Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Tin Kinh tế - Doanh Nghiệp Hội Nhập

Sunday, May 10, 2020 1:41:00 PM // ,

Thị trường chứng khoán đón lượng nhà đầu tư mới kỷ lục

Hơn 36.600 nhà đầu tư cá nhân mở tài khoản chứng khoán trong tháng 4, cao nhất từ khi VN-Index lập đỉnh 1.200 điểm đến nay.

Bấm vào hình  dưới đây để xem bài

  • Thị trường chứng khoán đón lượng nhà đầu tư mới kỷ lục

    Thị trường chứng khoán đón lượng nhà đầu tư mới kỷ lục

    Hơn 36.600 nhà đầu tư cá nhân mở tài khoản chứng khoán trong tháng 4, cao nhất từ khi VN-Index lập đỉnh 1.200 điểm đến nay.
  • Reuters: Việt Nam sẽ có vị thế cao trên radar của nhà đầu tư sau Covid-19

    Reuters: Việt Nam sẽ có vị thế cao trên radar của nhà đầu tư sau Covid-19

    Việt Nam có điều kiện thuận lợi để Việt Nam phục hồi kinh tế sớm hơn rất nhiều so với phần lớn quốc gia khác.Các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 của Việt Nam cũng ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh, có nghĩa là sẽ không dễ dàng để các doanh nghiệp nhanh chóng mở rộng hoạt động.
  • Thị trường bán lẻ kỳ vọng

    Thị trường bán lẻ kỳ vọng "ấm" trở lại

    Kỳ vọng sức mua bật tăng, các trung tâm thương mại, trung tâm điện máy, điểm mua sắm và các cửa hàng nhỏ lẻ… đồng loạt triển khai chương trình giảm giá, khuyến mãi, ưu đãi lên tới 70%. Với những giải pháp kích cầu, thị trường bán lẻ đang được kỳ vọng “ấm” lại sau thời gian dài “nguội lạnh” vì dịch bệnh.
  • Đến lượt ngân hàng đề nghị được giảm phí

    Đến lượt ngân hàng đề nghị được giảm phí

    Thời gian qua, các ngân hàng đã tiến hành giảm khá nhiều loại phí nhằm hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn giữa đại dịch Covid-19. Và giờ đây, đến lượt các nhà băng xin hỗ trợ giảm phí.
  • Sức bật của nền kinh tế Việt Nam trong khủng hoảng Covid-19

    Sức bật của nền kinh tế Việt Nam trong khủng hoảng Covid-19

    Chiến lược “ngoại giao Covid” hiệu quả sẽ mang đến cho Việt Nam cơ hội và nền kinh tế Việt Nam được dự đoán phục hồi nhanh hơn các nước trong khu vực sau cuộc khủng hoảng dịch bệnh.
  • Hỗ trợ doanh nghiệp: Cần đa dạng nguồn lực

    Hỗ trợ doanh nghiệp: Cần đa dạng nguồn lực

    “Việc hỗ trợ tín dụng là cần thiết nhưng phải duy trì điều kiện, tiêu chuẩn để đảm bảo an toàn không chỉ cho giai đoạn này mà cho nhiều năm tới đây, hệ thống ngân hàng có an toàn, lành mạnh thì mới đảm bảo hỗ trợ cho nền kinh tế”, Thống đốc NHNN Lê Minh Hưng nhấn mạnh.
  • Nhiều khoản thuế giảm

    Nhiều khoản thuế giảm

    Hơn 1 tháng đã trôi qua kể từ khi Nghị định 41 của Chính phủ có hiệu lực, song mới chỉ có 10% người nộp thuế làm thủ tục đề nghị gia hạn thuế, tiền thuê đất. Cộng đồng doanh nghiệp mong muốn được giảm tới 50% nhiều khoản thuế phí quan trọng như thuế giá trị gia tăng, phí trước bạ, thuế bảo vệ môi trường. Tuy nhiên, nhiều loại đề xuất đã bị Bộ Tài chính bác bỏ.
  • Cái bẫy tại những cổ phiếu hưởng lợi nhờ giá đầu vào giảm

    Cái bẫy tại những cổ phiếu hưởng lợi nhờ giá đầu vào giảm

    Khó có thể phủ nhận, đầu cơ theo giá đầu vào giảm là một trong những chiến lược phổ biến nhất trên thị trường chứng khoán. Tính hấp dẫn của trường phái này là ở khả năng tạo ra những biến động lớn tới giá cổ phiếu trong một thời gian rất ngắn. Những biến động này thường thu hút dòng tiền rất nhanh và mạnh.
  • Khách sạn thua lỗ rao bán, thị trường xuất hiện 'thợ săn' giá hời

    Khách sạn thua lỗ rao bán, thị trường xuất hiện 'thợ săn' giá hời

    Dù đã đón được một ít khách mới trong dịp lễ vừa qua nhưng thị trường khách sạn vẫn rất ảm đạm. Hàng loạt cơ sở lưu trú vẫn đóng cửa, số khác chỉ hoạt động cầm chừng.
  • Bất động sản châu Á - TBD kém hấp dẫn vì Covid-19

    Bất động sản châu Á - TBD kém hấp dẫn vì Covid-19

    Ghi nhận vốn đầu tư vào bất động sản khu vực châu Á Thái Bình Dương 3 tháng đầu năm sụt giảm 34% so với cùng kỳ năm ngoái.
  • Nhiều khả năng chứng khoán sẽ nối dài đà tăng trong ngắn hạn

