Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Tuồng hát Jussie Smollett

Wednesday, April 10, 2019 4:54:00 PM // ,

Nhắc lại quý độc giả: anh tài tử TV da đen hạng C, Jussie Smollett cảm thấy mình dường như bị khán giả không để ý tới, và hãng phim trả lương quá tệ, muốn chơi nổi. Anh ta, mặt bầm tím và bị cào rách, đi báo cảnh sát Chicago là đã bị hai anh bịt mặt hành hung, sỉ vả “đây là xứ của Trump, mày hãy về xứ của mày đi”. Anh cũng trưng cho cảnh sát thấy trước đó anh đã nhận được thư nạc danh của một anh MAGA dọa giết anh ta.
Cả nước chấn động. Phe DC, TTDC và nhất là giới Hồ Ly Vọng làm rùm beng, sỉ vả Trump chính là thủ phạm đã tạo ra cái không khí kỳ thị và hành hung dân da đen hiền lành đáng mến.
Cảnh sát mau mắn nhẩy vào cuộc giúp anh ta. Sau khi điều tra sơ sơ đã khám phá và bắt được ngay hai thủ phạm đã hành hung anh Smollett. Là hai anh em da đen gốc Nigeria. Nhưng rồi cảnh sát cũng khám phá ra luôn là hai anh này là… bạn của anh Smollett, đã từng đóng vai phụ trong các phim với anh Smollett, được anh Smollett trả 3.000 đô để giả bộ hành hung anh ta trước một máy thu hình của cảnh sát đặt ở một góc phố hẻo lánh. Các vết thương trên mặt là của anh Smollet tự hại theo ‘khổ nhục kế’ chắc là học được trong chuyện Tam Quốc Chí. Ngay cả bức thư cũng là do chính anh ta viết rồi tự gửi cho mình.
Sau khi điều tra kỹ hơn, cảnh sát bắt anh Smollett và truy tố về 16 tội báo cáo gian với cảnh sát, lừa gạt cảnh sát. Đi tù vài năm là nhẹ.
Anh ta trả tiền tại ngoại hầu tra và ngồi nhà chờ ra tòa. Cả nước chấn động lần thứ hai vì tin này. Phe ta, những người đã từng hò hét bênh vực anh Smollett, lợi dụng cơ hội để đánh TT Trump và đám ‘thượng tôn da trắng’ cũng như đám MAGA, bối rối phân trần, giải thích.
Cảnh sát giao anh Smollett cho công tố viên của quận Cook là quận trong đó có thành phố Chicago, bà da đen Kim Foxx. Chẳng biết bà này nghĩ gì, sau đó vài ngày, bà xác nhận anh Smollett có tội, tuyên bố phạt tượng trưng anh Smollett hai ngày làm việc cộng đồng, bị mất 10.000 tiền tại ngoại, xí xóa hết 16 tội. Bà giải thích anh Smollett là người đã đóng góp góp quá nhiều cho cộng đồng, tội nhỏ này phải được xí xóa để ghi nhận công ơn của anh Smollett đối với cộng đồng Chicago.
Cả nước chấn động lần thứ ba về vụ anh Smollett. Công lý mới của khối cấp tiến là vậy, công tố có toàn quyền quyết định tha hay bắt bất cứ ai, bất kể có tội hay không.
Nhìn vào gương của giám đốc FBI Comey tố bà Hillary vi phạm ba vạn tội, nhưng bộ trưởng Tư Pháp của Obama không truy tố gì hết. Ngược lại, ông Trump chẳng có tội gì nhưng vẫn bị điều tra, hạch hỏi, nhục mạ, bôi bác cả hai năm trời.
Tin giờ chót, cảnh sát Chicago đang chuẩn bị đơn khiếu nại bà công tố Foxx. Ngay cả thị trưởng Chicago, ông Emanuel Rahm, cựu chánh văn phòng của TT Obama, cũng bối rối, miễn cưỡng tỏ ý bực mình về quyết định của bà Foxx. Có tin không được kiểm chứng là cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama đã can thiệp với bà Foxx để giúp anh Smollett, qua trung gian một bà cựu phụ tá của bà Michelle, bà Tina Tchen.

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.