Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Michael Jordan thán phục màn trở lại của Tiger Woods

Saturday, April 20, 2019 5:47:00 PM // ,

Chủ nhật, 21/4/2019, 04:00 (GMT+7)

Huyền thoại bóng rổ cho rằng chức vô địch Masters 2019 của Woods là màn trở lại đỉnh cao ấn tượng nhất ông từng thấy.
"Tôi chắc rằng Tiger từng tự hỏi về việc liệu có thể bình phục và trở lại thi đấu hay không", Jordan chia sẻ. "Nhưng anh ấy đã đối mặt tất cả, thay đổi quan điểm và thay đổi cách thi đấu. Với tôi, đây là sự trở lại ấn tượng nhất trong làng thể thao".
Jordan được biết đến như một trong những người bạn thân nhất của Tiger Woods. Hai người giữ mối quan hệ lâu năm và thường xuyên giao lưu golf cùng nhau. Bản thân Jordan cũng từng được ngưỡng mộ với màn trở lại đáng nhớ vào năm 1995. Hai năm sau khi bỏ bóng rổ để chuyển sang chơi bóng chày, ngôi sao của Chicago Bulls trở lại NBA và giành thêm ba chức vô địch.
Jordan (trái) mừng cho thành công của người bạn thân Tiger Woods. Ảnh: Marca.
Jordan (trái) mừng cho thành công của người bạn thân Tiger Woods. Ảnh: Marca.
"Tôi cũng từng thi đấu bóng rổ trở lại sau hai năm", Jordan nói thêm. "Nhưng thành tựu của tôi không thể so với những gì Woods đã đạt được. Tôi không bao giờ nghĩ rằng anh ấy có thể trở lại, và người khác cũng nghĩ như tôi. Woods có lẽ là người duy nhất tin rằng bản thân có thể trở lại với đỉnh cao".
Tiger Woods từng trải qua giai đoạn khó khăn cả trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. "Siêu Hổ" bị phanh phui bê bối tình dục, bị hôn thê và các nhà tài trợ rời bỏ, sau đó dính chấn thương nặng ở lưng và phải phẫu thuật đến bốn lần. Cách đây hai năm, Woods đi lại còn khó khăn. Nhưng anh đã trở lại và thắng major Masters, giải golf danh giá nhất trong năm.
"Rất nhiều người đã nghi ngờ anh ấy", Michael Jordan nhớ lại. "Bạn có thể vượt qua những chấn thương, nhưng anh ấy còn vượt qua những mất mát về tinh thần. Giờ đây, mọi người chúc mừng anh ấy với chiến tích vừa qua. Ai cũng có sai lầm, nhưng bỏ lại được những sai lầm đó và chiến thắng một lần nữa, như Woods, quả thật là điều khó nhất tôi từng thấy".
Jordan và Woods là những VĐV được hâm mộ nhất trong môn thể thao của họ. Thời còn thi đấu, Jordan sáu lần vô địch NBA và năm lần được bầu là cầu thủ hay nhất giải. Woods thì có 15 major bên cạnh 81 danh hiệu PGA Tour, và đang quyết tâm phá kỷ lục của những tiền bối như Jack Nicklaus hay Sam Snead.
Nhân Đạt


0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.