    Nhiều khả năng chứng khoán sẽ nối dài đà tăng trong ngắn hạn

    Thị trường chứng khoán tăng điểm ngay từ đầu phiên giao dịch ngày 6/5/2020, đà tăng mạnh dần lên sau 10 giờ sáng khi lực cầu dần lan toả rộng khắp thị trường. Cuối phiên, sức mua tăng mạnh đã giúp thị trường giao dịch khởi sắc và VN-Index đóng cửa tăng mạnh.
  • Đài CNBC: Chiến thắng dịch COVID-19, Việt Nam tránh được suy thoái kinh tế

    Đài CNBC: Chiến thắng dịch COVID-19, Việt Nam tránh được suy thoái kinh tế

    Việt Nam là một trong những nước có thể thoát khỏi vòng xoáy suy thoái kinh tế nhờ vào các biện pháp chống dịch COVID-19 hiệu quả, đài CNBC nhận định.
  • Thúc đẩy săn tìm dự án bất động sản

    Thúc đẩy săn tìm dự án bất động sản

    Ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến thị trường bất động sản từ đầu năm đến nay diễn biến ảm đạm, cả nguồn cung, sức cầu và tỷ lệ hấp thụ đều ở mức thấp. Song, bối cảnh đó lại là cơ hội cho các nhà đầu tư có tiềm lực tài chính và kinh nghiệm săn tìm, mua lại các dự án bất động sản.
  • Hậu Covid-19: Tăng trưởng tín dụng sẽ đi về đâu?

    Hậu Covid-19: Tăng trưởng tín dụng sẽ đi về đâu?

    Ngân hàng Nhà nước dự kiến tín dụng trong năm 2020 sẽ tăng thêm cho nền kinh tế khoảng 900 nghìn tỷ đến 1,1 triệu tỉ đồng với mức tăng dự báo khoảng 11-14%. Tuy nhiên, hầu hết các ý kiến các chuyên gia, công ty phân tích thị trường đều cho rằng rất khó để đạt được mức 14% như kỳ vọng.
  • Giảm từ 20-50% nhiều loại phí, lệ phí để hỗ trợ doanh nghiệp

    Giảm từ 20-50% nhiều loại phí, lệ phí để hỗ trợ doanh nghiệp

    Bộ Tài chính vừa ban hành một loạt chính sách giảm phí, lệ phí từ 20 – 50% đối với một số lĩnh vực như: xây dựng, du lịch, tài nguyên nước.
  • Khu dân cư, cụm công nghiệp Hải Sơn dính nhiều sai phạm

    Khu dân cư, cụm công nghiệp Hải Sơn dính nhiều sai phạm

    Từng được hi vọng sẽ là cú hích cho sự phát triển kinh tế của tỉnh Long An nói chung và huyện Cần Giuộc nói riêng nhưng đến nay với những gì đang diễn ra tại 3 dự án cụm công nghiệp; khu dân cư - tái định cư và nhà ở công nhân; khu dân cư - tái định cư Hải Sơn do Công ty TNHH Hải Sơn (Công ty Hải Sơn) làm chủ đầu tư đang là nỗi thất vọng của người dân và chính quyền địa phương.
  • BĐS nghỉ dưỡng có thực sự bùng nổ sau dịch Covid-19 như dự báo?

    BĐS nghỉ dưỡng có thực sự bùng nổ sau dịch Covid-19 như dự báo?

    Là một trong những nước đầu tiên kiểm soát thành công dịch covid-19, Việt Nam đang là điểm đến sáng giá cho các nhà đầu tư trong nước và quốc tế. Hàng loạt yếu tố được cho là những ngòi nổ giúp cho BĐS du lịch – nghỉ dưỡng bùng nổ mạnh mẽ ngay sau dịch.
  • Xây dựng Phường Đồng Hải  phát triển nhanh, mạnh và bền vững

    Xây dựng Phường Đồng Hải phát triển nhanh, mạnh và bền vững

    Ngày 10/01/2020, Ủy ban thường vụ Quốc hội đã có Nghị quyết về việc sắp xếp các đơn vị hành chính cấp xã thuộc tỉnh Quảng Bình. Theo đó, phường Đồng Hải (TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình) được thành lập trên cơ sở sát nhập phường Đồng Mỹ và phường Hải Đình. Nhân dịp này, Văn phòng đại diện Tạp chí doanh nghiệp và Hội nhập tại Quảng Bình đã có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Hữu Thuyết, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Đồng Hải một số nội dung sau:
  • World Bank đánh giá kinh tế Việt Nam có thể sẽ khởi sắc trở lại

    World Bank đánh giá kinh tế Việt Nam có thể sẽ khởi sắc trở lại

    Theo đánh giá mới nhất vào đầu tháng 5, World Bank lưu ý kinh tế Việt Nam có thể khởi sắc trở lại vào những tháng còn lại của năm.
  • Doanh nghiệp Việt không thể trà trộn xuất xứ khẩu trang vào EU

    Doanh nghiệp Việt không thể trà trộn xuất xứ khẩu trang vào EU

    Một số doanh nghiệp Việt Nam dùng giấy chứng nhận lưu thông hàng hóa tự do (CE) trong Liên minh châu Âu (EU) và Hiệp hội mậu dịch tự do châu Âu (EFTA) do các tổ chức không được EU công nhận cấp để xuất khẩu khẩu trang, vật tư y tế vào thị trường này. Thương vụ

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.