Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Tin kinh tế - Báo Công Luận

Monday, March 16, 2020 5:49:00 AM // ,

Những 'cự ly vàng' đẩy giá trị bất động sản tăng nhanh

Những "cự ly vàng" đẩy giá trị bất động sản tăng nhanh

(CLO) Liên Bộ Công Thương – Tài chính vừa quyết định giảm giá bán lẻ xăng, dầu ngay từ chiều ngày 15/3. Mỗi lít xăng giảm 2.290 - 2.315 đồng, về sát ngưỡng 16.000 đồng trong khi dầu cũng hạ 1.353-1.830 đồng.
(CLO) Học sinh của 10 huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Điện Biên đã được cục dự trữ Nhà nước hỗ trợ 2.929 tấn gạo trong giai đoạn học kỳ II năm học 2019-2020.
(CLO) PVcomBank thực hiện một loạt giải pháp hỗ trợ khách hàng ứng phó với dịch COVID-19, hưởng ứng Thông tư số 01/2020/TT-NHNN vừa được ban hành từ Ngân hàng Nhà nước (NHNN).
(CLO) Bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (Covid-19) diễn biến phức tạp, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã và đang triển khai mạnh các biện pháp phòng, chống dịch nhằm đảm bảo an toàn cho toàn thể người lao động và nhà thầu làm việc tại NMLD Dung Quất.
(CLO) Giá xăng dầu trong nước hôm nay tiếp tục đi xuống. Cụ thể, E5RON92 giảm 157 đồng/lít, xăng RON95-III giảm 253 đồng/lít. Sau khi điều chỉnh, giá xăng E5RON92 bán lẻ trên thị trường không cao hơn 18.346 đồng/lít, giá xăng RON95-III giảm còn 19.127 đồng/lít.
(CLO) Với việc tăng giá điện sinh khối, nhiều chuyên gia cho rằng sẽ thu hút thêm nhiều nhà đầu tư trong nước và quốc tế vào lĩnh vực này, góp phần gia tăng đáng kể sản lượng điện vào nguồn cung điện quốc gia, tạo ra động lực thúc đẩy hiện đại hóa, công nghiệp hóa đất nước.
(CLO) Thông tin trên được ông Mai Sơn - Cục trưởng Cục Thuế Hà Nội báo cáo tại buổi làm việc với Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung, vào chiều 10/3 nhằm đánh giá công tác thu ngân sách những tháng đầu năm 2020 trên địa bàn Thủ đô.
Theo Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp, trong những ngày gần đây, liên tục có một số phóng sự, tin bài tại một số cơ quan thông tin đại chúng phản ảnh các khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp sau khi chuyển về Ủy ban. Nhiều thông tin chưa đầy đủ và chưa chính xác.
(CLO) Để khuyến khích, hỗ trợ thành lập doanh nghiệp và chuyển hoạt động của hộ kinh doanh lên doanh nghiệp, Nghị định số 22/2020/NĐ-CP đã quy định miễn lệ phí môn bài đối với chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh do doanh nghiệp nhỏ và vừa (chuyển từ hộ kinh doanh) thành lập.
(CLO) Theo kết quả công bố, danh hiệu nhà mạng 3G/4G nhanh nhất Việt Nam do Ookla – đơn vị uy tín về đo kiểm tốc độ internet vừa được trao cho VinaPhone. Đây là năm thứ 2 liên tiếp VinaPhone nhận được danh hiệu này.
(CLO) Người ta hay nói, tuổi 17 bẻ gãy sừng trâu để chỉ độ tuổi của sự sung sức và tràn đầy nhiệt huyết. Tuổi 17 của Tổng công ty Phân bón và hóa chất Dầu khí cũng sẽ là một tuổi mới đầy mạnh mẽ như thế!
(CLO) Với diễn biến phức tạp gần đây của dịch bệnh Covid-19, cần lưu ý gì để bảo vệ sức khỏe cho mọi người trong gia đình nói chung và đặc biệt trẻ thơ nói riêng được khỏe mạnh, an toàn nhất có thể?
(CLO) Từ nay (14/3) tới 24h ngày 17/03/2020, hãng hàng không thế hệ mới Vietjet tung ưu đãi hấp dẫn giảm 70% giá vé trên tất cả các chặng bay trong nước, quốc tế của Vietjet và Vietjet Thailand.
(NB&CL)Cựu chiến binh, doanh nhân tiêu biểu hay Phó Chủ tịch thứ nhất Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thái Nguyên có đóng góp lớn cho sự phát triển của tỉnh và lĩnh vực từ thiện, an sinh xã hội...đều là những từ ngữ giản dị nhưng sát đúng để nói về Nguyễn Văn Thắng - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn An Khánh - Thái Nguyên.
(CLO) Nhóm phân tích của chứng khoán KB Securities (KBSV) mới đây đã đưa ra nhận định, mức độ hòa nhập và độ mở kinh tế Việt Nam hiện đã có sự khác biệt hoàn toàn so với giai đoạn dịch SARS. Tác động của dịch Corona đến biến động TTCK Việt Nam chắc chắn sẽ lớn hơn nhiều.
(CLO) Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã có văn bản số 1680/NHNN-TT về việc áp dụng chính sách miễn, giảm phí dịch vụ.
(CLO) Bên cạnh nhiều ưu đãi nhằm đẩy mạnh giao dịch online, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) mới đây đã triển khai chương trình tặng các khách hàng cá nhân vay và gửi gói “Bảo hiểm nCoV Shield” trên toàn quốc từ nay đến 31/05/2020.
(CLO) Trong phiên giao dịch ngày 12/3, tâm lý các nhà đầu tư bị ảnh hưởng do dịch Covid-19, cho nên họ đã thực hiện biện pháp bán cắt lỗ gây ra tình trạng đánh tháo ở nhiều nhóm cổ phiếu. Đáng chú ý, cổ phiếu nhóm ngành ngân hàng đang có xu thế giảm.
(CLO) Nhà ở là nhu cầu, là giấc mơ của nhiều người, nhất là người trẻ. Nhưng mua nhà, đặc biệt là nhà, đất đầu tiên, bất cứ ai cũng đứng trước những khó khăn trong lựa chọn, những trở ngại về tài chính, pháp lý... dễ làm nản lòng. Dưới đây là những lưu ý của chuyên gia, bạn đọc có thể tham khảo:
(CLO) Thị trường bất động sản vệ tinh ở khu vực phía Bắc được nhận định sẽ vẫn tiếp tục phát triển và mở rộng trong năm 2020. Sau sự nở rộ ở Bắc Ninh, Vĩnh Phúc thì những thị trường mới như Hưng Yên, Hải Dương, Hoà Bình được kỳ vọng sẽ mang lại lợi nhuận lớn cho nhà đầu tư trong năm 2020.
(CLO) Vấn đề pháp lý và những tranh chấp trong hợp đồng xây dựng luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. PV đã có cuộc trao đổi với Luật sư Nguyễn Trinh Đức - Công ty Luật TNHH IPIC để hiểu rõ hơn về vấn đề này.
(CLO) Các chuyên gia cho rằng, việc cấp “sổ đỏ” cho condotel được kỳ vọng sẽ giúp thị trường bất động sản nghỉ dưỡng phát triển minh bạch và lành mạnh hơn. Thế nhưng để khơi thông thị trường giàu tiềm năng này,

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.