Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Thông Báo: Nghị quyết công nhận Tuần Lễ Thành Phố Westminster Tưởng Niệm Tháng Tư Đen

Friday, March 15, 2019 7:29:00 PM // ,

Thông Báo: Nghị quyết công nhận Tuần Lễ Thành Phố Westminster Tưởng Niệm Tháng Tư Đen
Thông báo của Nghị Viên Chi Charlie Nguyễn và Phó Thị Trưởng Kimberly Hồ
Kính thưa quý đồng hương,
Trân trọng cảm ơn đến quý đồng hương đã đến tham dự phiên họp Hội Đồng Thành Phố Westminster để ủng hộ nghị quyết công nhận Tuần Lễ Thành Phố Westminster Tưởng Niệm Tháng Tư Đen (Black April Memorial week) do chúng tôi Nghị viên Chi Charlie Nguyễn và Phó Thị Trưởng Kimberly Hồ đề ra.
Kết quả đã được Hội Đồng Thành Phố thông qua với số phiếu 5/0, tại buổi họp thành phố Westminster hôm qua, thứ tư này ngày 13 tháng 3. Như vậy kể từ nay thành phố Westminster hàng năm sẽ chính thức công nhận tuần lễ kể từ ngày 23 tới ngày 30 tháng tư là Tuần Lễ Tưởng Niệm Tháng Tư Đen (Black April Memorial week).
Song song với nghị quyết này, nghị viên Chi Charlie Nguyễn còn yêu cầu nhân viên thành phố tổ chức một nghi lễ tưởng niệm vào tuần lễ này để cầu nguyện và ghi ơn những Dân, Quân, Cán Chính Việt Nam Cộng Hòa cùng với 58,000 đồng minh Hoa Kỳ đã hy sinh mạng sống để bảo vệ miền nam Việt Nam.
Chương trình và chi tiết tổ chức Nghi Lễ Tưởng Niệm sẽ được thông báo đến các cơ quan truyền thông để xin được phổ biến rộng rãi đến quý đồng hương.
Trân trọng thông báo và cảm tạ.
Nghị Viên Chi Charlie Nguyễn
Phó Thị Trưởng Kimberly Hồ

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.