Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Người mẫu bị lợn cắn khi chụp hình

Wednesday, February 13, 2019 3:09:00 PM // ,

Ngôi sao

Michelle Lewin bất ngờ bị đàn lợn vốn nổi tiếng là thân thiện ở Bahamas tấn công khiến cô chạy không kịp và xây xước vòng ba.
Thứ tư, 13/2/2019, 10:14 (GMT+7)
Chân dài Venezuela, Michelle Lewin, đang say sưa tạo dáng chụp hình với bikini trên bãi biển Bahamas thì đột nhiên một chú lợn lao đến đớp vào mông cô. Chưa hết hoảng loạn, người đẹp lại bị hai con lợn khác rượt đuổi khiến cô phải chạy thoát thân.
Một chú heo đớp vào mông Michelle khi cô đang mải tạo dáng.
Một chú heo đớp vào mông Michelle khi cô đang mải tạo dáng.
Michelle may mắn không bị thương nặng mà chỉ xây xước vòng ba do vết răng lợn. Ông xã chụp ảnh cho Michelle vô tình quay lại toàn bộ tai nạn. Cô chia sẻ video trên Instagram 13,4 triệu người dõi theo về kỷ niệm thót tim này.
Video Player is loading.
Hiện tại 0:13
/
Thời lượng 0:13
Đã tải: 0%
Tiến trình: 0%
Âm lượng 50%
Michelle bị lợn tấn công bất ngờ
Những con lợn ở Bahamas vốn rất thân thiện, thường thích chụp ảnh, chơi đùa và bơi cùng khách du lịch. Chúng cũng là nét hấp dẫn đặc biệt thu hút mọi người tới hòn đảo nhiệt đới ở Caribbe. Trước khi bị lợn cắn, Michelle Lewin cũng đã chụp được vài bức hình trên bãi biển với một chú ỉn đang lim dim ngủ.
Người đẹp chụp hình với một chú heo ở Bahamas.
Người đẹp chụp hình với một chú heo ở Bahamas.
Michelle Lewin, 32 tuổi, là người mẫu fitness và bikini nổi tiếng ở Venezuela. Cô thường hướng dẫn các fan tập luyện và áp dụng chế độ dinh dưỡng hợp lý để có thân hình đẹp thông qua trang web riêng và Instagram.
Hoài Vũ

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.