Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Mỹ: Cố vấn về vaccine COVID-19 sắp gặp Biden

Sunday, December 6, 2020 6:13:00 PM // ,

Mỹ: Cố vấn về vaccine COVID-19 sắp gặp Biden

Người đứng đầu nhóm cố vấn về phát triển vaccine COVID-19 của Mỹ hôm 6/12 cho biết ông có ý định gặp Tổng thống đắc cử Joe Biden trong tuần này để thảo luận trước khi đợt tiêm vaccine đầu tiên dự kiến diễn ra vào cuối tháng này, theo Reuters.

Theo hãng tin Anh, ông Moncef Slaoui cho biết ý định này trong cuộc phỏng vấn trên chương trình “Face the Nation” của CBS.

Tuần trước, ông Biden đã chỉ trích kế hoạch phân phối vaccine của chính quyền Trump.

Reuters dẫn lời tổng thống đắc cử Mỹ nói hôm 4/12 rằng đội ngũ của ông chưa thấy kế hoạch phân bổ vaccine cho các tiểu bang của chính quyền Trump. Ông Biden nói đây là một tiến trình tốn kém và khó khăn.

Ông Slaoui được trích lời nói rằng kế hoạch đã có và bày tỏ tự tin rằng “một khi chúng tôi giải thích một cách chi tiết” thì “nhóm chuyển tiếp sẽ hiểu rằng mọi thứ đã được lên kế hoạch kỹ càng”.

Hoa Kỳ đối mặt với con số kỷ lục ca nhiễm và tử vong mỗi ngày, theo Reuters. Cho tới nay, hơn 281 nghìn người Mỹ đã thiệt mạng vì COVID-19.

7/12/2020

https://www.voatiengviet.com/a/m%E1%BB%B9-c%E1%BB%91-v%E1%BA%A5n-v%E1%BB%81-vaccine-covid-19-s%E1%BA%AFp-g%E1%BA%B7p-biden/5689248.html 

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.