Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Tin Việt nam - RFI

Tuesday, October 8, 2019 6:59:00 PM // ,


Việt nam






Thêm bài 
-------------------------------------------

THỜI SỰ MỚI NHẤT - Zing








Sản phụ sinh con nặng 5,1 kg ở Quảng Nam
0231
Sản phụ T.D. đã sinh bé trai nặng 5,1 kg tại Bệnh viện Vĩnh Đức (thị xã Điện Bàn, Quảng Nam). Bốn năm trước, sản phụ này cũng từng sinh bé gái nặng 4 kg.
Cử tri không hài lòng với việc kỷ luật ông Tất Thành Cang
011
“Một người mất uy tín như vậy thì không thể để tồn tại trong bộ máy chính quyền, làm vậy mất uy tín với người dân”, cử tri bức xúc trước hình thức kỷ luật ông Tất Thành Cang.
'160 ha tái định cư ở Thủ Thiêm không thể trôi sông'
095
“Cử tri hỏi 160 ha đó đi đâu, nó không thể trôi sông trôi biển được. Chúng tôi sẽ báo cáo và giám sát việc thực hiện của các cơ quan chức năng”, ông Phan Nguyễn Như Khuê nói.
Đường Nguyễn Hữu Cảnh kẹt xe kéo dài dù chưa sửa
010019
Giao lộ Điện Biên Phủ - Nguyễn Văn Thương bị chắn lại để thi công công trình khiến tuyến đường Nguyễn Hữu Cảnh, đoạn chân cầu Sài Gòn bị kẹt xe kéo dài trong chiều 7/10.
Điều động, bổ nhiệm 5 tướng quân đội
07
Bộ Quốc phòng vừa tổ chức triển khai các quyết định điều động nhân sự cao cấp của quân đội đối với 5 lãnh đạo mang quân hàm cấp tướng.
Tây Ninh dùng Zalo đối thoại trực tuyến với người dân
06
Sở Xây dựng Tây Ninh là đơn vị đầu tiên của tỉnh tổ chức đối thoại trực tuyến với tổ chức, cá nhân về thủ tục hành chính, hướng dẫn trình tự giải quyết thủ tục cấp phép xây dựng.
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dự Hội nghị Trung ương 11
031
Hội nghị lần thứ 11 BCH Trung ương Đảng khóa XII khai mạc sáng 7/10 dưới sự chủ trì của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng. Hội nghị dự kiến diễn ra trong 7 ngày.
Đường bộ Bắc - Nam: Cao tốc nhưng không thể vội vàng
0223
Việc hủy bỏ đấu thầu quốc tế sẽ làm chậm tiến độ dự án. Thế nhưng đây không hẳn là dấu hiệu xấu khi các cơ quan phụ trách sẽ có thêm thời gian đánh giá chất lượng nhà thầu.
Vì sao ô nhiễm không khí xảy ra khi người dân đang ngủ?
0101
Chuyên gia lý giải việc Hà Nội có chỉ số ô nhiễm không khí vào ban đêm cao hơn ban ngày chủ yếu là do hiện tượng nghịch nhiệt và gió lặng khiến không khí khó khuếch tán lên cao.
Cuộc đời người lính khoác blouse trắng Nguyễn Thiện Thành
011
“Đời tôi còn một luận án lớn, đó là sức khỏe của thương bệnh binh, đồng bào, đồng chí ở miền Nam ruột thịt đang chìm trong khói lửa chiến tranh”, GS Nguyễn Thiện Thành từng nói.
Thông hầm đường bộ 7.200 tỷ dài nhất Đông Nam Á
0205740
Mũi khoan cuối cùng thông hầm Hải Vân 2 vừa hoàn tất. Công trình hầm đường bộ 7.200 tỷ nối thông Thừa Thiên - Huế với Đà Nẵng do người Việt làm chủ hoàn toàn công nghệ.

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.