers-funded-her-campaign/

https://baotgm.net/tin-tuc-thoi-su-gan-day-can-biet/

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.