Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Tin Việt Nam - BBC

Thursday, July 9, 2020 11:11:00 AM // ,

Hoa Kỳ cho hay họ đã ký bản ghi nhớ ý định để hỗ trợ phân tích ADN nhằm xác định danh tính hài cốt vô danh từ cuộc chiến tranh Việt Nam vào ngày 8/7/2020.
Hội nghị Chính sách an ninh Diễn đàn khu vực ASEAN (ASPC) diễn ra tại Hà Nội vào lúc TQ diễn tập tại Quần đảo Hoàng Sa.
Cựu TBT VietnamNet Nguyễn Anh Tuấn nói không nên ảo tưởng TQ sẽ cởi mở, dân chủ, và VN cần khơi dậy tinh thần độc lập về kinh tế, chính trị với Bắc Kinh.
Bộ Công an Việt Nam trình dự luật định tổ chức gần 750 nghìn dân phòng, bảo vệ dân phố, công an bán chuyên trách thành một lực lượng mới.
Tòa án tỉnh Lâm Đồng hôm thứ Ba ra án tù tám năm đối với một người bị kết tội đăng các tin 'chống phá nhà nước' trên tài khoản Facebook cá nhân.
Bùi Thư
BBC News Tiếng Việt
Sau khi nhiều công nhân Việt Nam tại Guinea Xích Đạo kêu cứu, nói rằng họ đang trong tình cảnh khó khăn khi dịch Covid-19 hoành hành, công ty CM Vietnam đã có phản hồi về vụ việc.
Xem thêm
Nguyễn Quang Duy
Gửi tới BBC từ Melbourne, Úc
Càng gần ngày tranh cử, càng nhiều người biểu lộ sự yêu mến Tổng thống Donald Trump và ngược lại cũng lắm người bày tỏ chán ghét ông.
Xem thêm
Quốc Phương
BBC News Tiếng Việt
Tòa Hà Nội dự kiến xử vụ Đồng Tâm vào tháng 8/2020, trong lúc các luật sư bào chữa nói ‘vẫn chưa được tiếp cận’ hồ sơ vụ án.
Xem thêm
Bình Khuê
BBC News Tiếng Việt
Công nhân từ thị trấn Bata nói hơn 200 người làm việc tại dự án xây dựng đang trong tình trạng bị bỏ đói và không được chữa trị đầy đủ.
Xem thêm
Việt Nam thông báo vừa tạm giữ 5 công dân Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam.
Xem thêm

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.