Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Tập Cận Bình Say Mê Quyền Lực – TTH

Sunday, December 1, 2019 11:13:00 AM // ,

b-categories

Tập Cận Bình Say Mê Quyền Lực – TTH
Cộng Sản Liên Xô và khối Cộng Sản Đông Âu đã sai lầm uống thuốc thiên đường xã hội chủ nghĩa suốt 70 năm, loại thuốc nầy uống vào làm cho người CS sống trong ảo giác, cũng không khác nào những người dùng chất cocain, họ ảo giác làm theo lao động hưởng theo nhu cầu, nhà không đóng cửa vì xã hội an toàn. Khi tĩnh mộng thì nhìn thấy đất nước xã hội trở thành cái bang, nên họ quyết định cai nghiện loại thuốc nầy, và dứt bỏ nó vào năm 1991 cuối thế kỷ 20 để làm lại cuộc đời, đưa đất nước và dân tộc đi đúng hướng sinh tồn.
Những nước CS còn sót lại như Trung Quốc, Bắc Hàn, Việt Nam, Cuba và Lào. Nhưng riêng TQ thì quyết tâm không từ bỏ loại thuốc nầy, họ lại cộng thêm loại thuốc XHCN mang đặc thù của Trung Quốc. Đặc thù của TQ là gì, nó vừa mang chủ nghĩa dân tộc cực đoan, mà người VN gọi là chủ nghĩa bành trướng bá quyền, cộng thên văn hóa Trung Hoa là một người làm quan cả họ được nhờ, văn hóa cổ thời cho đến ngày nay của họ là người con trong gia đình, không tiến thân làm quan coi như là bất hiếu, họ xem nhà cao cửa rộng bằng sự lối lộ là vinh hạnh và tự hào. Nên ngày nay Hoa Kỳ có ký với TQ thỏa thuận thương mại, trong đó có điều khoảng bảo vệ sở hữu trí tuệ, chống ăn cắp trên không gian mạng, rất khó thực thi, vì đi ký với thằng ăn trộm, vì bản chất văn hóa của CSTQ  ngày nay là vậy.
Đại hội đảng Cộng Sản Trung Quốc lần thứ 19 nhóm hợp vào ngày 18 – 10 – 2017, họ sửa đổi điều lệ nội huy của đảng, để cho Tập Cận Bình được làm hoàng đế suốt đời, vì sợ dân nổi dậy lật đổ chánh quyền, Tập siết chặt an ninh bằng cách cài đặt các máy camera khắp nơi, nhằm kiểm soát người dân, đàn áp người Ngô Duy Nhĩ, bắt họ tâp trung cải tạo, nhằm tiêu diệt văn hóa và đạo Hồi. Khi thương chiến với Hoa Kỳ, Tập dùng chiến thuật câu giờ, và chuyển đổi qua trường kỳ kháng chiến, nhưng chiến thuật này không khả thi, sẽ bị Hoa Kỳ và Âu Châu siết hầu bao, lúc đó ông Tập sẽ bị lật đổ và mang danh đội đồ thiên cổ. Hoàng đế Napoleon có câu danh ngôn, anh hùng dân tộc và tội đồ dân tộc chỉ cách nhau có nữa bước, như trường hợp chủ tịch nhà nước Romania Nicolae Ceausecu.
Người Châu Á đam mê quyền lực hơn người Tây Phương, mỗi khi thay đổi thể chế người Tây Phương ít đổ máu hơn nguời Trung Quốc và VN, vì họ biết đặc quyền lợi dân tộc lên trên hết, còn người TQ và VN thì ngược lại. Còn CSVN ví như cô gái ẽo lã không có nhan sắc mà lại đi hai hàng, ban ngày thì mở miệng ngộ ái nị, ban đêm thì I love you, nghệ thuật đi hai hàng để cũng cố quyền lực, nay trước tình thế đàn anh cùng chung ý thức hệ là TQ, đang trên đà suy yếu vì thương chiến với Hoa Kỳ, CSVN đang tập đi ngay hàng thẳng lối, vì sự ẽo lã hai hàng không còn ăn khách, nên mới thấy xích lại gần với Hoa Kỳ, cho Hoa Kỳ vào phi trường Biên Hoà, với danh nghĩa là tẩy độc chất da cam, họ có thể cho Hoa Kỳ vào Cam Ranh hay những nơi khác, tùy theo mức độ suy yếu của đàn anh TQ, có nghĩa hiện tại chỉ đi đêm chớ chưa dám ra mặt  nằm chung giường. Người đời có câu người tính không bằng trời tính.
Ông Nguyễn Phú Trọng thấy bên TQ ông Tập lên ngôi hoàng đế suốt đời, ông Nguyễn Phú Trọng cũng ham lắm, nhưng vì tuổi tác không cho phép, ông cũng bò lên nắm thêm chức chủ tịch nhà nước, nhưng chỉ được ít tháng thì ông bị đột quỵ, nay sức khỏe và quyền lực của ông Trọng như ngọn đèn sắp hết dầu, nội bộ thì đang tranh giành quyền lực giữa ông Nguyễn Xuân Phúc và Trần Quốc Vượng, còn Đinh Thế Huynh thì bị bệnh chánh trị, Phùng Quang Thanh bị ung thư giai đoạn cuối, Nguyễn Bá Thanh và Trần Đại Quang bị bệnh lạ đi theo bác, một số cấp bộ trưởng thứ trương đi tù, vận mệnh của đảng CSVN hiện nay rất mong manh, chỉ cần bên TQ có chánh biến thì CSVN cũng vạ lây.
Lạ thay đất nước Trung Hoa trãi dài hơn năm ngàn năm văn hiến, mà dân tộc Trung Hoa chưa được hưởng một ngày tự do dân chủ, còn các nhà lãnh đạo CSTQ không bao giờ giữ lời hứa, nên mới có người dân Hồng Kông xuống đường biểu tình suốt hơn 6 tháng nay, chỉ đòi tự do dân chủ mà theo thỏa thuận giữa Anh và CSTQ đã ký vào năm 1984. Ngày 27 – 11 – 2019 TT Donald Trump đã ký dự luật nhơn quyền Hồng Kông, nay trở thành đạo luật, đem đến luồn sinh khí mới cho người Hồng Kông, làm cho giới lãnh đạo TQ điếng người.
Không biết cơn bệnh quyền lực của CSTQ sẽ kết thúc vào thời điểm nào, nhưng không quá lâu, vì đảng CSTQ đã uống lộn thuốc hơn 70 năm qua, thứ thuốc mà nó tàn phá văn hóa Trung Hoa không thương tiếc, nhân thiện mỹ không còn chổ đứng trong xã hội TQ ngày nay, nó trở thành con quái vật khổng lồ, mà người đứng ra tiêu diệt nó chính là TT Hoa Kỳ thứ 45 Donald Trump.
TTH

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.