Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Những đòn thù cộng sản dùng để đánh dân

Saturday, December 3, 2016 7:07:00 PM // , ,

Ảnh: FB Lê Văn Sơn/ internet

Ảnh: FB Lê Văn Sơn/ intern
FB Lê Văn Sơn
2-12-2016
An ninh, công an cộng sản sử dụng những miếng đòn hiểm ác để đàn áp người bất đồng chính kiến là một chiêu thức thường dùng từ xưa đến nay, tôi là một nạn nhân bị an ninh, công an cộng sản đánh đập nhiều lần và chịu nhiều tổn thương về thân xác nên cảm thấy rõ điều này một cách chân thực nhất.
Sáng nay 2.12.2016, công an cộng sản Nghệ An có những đòn đánh vô cùng hiểm ác đối với ông Nguyễn Thành Huân là một bằng chứng hùng hồn để minh chứng dã tâm của bọn chúng.
Đánh vào phần đầu, mặt gây ra tổn thương về sọ não, ảnh hưởng đến cấu tạo khuôn mặt, thốc ngược vào mạng sườn là đòn hiểm ác và có tính chất gây tổn thương lâu dài, đó gọi là đòn hiểm hay đòn đánh hẹn thời gian, nó có thể bị tổn thương đến cơ quan nội tạng, thậm chí một thời gian khá gian nó có thể phá hủy nội tạng con người.
Từ 2007, hầu như năm nào tôi cũng bị một trận đòn nhừ tử bằng dùi cui hay bằng tay không từ an ninh cộng sản. Chúng có thể dùng dùi cui đập thẳng tay lên đầu, vào hai bên hông, vào bắp tay, chân hoặc các khớp xương.
Chúng dùng tay xọc thẳng vào các cơ ở bả vai, gáy cổ, xốc ngược từ dưới lên từ hai bên mạng sườn. Chúng dùng dùi cui đánh vào các bắp thịt tay chân gây ra thối thịt bên trong hoặc quất thẳng vào hai bên hông.
Thuốc độc được sử dụng một cách tinh vi gây hại não và hư hỏng dần các cơ quan nội tạng cũng là một cách làm được sử dụng cho nhiều trường hợp trong tù, hoặc muốn thủ tiêu ai đó một cách từ từ.
Mục đích của đòn thù mà cộng sản sử dụng thì thế giới loài người đã thấy rất rõ. Có thể một ngày không xa tôi sẽ chết không phải vì bênh tật sinh lý mà do di chứng của đòn thù cộng sản gây ra.
Mục đích của đòn thù mà cộng sản sử dụng thì thế giới loàị người đã thấy rất rõ. Có thể một ngày không xa tôi sẽ chết không phải vì bênh tật sinh lý mà do di chứng của đòn thù cộng sản gây ra.
Có thể nhiều người bất đồng chính kiến tại Việt Nam sẽ bị giảm sút trí nhớ, mù mắt, nội tạng cơ thể bị hư hỏng vì di chấn những trận đánh do cộng sản gây ra. Nhiều người phụ nữ bị phẫu thuật tay chân như Pham Doan Trang hay Thuy Nga đang phải hứng chịu.
Dân tộc này không chỉ bị đọa đày và chết dần về thân xác mà cả về tinh thần và văn hóa nữa, nó đã, đang tỏ hiện một cách chân thực nhất dưới chế độ cộng sản sắt máu và tàn bạo này.
_____

SOS: Công An Nghệ An Bắt Cóc Và Đánh Dân

2-12-201
h1Ảnh: FB Lê Văn Sơn
Sáng 2.12.2016, ông Nguyễn Thành Huân người dân xã Hợp Thành huyện Yên Thành tỉnh Nghệ An trên đường đi đám cưới ông Nguyễn Đình Cương ( một cựu tù nhân lương tâm thanh niên công giáo ) thuộc Nghi Phú TP Vinh, Nghệ an đã bị công an nghệ an bắt cóc và đánh đập một cách hết sức tàn nhẫn và cướp hết tài sản. Chúng lột hết đồ của ông ném ông ra đường trong trạng thái trần truồng.
Ông Nguyễn Thành Huân có facebook là là Tay Nguyen bị công an Nghệ An bắt lên xe rồi đưa lên vùng núi gần ĐM HCM đánh đập rồi thả ông giữa đồng hoang. Ông Huân đã được một Linh mục phát hiện và đưa về.
Ông Huân đã về tới đám cưới anh Nguyễn Văn Cương trong tình trạng đau đớn bầm dập như hình ảnh quý vị nhìn thấy.
Ông Huân là một người yêu nước tại Nghệ An, ông sớm giác ngộ lý tưởng dân chủ và nhìn nhận thấy được sai lầm của cộng sản nên ông đã ra sức mình chiến đấu để bảo vệ giá trị tự do và dân chủ mà cộng sản đã tước đoạt.
Chính vì vậy ông Huân là cái gai trong đôi mắt mù của cộng sản nên chúng quyết tìm mọi cách để tiêu diệt ông Huân.
Chúng tôi hết sức lên án nhà cầm quyền tỉnh Nghệ An bắt cóc và đánh đập ông Nguyễn Thành Huân một cách tàn nhẫn như vậy. Yêu cầu nhà cầm quyền truy tố và xét xử thủ phạm cố ý đánh người gây thương tích nghiêm trọng theo pháp luật.

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.