Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Tin kinh tế - Công Luận

Friday, April 10, 2020 4:36:00 PM // ,

(CLO) Giá heo hơi hôm nay (10/4) tiếp tục biến động tăng mạnh ở một số tỉnh thành phố, khu vực đặc biệt miền Bắc và miền Nam tiến thẳng lên 82.000 đồng/kg. Tại các chợ dân sinh, các điểm bán lẻ giá thịt lợn vẫn ở mức cao khiến người tiêu dùng khó tiếp cận.

(CLO) Hàng loạt nhà máy lọc dầu trên thế giới bắt đầu công bố đóng cửa do mất cân đối thu chi, dưới tác động kép của dịch bệnh Covid-19 và giá dầu giảm mạnh.

(CLO) Giá heo hơi hôm nay (9/4) trên thị trường bỗng đảo chiều tăng mạnh khi có nơi ghi nhận mức tăng từ 2.000 - 5.000 đồng/kg tăng. Điển hình là tại miền Bắc, đà tăng mạnh đã khiến giá heo hơi tại khu vực này đạt ngưỡng 82.000 đồng/kg cao nhất trên cả nước.

(CLO) Giá heo hơi liên tục “làm xiếc”, giá heo hơi hôm nay (8/4) bất ngờ quay đầu tăng mạnh trở lại tại miền Nam lên gần 8.000 đồng/kg tiến sát tới mức giá 80.000 đồng/kg.

(CLO) Giá lợn hơi hôm nay (7/4) ghi nhận có sự giảm nhẹ tại một vài nơi, nhưng nhìn chung thị trường 3 miền vẫn khá im ắng. Hiện mức giá cao nhất tại đa số các khu vực vẫn duy trì là 80.000 đ/kg.

(CLO) Ngày 6/4, giá cà phê tại một số khu vực vẫn không thay đổi, hoặc có thay đổi không đáng kể như tại Kon Tum, giám 100 đồng/kg.

(CLO) Căn cứ kịch bản tăng trưởng của cả nước, tình hình và kết quả của các ngành, lĩnh vực trong quý I, Hà Nội đã xác định 3 kịch bản điều hành để giảm thiểu thiệt hại do dịch bệnh Covid-19.

(CLO) Ngày 6/4, theo ghi nhận của PV báo NB&CL, giá heo hơi hôm nay nhìn chung tạm thời giữ ở mức ổn định, không còn cao “ngất ngưởng” như những ngày đầu thực hiện cách ly toàn xã hội. Tuy nhiên hiện giá thịt heo bán tại các siêu thị, chợ truyền thống vẫn ở mức cao.

(CLO)Để tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, Chính phủ đã quyết định tăng “liều thuốc giảm đau” cho nền kinh tế với hàng loạt gói hỗ trợ. Trong đó, đáng chú ý là gói người lao động mất việc, người nghèo, người yếu thế, bảo đảm an sinh xã hội, biến “nguy” thành “cơ” để phát triển khi dịch Covid-19 qua đi.

(CLO) Theo thống kế của các cơ quan chức năng, quý I/2020 sản lượng công nghiệp của nước ta giảm với tốc độ nhanh nhất trong hơn 6 năm qua.


0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.