Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Tin Tức và Bình luận tiếp theo....

Wednesday, September 14, 2016 4:24:00 PM // , ,

DÂN LÀM BÁO

Bộ Công an và tỉnh ủy Hậu Giang phản thùng Nguyễn Phú Trọng!?













CTV Danlambao - Sự việc Trịnh Xuân Thanh đang bị Nguyễn Phú Trọng chiếu tướng, chưa kịp trảm thì con ruồi xanh màu xuân xanh đã bay mất làm cho người ta đặt vấn đề về thái độ, thế đứng của Bộ Công an trong vụ này. Hôm qua, 13/09 những trả lời của Cục Cảnh sát Hình sự (C45) Bộ Công an lại làm tăng thêm nghi vấn - Bộ Công an gián tiếp đứng về phe Trịnh Xuân Thanh và đồng bọn và phản thùng Nguyễn Phú Trọng?



Thanh nó bỏ tớ chứ có bỏ đảng đâu!?















Thù Lắng (Danlambao)
 - Này tớ nói cho bè lũ phản động rõ nhá: chú Thanh nó bỏ tớ chứ chú ấy có thật sự bỏ đảng đâu. Bây giờ mà tớ từ chức đảng trưởng là chú ấy nộp đơn xin đảng trở lại với chú ấy ngay đấy. Đừng có thấy người sang bắt quàng làm họ, mới thấy chú ấy bắt tay với thành phần phản động là cứ tưởng chú ấy sẽ phù dân chủ dẹp độc tài ngay đâu.




Tiến trình Bắc thuộc lần thứ 5 của Trung Cộng


1. Cuộc di dân Tàu vào Việt Nam

Trước năm 2008, người Tàu khi vào Việt Nam được miễn visa (hộ chiếu) và có thể di chuyển tự do trong phạm vi miền Bắc mà thôi. Cuối năm 2008, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng lại miễn chiếu khán và nới rộng vùng di chuyển của người Tàu đến tận Cà Mau. Quyết định nầy chính là điểm mấu chốt và là điểm khởi đầu thực sự trong âm mưu Hán hóa Việt Nam của TC.
Đọc thêm →

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.