Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Tin Việt Nam - BBC

Thursday, May 28, 2020 8:54:00 AM // ,

Các nhà quan sát chính trị Việt Nam chia sẻ với BBC suy nghĩ về việc liệu có nên giữ "trường hợp đặc biệt" trên tuổi 65 tiếp tục ở lại trong Bộ Chính trị khóa 13.
Xem thêm
Bùi Thư
BBC News Tiếng Việt
Việc một em học sinh đi học sớm bị bắt đứng ngoài nắng làm dấy lên thảo luận về các hoạt động của đội sao đỏ, của việc xếp loại hạnh kiểm và cách các nhà trường, giáo viên tương tác với phụ huynh, học sinh.
Xem thêm
Mỹ Hằng
BBC News Tiếng Việt
Cố vấn cấp cao về châu Á của Mỹ, bà Bonnie Glaser, phân tích tham vọng của Trung Quốc trong khu vực và trên Biển Đông thời Covid-19, và chiến lược dự kiến để đối phó của Mỹ và Việt Nam.
Xem thêm
Giáo sư Trần Văn Thọ từ Tokyo nói việc Việt Nam nhanh chóng quyết định điều tra vụ việc là ‘điều tốt, đáng hoan nghênh’.
Xem thêm
Tiến sĩ Phạm Quý Thọ cho rằng Đảng Cộng sản đã ra tín hiệu có người ‘quá tuổi’ sẽ ở lại lãnh đạo, nhưng nói cần quan tâm sức khỏe.
Xem thêm
Cảnh sát Bỉ hôm 27/05/2020 cho hay một cuộc truy quét đã bắt giữ 11 người Việt và hai người Morocco trong vụ phá án tìm thủ phạm buôn người vào Anh làm chết 39 nạn nhân.
Xem thêm
Quốc Phương
BBC News Tiếng Việt, London
Người dân bầu trực tiếp lãnh đạo địa phương không chỉ có lợi cho dân, cho địa phương mà còn có lợi cho đảng và chính quyền, ý kiến luật gia từ Hà Nội nói.
Xem thêm
Bộ trưởng Bộ Công an Việt Nam Tô Lâm nói đang phối hợp với phía Nhật để điều tra nghi vấn hối lộ xảy ra giữa một công ty Nhật Tenma và cán bộ, công chức thuế, hải quan Bắc Ninh.
Xem thêm
Bùi Thư
BBC News Tiếng Việt
Vấn đề bảo hiểm bắt buộc đối với xe gắn máy đang gây nhiều bức xúc tại Việt Nam giữa lúc cảnh sát giao thông tiến hành “chiến dịch” tổng kiểm tra trên toàn quốc.
Xem thêm
Công ty Huê Phong ở TP.HCM phải cắt giảm trên 2200 trong tổng số 4700 công nhân do những tác động của đại dịch Covid-19.
Xem thêm

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.