Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Vòng Quanh Thế Giới – Bầu cử 2020

Sunday, November 8, 2020 4:15:00 PM // ,

Hôm nay thứ Bảy, 7/11/2020, Chương trình VQTG kính mời quý độc giả theo dõi buổi mạn đàm về những vấn đề liên quan đến cuộc tổng tuyển cử hôm Thứ Ba, ngày mùng 3/11/2020.




Theo những cuộc bầu cử tiền lệ qua lịch sử của Hoa Kỳ, các Ủy Ban Bầu Cử khắp 50 tiểu bang sẽ báo cáo kết qủa hoàn tất trong đêm Thứ Ba, hoặc chỉ kéo dài qua hôm sau cùng lắm là Thứ Tư.   Thế nhưng cuộc bầu cử kỳ lạ này, cho đến nay,  sau 4 ngày bị trục trặc v/v đếm phiếu ở 5 tiểu bang “xôi đậu”vẫn  chưa hoàn tất, khiến cho ngưởi dân Hoa Kỳ chúng ta, sau 4 ngày chờ đợi, trông ngóng mỏi mắt trên truyền hình, báo chí v.v… nhưng vần chưa ai biết rõ Bầu cử Tổng Thống, Thượng Nghị Sĩ, Dân Biểu, Thống Đốc tiều bang v.v…  thắng thua ra sao!  Nói chung là ai cũng sốt ruột sau những đêm dài lắm mộng, mà đáp số thì vẫn mù mịt chân trời. Chuyện gì đang xảy ra cho quốc gia xinh đep, Tự Do, Dân Chủ, văn minh nhất hành tinh này?


Thưa quý độc giả, khán giả,


Vì những khó khắn về việc trả lời chung chung cho nên khó có thể đạt tới kết quả rõ ràng minh bạch với độc giả được. Do đó nên trong chương trình ngắn 30 phút hôm nay, 3 anh em chúng tôi — Trương Sĩ Lương, Thái Hóa Lộc và Phan Quang Trọng — chỉ có thể đến với quý bà con 5 đề mục ngắn dưới đây, với hy vọng có thể gỡ rối được phần nào,  để chúng ta cùng mổ xẻ, nghiên cứu tại sao và tại sao đất nước nơi chúng ta sinh sống,  ngày nay đang gặp những vấn đề trọng đại rất khó giải quyết trong gần 4 năm qua.




1.- Sơ lược dư luận diễn tiến kiểm phiếu về kết quả bầu cử – Lời phát biểu Ông Joe Biden tối hôm qua.


2.-Gian lận bầu cử theo cách nhìn chung không thiên vị chủ quan và khách quan.


3.- Những gì cần làm trong giai đoạn này của những người ủng hộ TT Trump?


4.- Quan điểm của đảng Cộng Hòa.


Xin mời quý vì xem youtube ở trên:


Vòng Quanh Thế Giới 

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.